Kẻ thế thân

626 94 6
                                    

Sau cuộc làm tình mệt mỏi Vegas đã buồn ngủ và thiếp đi,Pete dù đau nhưng vẫn không quên nhiệm vụ của mình cậu đi ra ban công gọi điện thoại.

"Tôi đã lấy được thông tin bảo mật trong máy tính"

"Được rồi ngày mai hãy đến gặp tôi"

"Còn nữa tôi phải ở đây đến khi nào?"

"Khi nào tất cả mọi thứ của Vegas sụp đổ thì hãy rời bỏ Vegas mà về với tổ chức"

"Được tôi hứa sẽ phá nát cái gọi là hạnh phúc của anh ta"

"Cậu phải hi sinh cả bản thân mình cho anh ta sao?"

"Vài ba cuộc làm tình rên rĩ một chút dưới thân anh ta một chút thì có sao chỉ là quan hệ tình dục với kẻ thù thôi mà"

"Lỡ cậu có thai thì sao?"

"Yên tâm tôi là người của tổ chức đừng vì ba cái thai mà bản thân tôi phải phụ thuộc vào hắn ta tôi luôn phòng bị an toàn sẽ không mang thai đâu"

"Ừ nhớ cẩn thận cậu là cả hi vọng của tổ chức đó"

Cuộc gọi kết thúc Pete nắm chặt lấy chiếc usb cậu cất vào ngăn tủ khoá nó lại,nhìn thấy Vegas vẫn còn ngủ trên giường cậu liền đắp chăn cho anh.

Phòng khách chỉ có một mình cậu ở đó,Pete xem tivi cho đến khi nhìn thấy Kanya trở về.

"Chị về rồi à anh mệt nên ngủ mất rồi"

"Ừ mà Pete tao có chuyện muốn nói với mày"

"Chuyện gì vậy chị gái"

"Mày ở với Vegas nhiều chắc mày biết Vegas dạo gần đây có lén lút qua lại với người khác phải không?"

"Anh rể sao chị anh ấy ngoại tình à"

"Tao phát hiện Vegas dạo này rất lạ không còn thân thiết với tao kể cả hôn tao muốn nhờ mày tìm ra người thứ ba là ai"cô nhìn lên cổ Pete

"Cần gì tìm chị trong khi người thứ ba là tôi"

"Mày chịu thừa nhận rồi à"

"Sao tôi phải nói dối làm gì tôi là người giật chồng chị đó Kanya không cần tìm đâu"

"Fun nói không sai mày không hề đơn giản mày đúng là loại giật chồng của người khác"

"Chị ghen à chị ghen phải không Kanya chị ghen vì tôi giật chồng chị sao nực cười thật"

"Cái loại giật chồng trơ trẽn"

"Chị nói ai giật chồng"

Pete ném cái ly thủy tinh về phía Kanya khiến nó vỡ tan tành.

"Chị nói đi ai giật chồng chị....chị có yêu Vegas không"

"Chị có thật sự là một người vợ đàng quàng không hả ngay cả thứ chồng của mình muốn chị còn không đáp ứng"

"Đó là chuyện của tao không liên quan đến mày"

"Nhưng chị là vợ ngay cả bổn phận của một người vợ là yêu thương quan tâm chăm sóc cho chồng mình chị càng không có"

"Thế thì mày có cái tư cách gì cướp chồng của tao"

"Tôi mang lại hạnh phúc cho Vegas"

"Vậy còn tao không mang đến hạnh phúc cho Vegas hay sao phải đến lượt mày"

Cô tán cậu đến rướm máu trên khoé miệng Pete cũng không vừa cậu đánh trả lại chị mình phòng khách trở nên hỗn loạn đồ đạc rơi khắp nơi các đồ vật sắc nhọn bay qua bay lại khiến cả hai đều bị thương.

cả hai người dừng lại khi đầu tóc rối bù mặt mũi tay chân đầy vết thương và chảy máu.

"Mày trả Vegas lại cho tao"

"Tôi sẽ không bao giờ trả Vegas lại cho chị vì tôi đã mang thai"

"Mày nói dối không thể nào như vậy Vegas sẽ không bao giờ làm như vậy"

"Vậy thì chị nghe cho rõ đây tôi đang mang thai con của Vegas là chồng của chị đó"

"Mày....."

Cô xô đẩy cậu ngã xuống đất đánh liên tục vào mặt Pete,Vegas nghe thấy tiếng ồn anh đi ra hành lang nhìn từ trên cao thấy Pete đang bị Kanya đánh anh điên cuồng chạy xuống.

Bàn tay bị một lực nắm siếc chặt giật mạnh ra sau Kanya liền ngã ra đất,Pete ngồi dậy liền thấy.

"Đàn anh Lucas"

"Em có sao không?"

"Mặt mũi dính máu như vậy em bị thương ở đâu à"

"Cậu né ra"

"Anh"
Vegas vừa xuống tới cảnh tượng hỗn loạn đập vào mắt anh cả hình ảnh Lucas nắm tay Pete.

"Mau cút ra khỏi đây"

"Anh không thấy Pete đang bị thương sao"

"Không liên quan đến cậu mau đi ra khỏi nhà tôi"

"Vegas anh ơi em đau là nó đánh em"

"Nói dối vừa thôi Kanya là em đã đánh Pete"

"Ngay cả anh là chồng của em cũng bảo vệ cho nó sao"

"Ai chồng chị Vegas từ lâu đã là chồng của tôi"

"Mày im đi"

"Sao tôi phải im chính chị cũng biết chị không yêu Vegas mà"

"Không tao yêu Vegas anh ấy là của tao Vegas là của tao"

Pete hôn Vegas trước mặt chị gái cậu thách thức lòng kiên nhẫn của Kanya,nhìn thấy cả hai hôn nhau Kanya tức điên cô muốn lao đến nhưng bị Lucas ngăn cản.

"Bọn tôi hôn cũng đã hôn có thai cũng đã có tốt nhất chị nên ly hôn để Vegas còn đến với tôi"

"Không bao giờ tao ly hôn với Vegas"

"Chị yêu Ayin mà tại sao không tìm Ayin chị chỉ xem Vegas là kẻ thế thân cho Ayin thôi"

"Tại sao mày lại biết Ayin"

"Thế thì chị đừng có bí mật"

"Không là mày đã lẻn vào phòng đó là mày đã phá hủy mọi thứ của tao"

"Chị xem Vegas là kẻ thế thân cho cái tình yêu mà không dám công khai nếu yêu Ayin thì buông tha cho Vegas đi"

"Vegas không em yêu anh mà Vegas"

"Vegas giữa em và chị ta anh chọn ai?"

"Vegas anh yêu em mà đúng không Vegas"

Anh nhìn cô rồi lại nhìn Pete một người năng nỉ một người khoanh tay nhìn anh,nhưng lựa chọn chỉ có một.

"Kanya"

"Vegas anh nói gì vậy?"

"Kanya anh yêu em rất nhiều"

End chap 14

Người phía sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ