Hello cả nhà ! Nay Thỏ lại đào hố tự hủy rồi, mặc dù không có nhiều quỹ thời gian nhưng chỉ cần có ý tưởng là Thỏ lại không cầm lòng được mà mang xẻng đào thêm hố.
Và Thỏ xin trân trọng giới thiệu thêm 1 bộ fanfic mới toanh về cặp đôi Syaoran và Sakura nữa đây.
Mọi người nghe tên truyện có đoán ra được truyện này thuộc thể loại nào không nhỉ ? Chính xác là thể loại nuôi vợ từ bé nha.
--------------------------------------
" Con nhỏ kia, mau đứng lại, đừng để tao bắt được mày, nếu không mày sẽ chết rất khó coi đó "
1 Cô bé mặc 1 bộ quần áo cũ rách, mặt mũi nhếch nhác cứ cắm đầu mà chạy, cô bé giữ chắt cái ví tiền vừa trộm được và đằng sau 1 tên to con đang đuổi theo miệng không ngừng la hét, cô bé lợi dụng thân hình nhỏ bé lẫn vào đám đông mất hút, 1 lúc sau thì cô bé đã thong dong rút hết số tiền trong ví rồi vứt chiếc ví vào thùng rác với vẻ mặt đắc ý.
Do mãi nghĩ xem mình sẽ làm gì tiếp theo thì cô bé đã không chú ý đường thế là cô bé đâm xầm vào 1 người đàn ông mặc vest trắng đang đi ngược chiều, cô bé vội vàng cúi đầu xin lỗi nhưng người đàn ông kia không nói gì, cô bé rụt rè ngước đầu lên nhìn và thấy ánh mắt màu hổ phách sắc lạnh thì vô cùng sợ hãi.
" Con ranh này, mắt mũi mày để đâu vậy hả, mày có biết mày vừa đụng trúng ai không ? "
1 Người đàn ông mặc đồ đen đi bên cạnh thấy biểu tình không vui của đàn anh liền túm lấy cổ áo của cô bé nhấc bổng lên rồi gằn giọng đe dọa, cô bé tuy rất sợ nhưng vẫn không hề khóc chỉ chìa vài tờ tiền ra nói.
" Xin các chú, cháu có chút tiền các chú cầm lấy và tha cho cháu nha "
" Mày nghĩ bọn tao là ai mà đưa mấy đồng bạc lẻ này vậy, muốn chết à con ranh này "
Người đàn ông định ra tay đánh cô bé vì tưởng cô bé khinh thường mình, nhưng còn chưa kịp xuống tay thì 1 giọng nói trầm khàn vang lên.
" Ngừng tay, thả con bé xuống "
" Lão đại, em đang dạy dỗ con nhỏ hỗn xược này mà "
" Thả nó ra"
" Dạ, dạ "
Người đàn ông nghe lệnh vội buông cô bé xuống lùi về phía sau, cô bé e dè nhìn về người mặc bộ vest trắng với ánh mắt lo sợ khi anh ta tiền về phía mình.
" Tên gì ? "
" Dạ cháu tên Sakura Kinomoto "
" Tuổi ? "
" Cháu 5 tuổi ạ "
" Gia đình ? "
" Cháu không có, cháu là trẻ mồ côi "
Anh ta lên tiếng hỏi cô bé chỉ bằng những câu ngắn gọn, cô bé lễ phép trả lời với sự sợ hãi, hỏi xong anh ta quay sang người đàn ông lúc nãy ra lệnh.
" Mang con bé về bang Hắc Lang giao lại cho Tomoyo "
---------------------------------------------
Cả nhà có ai hóng không nào ? ai hóng thì cho Thỏ xin 1 like nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Syaoran&Sakura } Bảo Bối Nhỏ ! Mau Gọi Chú là Anh
FanficAnh là người đàn ông 22 tuổi nắm quyền sinh sát cả thế giới ngầm, trong 1 lần tình cờ anh mang 1 cô bé mồ côi mới 5 tuổi về nuôi dưỡng với mục đích huấn luyện cô thành sát thủ, nhưng rồi khi cô trưởng thành trở thành 1 mỹ nhân xinh đẹp thì chuyện gì...