Vợ cũ

470 84 2
                                    

"Anh nghĩ anh là ai mà muốn hôn là hôn"

"Anh là chồng em không được sao?"

"Anh..."

"Tối rồi đi ngủ thôi"

"Anh sang phòng khác mà ngủ"

"Tại sao đây là phòng anh mà"

"Vậy thì tôi sang phòng khác ngủ"

"Khoan đã Pete...suốt thời gian qua anh ngủ cạnh em quen rồi bây giờ không có em anh không ngủ được"

"Không ngủ được thì kệ anh nói tôi biết làm gì"

"Pete"

Vegas tiến lại gần ôm cậu từ phía sau nhỏ giọng nài nỉ cậu ở lại,Pete bị mất thế hơn cậu lọt vào vòng tay của anh.

"Bỏ ra"

"Em ngủ với anh nhé"

"Không là không"

Pete giật lại cái gối ôm chắn ở giữa chia cái giường thành hai nhìn anh cậu thầm mắng.

"Nếu anh mà dám lấn qua cái gối này thì đừng trách tôi"

"Được...được miễn là em không cảm thấy khó chịu"

Cả hai nằm ở vị trí của mình dần dần chìm vào giấc ngủ,sợ Pete lạnh anh nhẹ nhàng đắp chăn cho cậu.

Giật mình khi Pete quay sang ném luôn cái gối xuống đất mà lấn sang chỗ anh càng chui lại gần cậu vòng tay ôm lấy Vegas khuôn rúc vào trong ngực của người kia ,gác tay lên trán suy nghĩ Vegas nhìn lại Pete trong lòng đang ngủ rất ngon bên cạnh anh.

"Khi nào em mới chịu chấp nhận tình cảm của anh"

Pete thức dậy vào buổi sáng tay cậu còn ôm Vegas vậy mà khi tỉnh táo lại cậu liền đạp anh té xuống đất, Vegas đau lưng từ từ ngồi dậy.

"Em làm sao vậy có gặp ác mộng thì cũng đừng đạp chồng em chứ"

"Chồng cái gì mà chồng anh nhìn xem tôi đã nói không được vượt qua cái gối vậy mà sáng ra chúng ta lại..."

"Anh đâu có làm gì sai rõ ràng là em ném gối xuống còn tự lấn sang bên anh cũng chính là em ôm anh còn gì"

Pete ấm ức lại không thèm nhìn mặt anh cậu bỏ vào nhà vệ sinh,Vegas gõ cửa muốn vào trong Pete nhanh chóng khoá chốt cửa nhốt anh bên ngoài.

"Anh có giỏi thì ở bên ngoài đi là tôi đi vô trước mà"

Anh lấy chìa khoá mở cửa bước vào bên trong Pete muốn né tránh Vegas tốt nhất là không chạm mặt nhau.

"Đừng xuất hiện trước mặt tôi được không"

"Em mang thai con của anh nha Pete"

"Anh bị điên à có chết tôi cũng không bao giờ sinh con cho anh"

"Nhưng em đã ngậm nó rất lâu rồi kiểu gì cũng sẽ mang thai"

"Là anh lợi dụng lúc tôi mất trí nhớ phải không Vegas anh nói đi tôi sẽ moi hết đống tinh của anh ra khỏi người tôi dù gì đi nữa tôi sẽ không bao giờ mang thai và sinh con cho anh"

"Pete đừng giận"

"Thả tay ra"

"Pete anh sẽ đi với Kanya"

"Đi đâu thì kệ anh Kanya là ai chứ nói tôi làm gì"

"Em không nhớ Kanya"

"Kanya là ai vợ anh chắc"

"Ừm vợ cũ"

Cậu nhìn anh suy nghĩ gì đó rồi lại đi ra ngoài Vegas nhận được tin nhắn từ Kanya tuy không muốn nhưng cũng phải chấp nhận vì anh không muốn ba mẹ Kanya phát hiện ra mối quan hệ của cả ba đành chấp nhận giúp Kanya đóng giả vợ chồng.

Trở về căn nhà cả ba từng ở Vegas vẫn nở một nụ cười tươi nhìn Kanya đi từ trong nhà ra đón anh.

"Vợ...con chào ba mẹ mới lên"

"Vegas đi làm về rồi đó à phiền con quá ba mẹ lên đây muốn xem hai đứa như thế nào cuộc sống dạo này ra sao mà thôi"

"Dạ.."

Vegas cười gượng anh vào trong rót nước cùng Kanya hai ông bà ngoại nhìn cảnh này liền vui vẻ mà nhắc hai người chuyện con cái.

"Vegas với Kanya hai đứa tính xem đã kết hôn bao lâu rồi vẫn chưa chịu có cháu cho hai ông bà này bế"

"Phải đó mẹ con nói đúng hai đứa xem bàn tính ra sao để năm nay có cháu cho hai ông bà này ẵm bồng nữa chứ"

"Ba mẹ tụi con vẫn chưa nghĩ đến chuyện này đâu tụi con còn công việc mà"

"Công việc thì mình để sau này bây giờ hai đứa mau mau có con đi"

Kanya khó nói nhìn Vegas khó xử với anh.

"Xin lỗi anh lại kéo anh vào chuyện này rồi"

"Không có gì đâu"

"Pete biết không vậy"

"Em ấy biết rồi nhưng không nói gì"

"Mà thằng Pete đâu rồi Kanya"

"Pete đi học rồi mẹ nó không có nhà đâu phải không anh"

"Đúng rồi mẹ em vợ đi học rồi con xin phép có việc bận một chút xin phép ba mẹ con đi"

Vegas nhận được tin nhắn của người giúp việc anh gấp gáp trở về nhà khi hay tin Pete lại bị đau đầu.

"Tôi về ngay em ấy ngất xỉu luôn sao?"

End chap 28

Người phía sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ