Vừa nhìn thấy người mà mình tìm kiếm bao lâu nay Syaoran đã vội phóng to màn hình để nhìn cho rõ hơn.
" Eriol cậu mau cho người đến khu Beika lục soát tất cả mọi ngóc ngách ở đó cho tôi "
" Lão đại rốt cuộc là anh đã thấy gì ở mấy đoạn CCTV mà lại bảo tôi cho người đến đó lục soát như vậy ? "
" Cậu nhìn đoạn clip này đi, cậu có nhận ra ai không ? "
" Là.....là Sakura, nhưng sao Sakura lại xuất hiện ở khu Beika chẳng phải trước đây chúng ta đã tìm kiếm ở đó rồi kia mà "
" Tôi không cần biết lý do, tôi muốn cậu làm theo lệnh ngay "
" Chờ đã lão đại, anh không cảm thấy chuyện này có vấn đề hay sao ? Nếu Sakura đã xuất hiện tại sao lại không trở về biệt thự và cũng không có bất cứ liên lạc gì với chúng ta "
" Đây chính là điều mà tôi muốn cậu đi tìm hiểu, rất có thể Sakura đã gặp phải chuyện gì đó hoặc là có kẻ nào đang giở trò ngăn cản với mục đích không cho Sakura trở về "
" Tôi hiểu rồi tôi sẽ đi điều tra ngay "
Eriol theo lệnh của Syaoran phân phó người trong bang Hắc Lang đi lục soát mọi nơi ở khu Beika, để tránh gây náo loạn đến người dân Eriol đã dặn dò các anh em mang hình của cô đi hỏi thăm, Bạch Y Y nghe tin Syaoran đang cho người tìm kiếm Sakura thì rất lo lắng cô ta sợ nếu như anh tìm thấy người thì cô ta sẽ không còn cơ hội nên cô ta đã ngấm ngầm gọi điện cho ông Li bên HongKong, sau khi ông Li biết được Sakura vẫn còn sống và sinh được con trai thì ông ta vô cùng tức giận, năm đó ông ta ép cô uống thuốc phá thai nhưng lại không thể loại bỏ được cái thai của cô đến khi cô vùng chạy trốn được thì ông ta cũng cho người đuổi theo truy sát vậy mà không ngờ cô may mắn không sao cả.
" Ông nội, bây giờ phải làm sao, nếu để Lang ca ca tìm được cô ta thì....."
" Con yên tâm đi, ta sẽ bay sang Nhật ngay "
Nói là làm ông Li đã thu xếp sang Nhật giải quyết vấn đề, để không gây chú ý và tránh tai mắt của Syaoran ông ta không đi bằng chuyên cơ riêng mà đặt vé bay bằng máy bay thông thường, vừa sang đến nơi Bạch Y Y đã đến đón ông ta rồi dẫn ông ta đến thẳng trường học của Syaoron, cả 2 chờ đến khi Sakura đến đón con thì mới ra tay, ông Li ra hiệu cho người cản đường Sakura làm Syaoron sợ hãi nép sát vào người mẹ, cô vội bế con lên rồi lùi lại vài bước nghi hoặc hỏi.
" Các người là ai ? tại sao lại chặn đường tôi "
" Cô có phải là Sakura Kinomoto không ? "
" Sakura nào, tôi không hiểu các người đang nói gì cả, tôi tên là Andy cũng không gây thù chuốc oán với các người, làm ơn tránh đường "
" Cô không phải tên Andy mà cô chính là Sakura, cô cũng là người khiến đứa cháu trai luôn hiếu thuận với ta phản lại ta ly khai khỏi gia tộc, cô là 1 con hồ ly tinh phá hoại gia đình người khác "
" Ông nói gì vậy, cháu không hiểu gì hết, cháu không có phá hoại gia đình của ông "
" Cô đừng giả ngu nữa, chính vì cô mà Lang ca ca luôn ghẻ lạnh với tôi, tôi sẽ không để cô trở về bên cạnh anh ấy đâu "
" Cháu không cần nói nhiều với con nha đầu ấy, người đâu bắt con nha đầu đó với tên nghiệt chủng kia lại cho ta "
" Nè các người muốn làm gì, muốn bắt cóc người sao, tôi báo cảnh sát đấy "
Sakura cảm nhận được sự nguy hiểm nên đã tìm cách thoát khỏi những người đàn ông mặc vest đen, nhưng cô chỉ có 1 mình còn người của ông Li lại qua đông chưa kể con trai cô còn quá nhỏ cô phải bảo vệ con nên không thể chống lại người của ông Li, vậy là cô và con trai đều bị bắt, cả 2 bị lôi lên xe Syaoron vì quá sợ hãi khóc rất to, 1 người đàn ông liền gằng giọng.
" Câm mồm thằng oắt con, mày còn dám khóc tao bóp chết mày "
Syaoron kinh hoàng im bắt ôm chặt lấy mẹ, Sakura mặc dù rất hoang mang không hiểu vì sao lại xảy ra chuyện này nhưng cô đã lấy lại bình tĩnh trấn an con và lên tiếng chất vấn.
" Rốt cuộc là các người muốn gì ? tôi và các người không có ân oán gì sao các người muốn hại mẹ con tôi chứ ? "
Mặc cho Sakura có hỏi thế nào thì ông Li cũng không lên tiếng chỉ quay sang ra lệnh cho thuộc hạ lái xe đưa Sakura đi, rồi cả ông ta và Bạch Y Y cũng lên 1 chiếc xe khác rời khỏi khuôn viên trường mẫu giáo, vào lúc Sakura bị ông Li bắt đi thì Syaoran cũng nhận được tin từ Eriol, anh vội vàng chạy đến trường con trai nhưng vẫn là 1 lần nữa anh lại chậm 1 bước.
" Sakura đâu, Eriol chẳng phải cậu nói là đã tìm thấy người rồi sao, vậy người đâu ? "
" Lão đại xin lỗi là tôi vô dụng đến chậm để Sakura và tiểu thiếu gia bị lão gia bắt đi rồi "
" Cái gì ông nội của tôi, chết tiệt ông ấy vẫn không bỏ cuộc "
Syaoran tức giận nắm tay thành quyền đấm mạnh vào gốc cây, anh hận không thể ra tay với ông của mình vì dù sao ông Li cũng là trưởng bối nếu anh làm vậy thì sẽ mang tội bất hiếu, nhưng ông Li hết lần này đến lần khác hãm hại Sakura anh không thể làm lơ được, đang mãi suy nghĩ tìm cách thì Eriol đưa cho anh xem 1 đoạn CCTV mới.
" Lão đại anh xem cái này đi chuyện của Sakura có liên quan đến Bạch Y Y, cô ta đã phát hiện ra Sakura rồi chỉ điểm cho lão gia tìm đến để bắt cô ấy đi "
" Hóa ra là cô ta, ngay từ đầu tôi đã có nghi ngờ tại sao bấy lâu nay tôi không tìm thấy Sakura thì ra có kẻ động tay động chân, nếu là cô ta thì tôi đã có cách "
Syaoran cười 1 cách nham hiểm sau đó lấy điện thoại nhắn tin cho Bạch Y Y, về phía Bạch Y Y lúc này đang ở 1 khách sạn cùng ông Li, sau khi bắt được Sakura ông Li đã đưa cô đến khách sạn do lần này ông Li bay sang Nhật bằng máy bay thông thường nên không thể bay về HongKong ngay được, vì vậy ông ta tạm thời nhốt Sakura lại rồi cho người gọi về HongKong chuẩn bị chuyên cơ đến đón, để không gây chú ý cho mọi người xung quanh ông Li đã bao trọn tầng cao nhất của khách sạn và dành hẳn 1 phòng giam giữ Sakura với Syaoron.
" Cháu nói sao, con nha đầu đó đã mất trí nhớ, vậy cũng tốt như thế ta dễ bề xử lý nó "
" Ông nội định sẽ làm gì với cô ta và thằng nhóc kia "
" Hừm tiếc là ta không thể giết nó nên ta sẽ bán nó cho 1 bang hội chuyên buôn người như thế ta cũng không cần động tay nữa, còn thằng bé ta muốn giữ nó lại dù sao thì nó cũng mang dòng máu của gia tộc Li thị "
Bạch Y Y nghe ông Li nói thì có 1 chút không cam tâm, trong lòng cô ta muốn cả 2 mẹ con Sakura biến mất mãi mãi nhưng ý ông Li đã quyết cô ta không thể can thiệp, đang nói chuyện với ông Li thì điện thoại cô ta thông báo có tin nhắn.
{ Tiểu Y, tôi muốn gặp em, tôi chờ em ở biệt thự }
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Syaoran&Sakura } Bảo Bối Nhỏ ! Mau Gọi Chú là Anh
FanfictionAnh là người đàn ông 22 tuổi nắm quyền sinh sát cả thế giới ngầm, trong 1 lần tình cờ anh mang 1 cô bé mồ côi mới 5 tuổi về nuôi dưỡng với mục đích huấn luyện cô thành sát thủ, nhưng rồi khi cô trưởng thành trở thành 1 mỹ nhân xinh đẹp thì chuyện gì...