CĐVS

32 0 0
                                    

Chap 1.

⚠️⚠️⚠️Cảnh báo:
– Porn gay NP thô tục, mất não, sex phi thực tế, tình tiết phi logic.
– Bot và top đều không sạch. Bot không song tính.
– Có tình tiết Dirty oldman, loạn luân, bạo dâm, cải tạo cơ thể, giam cầm, cưỡng hiếp, groupsex, nhiều cây một lỗ.
– Bối cảnh giả tưởng, đất nước, chế độ giả tưởng.
———————————————-
Trong phòng karaoke hào nhoáng, cặp đôi nam nữ đang vừa hát theo bài nhạc trẻ hot nhất hiện nay, vừa ôm ấp sờ soạng không chút ngại ngùng, micro phát ra tiếng hát xen lẫn tiếng thở hổn hển cùng tiếng rên dâm đãng. Mọi người xung quanh không hề phản cảm, còn thích thú nhìn cặp đôi diễn phim porn sống động trước mắt.

Hai cô gái xinh đẹp ăn mặc thiếu vải, cặp vú sắp xổ cả ra ngoài ép lấy cánh tay người đàn ông ngồi trong góc, một bên khác, nhân viên cung kính rót rượu cho hắn. Dù hắn từ đầu đến cuối đều không nói gì, nhưng nhìn phong thái cùng đãi ngộ của nhân viên, rõ ràng đây là người có địa vị cao nhất trong căn phòng này.

"Anh Viễn, có người tìm anh."

"Ai thế?"

Phục vụ đưa cho Hàn Minh Viễn một danh thiếp, bên trên có hai chữ Hàn Kỳ. Hắn nhíu mày rồi bảo phục vụ cho người đó vào.

Hàn Kỳ vừa bước vào, Hàn Minh Viễn nổi điên cầm chai rượu ném thẳng vào màn hình karaoke, tất cả mọi người hoảng sợ im bặt, đứng rúm ró vào một góc, căn phòng đang náo nhiệt vui vẻ phút chốc rơi vào yên tĩnh nặng nề.

"Các người ra ngoài đi." Hàn Kỳ lên tiếng.

Mọi người vơ vội quần áo túi xách định chạy nhưng Hàn Minh Viễn quắc mắt lườm một cái, tất cả lại sợ hãi ngồi im.

"Họ là bạn tôi, có chuyện nói luôn, không cần vòng vo."

"Theo anh trở về."

"Tôi đã nói khi nào ông già ấy chết tôi mới về, nếu chưa chết đừng đến làm phiền tôi."

"Cha bệnh rất nặng, ông ấy muốn gặp em."

Nghe giọng điệu hơi trầm xuống nghèn nghẹn của Hàn Kỳ, Hàn Minh Viễn càng buồn nôn:

"Quan tâm đến ông ta như vậy hả? Được. Tôi sẽ về, nếu như anh làm được một việc."

Hàn Minh Viễn đứng dậy, ra lệnh bật đèn. Hắn cầm mic lên, như một MC chuyên nghiệp chỉ vào Hàn Kỳ:

"Giới thiệu với bọn mày, đây là con rơi của cha tao, Hàn Kỳ. Hay còn được biết đến là con điếm của gia tộc. Hôm nay, để tao cho bọn mày mở rộng tầm mắt."

"Dừng lại đi, Minh Viễn." Hàn Kỳ dùng ánh mắt cầu xin nhìn hắn, nhưng hắn chỉ cười khẩy một tiếng, nói nếu anh không làm được thì cút về, đừng ở đây làm bẩn mắt hắn.

"Nếu anh làm theo ý em, em sẽ về gặp cha chứ?"

Nhận được cái gật đầu của Hàn Minh Viễn, Hàn Kỳ đứng thẳng lưng, cởi áo vest vứt sang một bên, ngón tay linh hoạt cởi từng cúc áo sơ mi, thân trên đẹp như tượng tạc lộ ra, trong phòng vang lên vài tiếng hít thở nặng nề, đến cả Hàn Minh Viễn cũng nhìn không chớp mắt.

꧁𓊈𒆜ʆίςϯ ϯự ϯհẩʍ𒆜𓊉꧂Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ