Cưng chiều em

609 93 1
                                    

"Devid giúp tao làm gì thì làm miễn là Pete sẽ không bao giờ tiếp xúc với họ bao nhiêu tiền cũng được"

"Ừm"

"Chồng ơi có chuyện gì vậy?"

"Không có gì đâu về nhà rồi thì em nghỉ ngơi cho thoải mái anh sẽ đưa em đi du lịch sau nhé"

"Chồng ơi em muốn xem phim"

Cậu lấy chiếc điều khiển bấm lung tung Vegas mang theo một bộ đồ cho Pete đặt cậu ngồi lên người mình thay quần áo cho cậu.

Lớp vải được kéo lên anh phát hiện ra Pete có một hình xăm con dê nhỏ bên eo kèm theo chữ My Love thì ra bấy lâu nay mỗi khi quan hệ cậu đều che giấu đi hình xăm của mình.

Anh xoay người Pete lại cậu nũng nịu nhìn anh ôm lấy eo mình.

"Chồng ơi bấm như thế nào vậy em không làm được"

"Thì ra bấy lâu nay em giấu nó sao?"

"Giấu là sao vậy em không có dấu gì hết"

Cậu xoè hai bàn tay ra cho Vegas nói với anh.

Anh im lặng nhìn Pete rồi lại vén áo cậu lên để lộ hình xăm bên eo của Pete,Vegas nhẹ nhàng hôn lên nó tay xoa xoa tấm lưng bé nhỏ Pete không hiểu cậu cựa quậy trên người anh vì nhột.

"Chồng làm gì em vậy?"

"Hình xăm của em trùng hợp với tháng sinh của anh"

"Chồng là con dê hả"

"Không ý anh là chúng ta đối lập nhưng lại tìm được nhau"

"Em không hiểu gì hết"

Pete làm sao hiểu được những gì anh nói cậu bây giờ nhớ nhớ quên quên đôi lúc lại không biết gì chỉ có thể cho qua.

"Uống sữa đi Pete em cần phải bồi bổ cho sức khỏe"

"Dạ..."

Ngày qua ngày cuộc sống của cả vẫn diễn ra như bình thường không có gì mới mẻ chỉ là Pete càng ngày càng quậy phá hơn,những thứ không muốn hoặc không thích liền đập bể đi có khi còn làm bản thân mình bị thương.

"Sao lại bất cẩn như vậy đừng để bị thương"

"Không ai chơi với em chồng suốt ngày cứ bắt ở nhà chồng cứ mất tiêu không à"

"Anh làm việc ở trong phòng nếu nhớ em cứ vào đó anh không bỏ rơi hay rời xa em đâu"

"Hứa không vậy chồng đừng bỏ em một mình"

"Hứa mà ...em uống sữa đi"

"Không đâu... không uống sữa đâu ngán lắm"

"Em phải uống sữa uống thuốc bổ"

"Uống rượu thôi,em có thử rồi không có sao hết"

"Ai cho phép em uống"

Pete mếu máo nhìn anh cậu giận dỗi vì sao cậu lại phải uống lén lút như vậy trong khi anh thì uống công khai không có gì phải lén lút.

"Sao chồng được uống mà em không được"

"Em chỉ được uống sữa hoặc thuốc bổ"

"Chồng không thương em rồi"

Cậu ngồi xuống nền đất khóc oà lên Vegas thầm nghĩ bây giờ đã chăm sóc cho em bé rồi sau này khi cậu mang thai thì không biết anh sẽ nhức đầu như thế nào.

"Anh cho em uống nhưng phải hứa là sẽ không được xảy ra chuyện gì được không"

Cậu gật đầu đồng ý liền lon ton chạy đi lấy rượu Vegas cũng nhanh chóng đi xử lý công việc còn chưa xong đâu vào đâu.

Pete vừa xem phim vừa ăn bánh cả ngày được anh chăm sóc cho rồi lại một mình tự chơi Vegas dạo gần đây bận lắm không có thời gian nhiều dành cho cậu.

Anh biết cậu sẽ nghịch ngợm tò mò, rượu cho phép Pete uống cũng chỉ là loại rượu trái cây biết rõ tính quậy phá của Pete những thứ sắc nhọn nguy hiểm cũng được anh cất kĩ càng.

Anh sợ lắm sợ người anh yêu gặp phải những thứ nguy hiểm nên mới cho cậu ở bên cạnh anh mỗi lúc không cho cậu rời xa anh.

Pete xem phim liền bắt chước làm theo cậu thích thú liền quậy phá banh phòng khách,trang trí đèn và đem ra bánh kẹo trái cây những thứ cậu lấy được liền bày hết ra bàn.

Tuy là mất trí nhớ nhưng quậy phá vẫn là bản năng chỉ trách do anh quá nuông chiều cục bột của mình nên cũng chấp nhận tất cả,phòng làm việc đầy hồ sơ và tài liệu Vegas mệt mỏi với những thứ này anh muốn được ôm lấy Pete vào lòng mà nằm ngủ.

Dẹp công việc sang một bên Vegas trở lại phòng khách với cả một chiến trường của Pete cậu đã say liền nằm ngủ ngon trên sofa,Pete không sợ gì hết vì cậu biết được Vegas sẽ không bao giờ la mắng cậu anh chỉ là không phép hoặc không cho phép nhưng sẽ không bao giờ mắng chửi.

Cưng chiều Pete là bản năng Vegas tuy bất ngờ với những gì Pete mang lại nhưng không bao giờ mệt mỏi khi ở bên cạnh Pete,giây phút anh ôm lấy cậu khi rơi xuống Vegas cũng đã xác định cậu là người mà anh sẽ bảo vệ cả đời này.

"Vegas đã xong công việc chưa?"

Devid gọi cho anh vào buổi tối Vegas bắt máy trong khi vẫn đang nhìn trộm Pete từ xa.

"Chưa nhưng tao cần nghỉ ngơi em ấy lại say rồi"

"Pete bị thương mà mày vẫn còn cho em ấy say sao"

"Không sao chỉ là thức uống trái cây có một chút cồn,lâu lâu mới dùng đến em ấy cũng hứa sẽ chỉ uống một chút thôi nhưng giờ nằm ngủ rồi"

"Thế thì tuỳ thuộc vào mày đấy chăm sóc cho em ấy mau khôi phục lại trí nhớ là được rồi chắc là Pete quậy lắm nhỉ"

"Devid đừng lo tao thích cái cách em ấy vừa mất trí nhớ vừa biến cái nhà thành club của riêng mình và đặc biệt là ôm tao mỗi khi say"

"Làm gì thì làm vẫn nên giữ gìn sức khỏe cho Pete mày hãy làm những thứ quen thuộc cho Pete để giúp em ấy nhớ lại"

"Em chỉ cần chơi thoải mái miễn là không phải nhớ đến quá khứ tổn thương đến mức em phải trả thù chỉ cần em hạnh phúc, tao cũng chỉ yêu mình em ấy mà thôi dù cho trước kia chỉ có một mình tao yêu"

"Được tao theo ý mày hết miễn là mày hạnh phúc"

"Không cần Pete phải nhớ chuyện trước kia đâu Pete bây giờ cũng đang hạnh phúc bên tao rồi"

"Chồng ơi em say rồi muốn ôm chồng ngủ...chồng ơi em buồn ngủ rồi"

"Tắt máy đây Pete buồn ngủ rồi"

End chap 22

Người phía sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ