Chapter 16

1.8K 52 6
                                    

Warning: MATURED CONTENT

Lucius

Fuck! This is my first time to see Yuan so drunk, i don't what his reason is but i think i want him to be drunk everyday. After we came in the bathroom he suddenly push me in the chair and sit on top of me.



Dahil sa ginawa nya, hindi ko maiwasan tigasan. Who the hell can resist this beautiful man in front of me? Mas uminit ang katawan ko nang marinig ang munting ungol na ginagawa nya habang kumikiskis ang pang upo nya sa harapan ko.



" Fuck Yuan, you should probably stop doing that or else you won't be able to walk tomorrow baby" saad ko habang pilit parin nilalabanan ang init ng katawan na nararamdaman ko. Yuan is such a temptation for me.



Huminto naman sya sa ginagawa nya at nag angat ng tingin sa akin. I was so shocked when he pout those kissable lips. Sumama pa ang tingin nya sa akin sabay kurot sa pisnge ko. He's the only one who can do this to me.



" Why? You don't want me? Ayaw mo narin ba sa akin?" Naguluhan naman ako sa huling sinabi nya.



" Augustus don't like me anymore!" Sigaw nya at maya-maya lang ay umiyak na sya. Fuck that bastard! What did he do to Yuan?



" Shhh stop crying" pinunasan ko naman agad ang mga luha nya pero hindi parin sya tumigil sa pag iyak. " How can you say that Augustus don't like you anymore?"



" Because i made him angry"



" What's the reason Yuan?" I asked him.



Nahinto naman sya sa iyak nya at kita ko ang takot at kaba nya sa mata nya. Umiwas naman sya agad ng tingin at akmang aalis nang hawakan ko ang bewang nya.



" Tell me what's the reason"



" Hindi ka magagalit?" Tumango naman ako bilang sagot. Narinig ko pa ang buntong hininga nya kaya mahina akong napatawa.



" I saw Olivia and Vlad earlier" hindi nya pa natatapos ang rason nya pero ngayon ramdam ko na ang galit ni Augustus. Fuck! How did he met his friends? Especially that fucking Vladimir.



Ngayon ko lang naalala na nakapunta pala ang gago na iyon because his family is also one of my parents business partner. Small world huh




" and?" Pilit ko naman pinakalma ang sarili ko dahil ayokong mas umiyak pa si Yuan. I can't tolerate when Yuan is crying in front of me. Parang pinipiga ang puso ko sa tuwing ganoon beside i'm more favored when he is  crying because of pleasure.



" Then i told my friends that i was Augustus Personal Maid"



Imbis mainis ako ay natawa ako sa sinabi nya. Fuck dapat nga lang na mainis ako dahil sa dahilan nya na iyon but mas naiinis ako sa ideyang nakita nya ang tarantadong Vlad na iyon. If i can just kill him then wala ng iisipin pa si Yuan.



" Hindi ka galit?" Tanong ni Yuan kaya mabilis akong napailing.



" No baby, instead i find you funny calling
yourself our personal maid" napasimangot naman sya at mabilis akong tinarayan.



"Go take a bath, i'll get you some clothes" saad ko bago sya halikan sa noo. After that inalalayan ko naman sya tumayo bago ako tumayo pero bago pa ako tuluyan makaalis mabilis nya akong hinatak paharap sa kanya. Bumaba naman ang tingin ko sa kanya habang may pagtataka na nakatitig sa kanya.



" What's wrong?"




" I want to do it" One word then i immediately grab his face and give him a kiss. I felt his hand to my hands but i didnt give fuck about that. I just ask him to open his mouth by poking my tongue into his lips and he obliged. Dahil doon malaya kong nasakop ang labi nya at naipasok ang dila kong mas makati pa sa linta.



The Obsession Series 1: Augustus and Lucius PartridgeWhere stories live. Discover now