Yuan
It'a saturday. It means the two of them don't have works and its their rest day here in house but we decided na pumunta sa Partridge Mansion dahil birthday ngayon ng lolo nila and he wants us to be there today kaya ngayon ay nag-aayos na ako ng mga gamit naming tatlo.
Biglaan lang din ang lahat dahil kanina lang tumawag si tito Velvet at sinabing birthday ngayon ng lolo nila. Kung hindi ko pa malalaman, walang balak pumunta ang dalawa. Nakakahiya naman kung hindi kami pupunta diba? kaya pinilit ko silang dalawa na pumunta kami ngayon. Gusto ko nga sanang isama si Raiko kaso wala sya ngayon dito, halos ilang araw na din, hiniram kasi sya ng pamangkin ni manang.
" Baby do we really need to go? Can't we just stay here" yakap-yakap naman ako ngayon ni Lucius mula sa likod, hindi ko man lang namalayan na nandito na sya. Ang paghinga nya ay bigla kong naramdaman sa gilid ng tenga ko kaya napalunok ako. " and made love all night hmm?" Napapikit ako nang kagatin nya bigla ang tenga kong iyon at dinilaan pa!
" L-lucius..." Bulong ko dahil ang bibig nya ay napunta na sa leeg ko. Napakuyom ang kamay ko sa biglang pagkagat nya doon at hindi pa sya nakuntento, ramdam ko ang pag-iwan nya ng marka.
" Lucius we n-need to g-go..ahh" hindi ko maiwasan mapaungol nang bigla nyang laruin ang mga dibdib ko. Nanghina ang mga tuhod ko at kung hindi nya ako yakap-yakap baka kanina pa ako natumba sa panghihina. Kagat ang mga labi ko sa kapipigil na mapaungol ulit. Ang mga kamay ni Lucius na nakayakap sa akin ay nasa dibdib ko na at walang tigil na nilalandi ang tuktok ng dibdib ko habang ang mga labi nya ay walang sawang dinidilaan ang leeg ko.
" Fuck, you're so fucking delicious and i want to ravish you right now"
" P-pero hinihintay na tayo n-ni August sa b-baba" saad ko.
" Damn it!" Sigaw nya at malaki ang pasasalamat ko dahil sa wakas ay binitawan nya na ako. Hinarap nya ako sa kanya at inayos ang damit at buhok ko, hindi ko naman maiwasan mamula dahil sa bigla nyang paghawi ng buhok nya. Sobrang gwapo nya.
Hinawakan nya ang magkabilang pisnge ko at binigyan ako ng isang mabilis na halik sa labi. " Once the party is done, i will really fuck you nonstop baby"
" Ang bibig mo Lucius" saway ko sa kanya kahit sa loob-loob ko ay gusto ko ng magpalamon sa lupa dahil sa hiya.
Hindi rin nagtagal ay bumaba na kami at sumalubong sa amin ang naiinip na mukha ni August. Alam kong kanina pa sya naghihintay sa amin at yun ang pinaka ayaw nya sa lahat kaya kapag namumula na sobra ang tenga nya, asahan mong galit na yan.
" What took you so long?!" Sigaw neto pero parang walang narinig si Lucius at pumasok lang sa loob ng kotse. " Fuck you motherfucker!"
Napailing na lang ako dahil sa mga lumalabas sa bibig nila. Kailan ba titigil ang dalawang toh na magmura? Halos lahat ng sasabihin nila may kasamang fuck. Ang sarap nilang suntukin sa mga mukha.
Lumapit sa akin si August at pinagbuksan ako ng pinto pero bago pa ako tuluyang pumasok may binulong sya sa akin na kinataas ng balahibo ko.
" Now i know why, you're having fun without me Meli now i'm so damn jealous so you better make it up to me later hmm?" Matapos non at ngumisi lang sya at inalalayan na ako makapasok.
Now what did i do? Kasalanan ni Lucius toh!
Pagkarating namin sa mansyon bumati sa amin ang mga guard na naroon, babati sana ako pabalik pero naalala kong baliw nga pala ang mga kasama ko. Pagpasok pa lang ay sumalubong na sa amin sila tito Vel at tito Red kasama ang lolo at lola nila August at Lucius.
YOU ARE READING
The Obsession Series 1: Augustus and Lucius Partridge
عاطفيةAugustus and Lucius are siblings. Magkapatid man ngunit iisa lamang ang tumatakbo sa utak nila. Nakukuha nila ang lahat ng gusto nila kaya makukuha rin nila ang isang lalaking nagpatibok ng puso nilang dalawa. " You're ours and you can't do anythin...