Chapter 18

1.3K 38 1
                                    

Hi guys uploaded na ang The Obsession Series 2: Krypton Greik Partridge! Sana support nyo rin, thank u guys love uu

Lucius

Being not with Yuan is fucking hell! Dahil sa putanginang problema nanaman sa company namin ni Augustus, kailangan kong lumipad papunta dito sa Australia to talk one of our investor here. That fucking bastard! Sinadya nya na ako ang papuntahin para masolo nya si Yuan ngayon.

I miss Yuan already, if he just have phone right now tatawagan ko sya but we can't allowed that. He might call that fucking Vlad or someone we don't know. Hindi naman namin sya hahayaang tumakas hindi ba? Because Yuan is ours.

" Good afternoon sir!" Bati sa akin ng mga empleyado ng building na ito. I'm here in Australia right now at paakyat na sa opisina ni Mr. Gong, one of our investor. Hindi ko naman sila binati pabalik dahil tinatamad ako at wala ako sa mood ngayon ipakita ang pekeng ugali ko. Bibilisan ko narin ang trabaho ko dahil gusto ko na makasama si Yuan.

AFTER taking to Mr. Gong, everything was settled at tiyak akong maayos na ang problema namin. Uuwi rin naman ako agad dahil hindi ko matiis na hindi makita si Yuan, it's driving me crazy.

Habang naglalakad papunta sa Private Jet nakasalubong ko ang isa sa baliw kong pinsan. It's Krypton and his brother- Husband. Napangisi naman ako sa naisip ko at maangas na tinignan si Krypton.

" Krypton my cousin! What are you doing here? Vacation? Honeymoon?" Pasimple ko naman nilingon si Zamora na nakayuko na ngayon.

"Stop staring at him Lucius" may diin na wika ni Krypton na kinatawa ko. This idiot, maybe he forgot that i already have Yuan.

" You're really are my cousin" ngising saad ko na syang nagpangisi sa kanya.

" Hi Zamora, hindi ba matigas ang ulo ng asawa mo na ito?" Tanong ko.

" Ahh...h-hindi naman" Yuan is more cute for me. Hindi ko na sya pinansin pa at seryosong tumingin kay Krypton. Kung iisipin ay mas malala ako kay Krypton pero malala rin talaga sya.

"Business?" Krypton asked and i just nodded. " Bakit hindi ka muna maglibot dito? "

" I miss My baby "

" Whatever, come on Sweetheart" kumaway naman ako sa kanila at lumakad na papasok sa Private Jet.

" I really miss my baby"

Yuan

Isang malakas na atsing ang ginawa ko sa hindi malaman na dahilan. May umiisip siguro sa akin, iyon kasi ang sabi-sabi ng mga matatanad na kapag may umiisip sayo at humahatsing ka.

Pumasok naman sa isip ko si Lucius. Wala ngayon si Lucius dahil pumunta sya sa Australia para kausapin ang isa sa investor nila. Ayaw pa sanang umalis ni Lucius dahil dapat si August ang pupunta pero kailangan rin sya ngayon sa kompanya nila.

Kaya ayokong humawak ng business dahil malaking problema na ang isang maliit na problema lang. Ang dapat kailangang ayusin at gawin sa isang maliit na pagkakamali lang. Napabuntong hininga ako at tinuloy ang ginagawa ko ngayon sa paa ko.

Nandito ako ngayon sa pool area at binababad ang paa ko sa tubig. Ayokong mag swimming dahil bukod sa hindi ako marunong, wala rin akong kasama.

Ngayon rin pala ang dating ng anak ni Manang at kinakabahan talaga ako kung anong kasarian nito sa hindi malaman na dahilan! Kaya nga nililibang ko ang sarili ko para iwaksi sa isip ko iyon pero naaalala ko nanaman. Bakit ba iniisip ko kung anong kasarian nya? Ano naman kung babae ito at magustuhan sya nila August at Lucius? Dapat masaya pa ako sa bagay na iyon!

The Obsession Series 1: Augustus and Lucius PartridgeWhere stories live. Discover now