Chương 34 : Khuyên giải

91 17 1
                                    

Sakura tựa đầu vào vai Syaoran đôi vòng tay nhỏ ôm lấy anh, khẽ lắc đầu cô nhỏ giọng nói.

" Em đã uống thuốc rồi, từ khi uống thuốc của bác sỹ Noriku em đã đỡ đau đầu rất nhiều, đôi khi vẫn còn đau nhưng cơn đau không khủng khiếp như trước nữa "

" Anh xin lỗi vì đã để em chịu nhiều thiệt thòi như vậy ? "

" Không đâu, em không cảm thấy như thế, bởi vì em tình nguyện, nếu năm xưa anh không dang tay cưu mang em thì sẽ không có Sakura ngày hôm nay "

" Em đã nhớ ra thêm được gì rồi ư "

" Vâng dạo gần đây em đã nhớ ra được rất nhiều chuyện tuy mọi việc còn mơ hồ nhưng em biết đó chính là kí ức mà em đã mất "

" Vậy đây là tín hiệu tốt, anh tin em sẽ sớm hồi phục "

" Vâng "

Syaoran âu yếm hôn lên môi Sakura, cả 2 lại quyến luyến quấn lấy nhau, anh đặt cô ngồi lên bàn để cô đối diện với mình, gương mặt thoáng ửng hồng của cô khiến anh không kiềm chế được, nụ hôn của anh cứ trượt dần xuống cổ rồi đến xương quai xanh, chiếc váy của cô từ từ được cởi bỏ để lộ 2 đôi bầu ngực sữa căng tròn, anh tham lam cắn mút và xoa nắn làm cô bật lên tiếng rên khẽ.

" Ưm.......Syaoran...... đừng chỗ.... đó nóng quá "

" Chưa gì mà em đã ướt rồi sao, thật hư mà "

" Em không.....có....chỉ tại...."

" Tại vì cái gì ? "

" Là anh...anh cứ...."

" Bảo bối nhỏ, em thật thơm, còn rất dễ thương nữa "

Cứ mỗi lời nói Syaoran lại búng nhẹ lên 2 nụ hoa nhỏ, bàn tay còn lại vân vê trêu đùa nơi hoa nguyệt ẩm ướt, Sakura vội che miệng tránh phát ra tiếng thì bị anh nắm tay kéo xuống.

" Đừng kiềm chế, giọng của em rất đáng yêu, hãy cho anh nghe nó "

Syaoran bất ngờ cúi xuống liếm nhẹ lên hoa nguyệt khiến Sakura xấu hổ vội ngăn anh lại.

" Đừng....đừng làm vậy....chỗ đó bẩn....lắm "

" Không bẩn, ngược lại còn rất ngọt "

Anh ngước nhìn cô bằng ánh mắt gian xảo, tiếp đó anh bất ngờ tấn công khiến cô không kịp phản kháng cả cơ thể giật mạnh ngã ra bàn, anh nâng chân cô lên vai để phần nam tính đi sâu hơn, phản ứng của cô làm anh phấn khích gia tốc ngày càng nhanh, cả căn phòng tràn ngập những âm thanh đầy ám muội, không khí càng lúc càng nóng, anh nhấc bổng cô lên tiếp tục luật động, cô ôm lấy anh bàn tay nhỏ vô thức vò mái tóc màu chocolate đến rối tung.

" Giờ anh muốn em hãy chủ động, hãy làm cho anh sướng hơn đi "

Sakura dường như bị thôi miên trước lời nói của Syaoran, phần hông lập tức chuyển động nhấp lên nhấp xuống, cứ mỗi lần cô ngồi xuống thì phần nam tính càng to ra giọng của anh cũng dần khàn đặc, 1 lúc sau anh đổi tư thế để cô nằm xấp lên bàn và anh trực tiếp đâm vào cô từ phía sau, 2 bàn tay to lớn cũng không yên phận mà nhào nặn 2 bầu ngực thành nhiều hình thù khác nhau, chán tư thế này anh lại kéo cô lên đối diện rồi nâng 1 chân của cô dùng sức đẩy phần nam tính to lớn vào, cả 2 mồ hôi đầm đìa mặc dù là trong phòng có máy lạnh.

{ Fanfic Syaoran&Sakura } Bảo Bối Nhỏ ! Mau Gọi Chú là AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ