CHAPTER 23

5K 90 0
                                    

Chapter 23


Alyssa's POV

It's been 2 weeks. Wala kaming ibang ginawa kundi ang magparty dahil nga nagchampion kami. Nakaka enjoy lang, lalo na kasama ko si Den.

"Bal, what swimsuit will you use for tomorrow?"

Napatingin naman ako sa kaniya. I am using my phone kasi habang nakahiga habang siya nag aayos ng gamit ko. Aalis kasi kami mamaya, ayaw niya naman ako paligpitin kasi magulo daw =_=

"Kahit ano na lang jan babe. Ano ba sa tingin mo ang maganda?"

"Hmmm" tiningnan niya yung mga swimsuits ko, at kinuha yung white and blue "This one Bal, para pare tayo sa kulay"

Napangiti naman ako "That would be perfectly fine with me baby"

Nginitian niya naman ako pabalik. Magcecellphone na lang sana ulit ako ng may maalala ako.

"Babe I noticed na parang iniiwasan ako ni Jus? MAy nakwento ba siya sayong problema niya sakin?"

Nakita kong natigilan siya, okay? Nakatalikod pa rin siya sakin ng sumagot "B..busy lang kasi yun Bal, kahit kami nga hindi na nakakapag bonding. Hayaan mo baka bukas makapag bonding kayo diba?"

And now she faced me and went to my place. Humiga siya sa tabi ko and hugged me so I hugged her back.

Sinusuklay ko ang buhok niya habang siya naman ay sinisiksik ang ulo niya a leeg ko "Sana nga babe. Feeling ko kasi talaga nag iba siya sakin"

"Bal, you're just over thinking"

I shurgged my shoulder "I hope so.."

"Bal, do you think I would still continue my career of being a doctor? Kasi diba?It would take me so long"

Natawa naman ako, tinatamad nanaman siya mag aral "Babe, nakakatamad naman talaga mag aral. But dont give up on your dreams. No pain no gain nga diba?"

"But Bal, I hate reading. Puro basa pa naman dun sa med school"

I kissed the top of her head "Babe, ano pa at andito ako diba? I will help you out dont worry"

"But how sure are you that we are still together till that day?"

Napa isip din ako "Baby, I'm sure na ikaw na ang para sakin. Trust me, totoo talaga na may forever"

"Wow ha? Nakiki forever ka na rin?"

Natatawa siyang bumango at umupo sa kama, I nodded "Oo naman babe, uso kaya yung #Walangforever. Edi ipauso din natin na #MayForoversaAD kawawa naman yung mga fans natin kapag hindi tayo nagkatuluyan"

"May fans club tayo?"

I nodded my head and smiled "Yes. A huge fans club baby. Kaya maniwala naman tayo sa forever para sa kanila"

"Hahahaha, I never knew this"

Hinila ko siya "Now you know" I kissed her lips "Actually babe, I'm planning to have a meet and greet with them"

"Talaga? Possible ba yun?"

I nodded "Oo naman. Ipost lang natin sa twitter natin tas sabihin natin sa president ng fans club"

"Sure. I would like to meet them all. Kailan ba yan?"

I smiled "Excited lang babe?"

"Of course Bal"

"Sigurp pagbalik na lang natin dito sa Manila. Pero ngayon pa lang ipost na natin sa twitter."

She nodded "Ikaw na lang magpost sa twitter ko Bal, Im going to fix Jus' things pa"

CHOICESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon