Chapter 11

1.6K 48 8
                                    

Warning: MATURED CONTENT MIGHT INCLUDE SEXUAL ASSAULT, VIOLENCE, OFFENSIVE WORDS, BLOOD AND DEATH.

Augustus

After i left the mansion, i immediately rush in my friends rest house. It's his birthday and of course i was invited, actually dalawa kami ni Lucius na invited pero mukhang sinaltik ang kapatid ko kaya mag-isa nalang akong pumunta ngayon.


This friend of mine have a lot of illegal business in the whole world. Marami akong kaibigan na puro illegal ang trabaho at most of them can also kill someone. Lahat naman tayo ay may kakayahang pumatay ng isang tao, takot nga lang ang iba dahil haharapin nila ang ginawa nila na iyon.


But unlike us, pwede namin takasan iyon. Para saan pa ang kaibigan namin na isang sundalo, pulis at abogado hindi ba? Kaibigan rin namin ang isa sa anak ng Vice president ng bansa na ito. We have control in everyhing. Hindi kami masama, we kill our enemies. Never pa naman akong pumatay ng inosenteng tao, dahil puro taong may atraso sa akin ang pinapatay ko.


And if you're going to us me if Lucius can kill someone innocent then my answer is yes, mas malala ang gago na iyon kung alam lang ng lahat. But of course, they will never see that side of Lucius dahil sa paningin ng lahat ay isang mabuting tao ang kapatid ko.


" I thought you can't make it"


" Happy birthday man" bati ko sa kaibigan ko bago pumasok sa loob. Pagpasok palang ay marami ng tao at ang iba ay sumasayaw na, mukha narin lasing ang iba sa kanila. It feels like i'm inside a disco.


" What about my gift?" Tanong nya habang paakyat kami sa taas. Ang mga VIP ay sa taas habang ang mga normal na invited lang ay nasa baba.


" I didn't know na mahilig ka na sa regalo ngayon Zasper" usal ko. Narinig ko naman ang pagtawa nya ng mahina bago tinapik ang balikat ko.


" A lot of woman can do Augustus, you know i love fvcking a lot" napailing ako sa sinabi nya. Zasper is a womanizer, he loves fvcking everywhere and anytime. Walang pinipiling lugar at oras. Kahit sino pa, matanda man o bata basta maipasok lang ang kahabaan nya ay sisige na sya.


" You know that i don't have woman in my life Zas, i can't even imagine my self fvcking a woman" Hindi ako allergic sa babae, i just don't like woman a lot. Masyadong maarte pag dating sa sex at demanding pa. They might also get pregnant anytime.


But Yuan is the only exeption, i don't care kung maarte sya o demanding. As long he is Yuan then i will grant every wish he want.


" Damn you gay"


Pagpasok namin sa loob ng kwarto, nadatnan ko na doon ang iba sa kaibigan namin na umiinom. Ang iba ay may kahalikan na at walang pakielam kung may makakita man o wala. And the worse thing i saw is Viper na may kandong-kandong na babae na hubad. They're fvcking while someone is here in the room.


" Augustus! Buti dumating ka" umupo ako sa tabi ni Helion at kumuha ng baso sabay salin ng alak. " Where's Lucius? "


" Busy" tipid na sagot ko bago lagukin ang isinalin kong alak sa baso.


" Busy with Yuan?" Napangisi naman ako sa sinabi nya. I bet that fvking bastard is now clinging to Yuan. Masyadong magaling umarte ang isa na iyon at sigurado akong para syang isang sanggol ngayon kasama si Yuan. Damn, i'm jealous.


" I think so" Alam nila ang tungkol kay Yuan. I have a big trust to my friends here, halos sabay narin kasi kami lumaki ng mga ito kaya kilala na namin ang isa't isa.


The Obsession Series 1: Augustus and Lucius PartridgeWhere stories live. Discover now