Augustus
I woke up with a good mood because it's Yuan face that i first saw. He is really beautiful than those womans, how could he exist in this world? I want to lock him up so that, no one can see him beside me and Lucius.
As much as i want to stare Yuan's face, i can't. I have to go to work and attend my important meetings. Kung hindi lang dahil sa kagagawan ni dad, baka hindi kami pasok nang pasok sa company ngayon. I want to spend my time with Yuan but i really can't. Nagkaroon kasi ng kaunting problema sa loob ng kompanya, naayos naman na sya pero kailangan talagang harapin namin ni Lucius ang trabaho.
"Damn, i don't want to go to work" narinig kong bulong ni Lucius habang sinusuklay ang buhok ni Yuan gamit ang kamay nya. Yuan is still asleep. " I want to stay with him today, yesterday was wonderful. I can't believe he let us to have him"
A smile appeared in Lucius lips.
I've never seen this kind of smile of him, kahit matagal na kami magkasama. Hindi ko man lang nakita ang ngiti na iyon. Lucius is happy and so am i.
I didn't expect that one day, we can have him. We can make love to him, although he don't love us like we love him. Its enough knowing that he is trying to accept and like us.
But i'm aware that napipilitan lang sya dahil sa pwede naming gawin ni Lucius sa mga mahal nya sa buhay but can you blame us for blackmailing him? We just want him. I can't even stand when he smile to other man, gusto ko agad pumatay. Hindi nya alam ang pagtitimpi na ginawa naming dalawa ni Lucius na huwag gumawa ng masama dahil lang sa selos at inggit. Never in my life pumasok sa isip kong maiinggit ako sa iba because i have everything! But Yuan? I don't really have him and that makes me "inggit".
Napabuntong hininga ako at tumayo na para maligo. " We need to go Lucius" saad ko at narinig ko naman ang mahihina nyang reklamo.
After taking a bath, nagbihis lang ako ng office attire but i can't fix my neck tie kaya halos kalahating oras ko na inaayos ang isang ito pero ayaw makisama!
" Ako na" napalingon ako kay Yuan na kakapasok lang mula sa loob. Nagising na pala sya nung lumabas na ako mula sa banyo at dumiretso sa kusina para magluto. He is like our wife and were his husbands.
Napangiti naman ako "Thank you meli". Isang tipid na ngiti naman ang isinukli nya, it's enough for now. Habang nakatitig ako sa mukha nya, hindi ko namalayan na tapos narin pala sya sa pag-aayos ng neck tie ko.
"Done"
"You're really beautiful" saad ko na ikinatigil nya. Hinawakan ko naman ang bewang nya at inilapit sya sa akin. I can hear his heart. Napatingin ako sa mga mata nya, they were perfect.
"M-may k-kailangan ka pa?" I really love it kapag nauutal sya sa harap ko. Umiling naman ako at hinalikan sya sa noo.
Nalaman ko sa google na mas romantic kapag hinahalikan ang isang tao sa noo. This can make them feel home, peace and makes them more comfortable.
"K-kain na tayo" tumango naman ako at sumunod na sa kanya pababa.
Nakita ko naman si Lucius na nakasimangot sa harap ng pagkain pero nang makita si Yuan ay lumiwanag agad ang mukha. There's a side of Lucius that Yuan can't know and can't even notice.
Kaya minsan hindi ko hinahayaan na mag-isa si Yuan kasama si Lucius. Mas malala ang kabaliwan ni Lucius kumpara sa akin. Napailing ako sa naisip ko at naupo na.
YOU ARE READING
The Obsession Series 1: Augustus and Lucius Partridge
RomanceAugustus and Lucius are siblings. Magkapatid man ngunit iisa lamang ang tumatakbo sa utak nila. Nakukuha nila ang lahat ng gusto nila kaya makukuha rin nila ang isang lalaking nagpatibok ng puso nilang dalawa. " You're ours and you can't do anythin...