TKPB (7)

7 0 0
                                    

Tống Yến về đến nhà, tự mình ăn gì đó sau đó nằm trên sopha, cầm điện thoại đăng nhập vào Weibo.

Tài khoản weibo của Tống Yến do cậu tự mình quản lý, công ty và Cù Hải luôn yên tâm về cậu cho nên không can thiệp vào, có điều lần này sợ là khiến bọn họ thất vọng rồi.

Mười giờ đêm hôm đó weibo của nam diễn viên Tống Yến xuất hiện một dòng trạng thái:

Đối với tin đồn về tôi và cô Chu Tử Lâm trên mạng vừa rồi, tôi xin khẳng định: Tôi và cô @Chu Tử Lâm là diễn viên cùng đoàn phim, và chúng tôi mới chỉ quen biết nhau gần đây, không còn mối quan hệ nào khác. Ngoài qua, đối với Lâu Mặc tiên sinh, tôi chỉ muốn làm rõ một chút, tôi rất ngưỡng mộ diễn xuất của anh Lâu, chỉ có vậy thôi, hi vọng anh ấy sẽ ngày càng phát triển hơn.

Tống Yến chỉ tag Chu Tử Lâm, không tag Lâu Mặc, biểu hiện thái độ rõ ràng. Hai mươi phút sau, Chu Tử Lâm cũng chia sẻ lại trạng thái của cậu lên weibo của mình:

Cảm cơn anh @Tống Yến ở phim trường đã chỉ tôi diễn xuất, tôi nhất định sẽ tiếp tục cố gắng hơn! [ Mặt cười][mặt cười] // Đối với tin đồn về tôi và cô Chu Tử Lâm trên mạng vừa rồi, tôi xin khẳng định: Tôi và cô @Chu Tử Lâm là diễn viên cùng đoàn phim, và chúng tôi mới chỉ quen biết nhau gần đây, không còn mối quan hệ nào khác. Ngoài qua, đối với Lâu Mặc tiên sinh, tôi chỉ muốn làm rõ một chút, tôi rất ngưỡng mộ diễn xuất của anh Lâu, chỉ có vậy thôi, hi vọng anh ấy sẽ ngày càng phát triển hơn.

Tống Yến xem tin tức xong sau đó thoát weibo đi ngủ, từ sau khi phát hiện có thai cậu vẫn luôn cảm thấy cơ thể rất mệt, vừa nằm trên giường một chút liền không biết ngủ thiếp đi từ lúc nào, đến tận sáng sớm hôm sau mới tỉnh dậy. Ánh mặt trời xuyên qua rèm cửa đã sớm bị kéo lên, ấm áp mà chiếu lên người cậu, Tống Yến cảm thấy vô cùng dễ chịu, vừa lúc bản thân muốn ngủ thêm một chút điện thoại bên gối lại đổ chuông, là Cù Hải gọi tới.

Tống Yến nhấc máy: “Công ty nói thế nào?”

Cù Hải: “ Cậu cảm thấy có thể nói gì?”

Tống Yến lười biếng lăn qua lăn lại, “Muốn huỷ hợp đồng với em?”

Cù Hải cười mắng một tiếng: “Nghĩ đẹp như vậy!”

Tống Yến cũng cười theo, “Tề tổng đây là đột nhiên làm ăn chay?”

Tề tổng nguyên bản tên là Tề Thương, là sếp lớn hiện tại của Tống Yến, công ty của bọn họ không lớn, toàn bộ trên dưới cũng không có nổi hai nghệ sĩ tên tuổi lớn. Con người Tề Thương cũng coi như chính trực, có điều hắn có một đặc điểm, đó là tính kiểm soát rất mạnh, hắn không thích nghệ sĩ của mình tự ý quyết định, cho nên lần này việc Tống Yến làm chính là đã phạm vào điều cấm kỵ.

Cù Hải thở dài, “Đừng có nói Tề tổng như vậy,  ý của anh ấy cũng là muốn tốt cho cậu, nếu để tôi nói tôi cũng cho là cậu nên nghe theo lời Tề tổng. Trong giới giải trí này cũng không tính là chuyện gì to tát, rất nhiều người cũng nổi lên theo cách đó, cũng không phải làm chuyện gì trái đạo đức.”

“Vâng, Em biết,” Tống Yến nói, “Làm phiền anh rồi Hải ca.”

“Tống Yến,” Cù Hải thở dài, “Tôi không biết cậu và Lâu ảnh đế đến cùng là xảy ra chuyện gì, tôi chỉ có một câu thôi, đừng mang tiền đồ của mình ra đùa giỡn, cậu đi đến bước này cũng không dễ dàng gì, đừng tự mình huỷ hoại nó. Còn nữa, tôi cảm thấy Lâu Mặc vẫn còn yêu cậu, cậu nhìn thử xem… “

꧁𓊈𒆜ʆίςϯ ϯự ϯհẩʍ𒆜𓊉꧂Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ