Anh muốn em an toàn

288 58 6
                                    

Cả buổi sáng quấn quýt bên nhau không rời Pete ôm Venice ru con ngủ ngoan bé con cứ ngủ được một lúc lại giật mình khóc oà lên.

Vegas ở trong phòng làm việc với Nop Pete ở trên lầu chăm con,Nop đang soạn lại lịch trình cho Vegas cậu nhận được tin nhắn từ Kanya.

"Tôi muốn nói chuyện với Vegas"

"Tại sao lại không liên lạc hẳn với cậu ấy cô nhắn cho tôi làm gì?"

"Vegas anh ấy chặn liên lạc với tôi rồi làm ơn cho tôi gặp anh ấy có việc quan trọng nó liên quan đến Pete"

Nhận thấy sự bất thường của Nop Vegas nhìn cậu,đưa điện thoại của mình cho Vegas xem anh nghe thấy Kanya đã không muốn xem tiếp.

"Tắt đi Nop tôi không muốn liên quan gì đến cô ta tốt hơn hết cậu nên chặn liên lạc với Kanya nếu không Pao giận thì đừng trách tôi không nói trước"

"Tôi biết nhưng mà chuyện này có liên quan đến Pete"

"Cái gì?"

Thái độ khác hẳn khi nãy Vegas cầm chiếc điện thoại từ trên bàn lên xem lại tin nhắn của Kanya,gọi điện cho cô anh thay đổi sắc mặt.

"Cô muốn nói chuyện gì?"

"Vegas em muốn nói chuyện với anh nhưng không có cách nào để liên lạc được anh chặn hết tất cả về em"

"Vô thẳng vấn đề đừng nhiều lời tôi không có thời gian cho cô giải thích"

"Vegas chuyện là ba bị bệnh"

"Liên quan gì đến chúng tôi chứ các người có tự hiểu được những thứ mà các người đã làm với Pete chưa"

"Anh nghe em một chút thôi...ba bệnh rất nặng hai năm qua công ty em thua lỗ bây giờ phá sản rồi cả nhà em bây giờ chỉ còn có mỗi tia hi vọng cuối cùng ở Pete thôi"

"Thì sao chứ nên nhớ rằng từ hai năm trước tôi đã đưa Pete đi khỏi cái nơi đó và em ấy đã mãi mãi là người của tôi không có sự đồng ý của tôi thì đừng bao giờ các người có thể gặp lại Pete"

"Ba bệnh nặng lắm rồi ông ấy muốn gặp Pete lần cuối mà Vegas..."

Tút tút...

Chưa đợi cô nói hết câu Vegas đã tắt máy ngay lập tức tức giận anh ném hết tất cả đồ đạc giấy tờ trên bàn làm việc xuống đất.

Nop luyến tiếc cái điện thoại với laptop của mình bị anh ném đi không thương tiếc đây là cách người giàu trút giận sao?Vegas nóng giận anh đấm liên tục xuống bàn đến chảy máu,Nop im lặng không dám ngăn cản Vegas cậu sợ bản thân mình cũng sẽ như cái điện thoại đang nằm dưới đất.

"Cô ta nghĩ mình là ai chứ tôi cố gắng tất cả để Pete được yên ổn ở bên cạnh tôi vậy mà cái thá gì lại dựa vào em ấy mấy người đó quên mất rằng đã từng đối xử như thế nào với Pete rồi sao?"

"Cậu Vegas đã có chuyện gì vậy?"

"Kanya muốn Pete về lại nơi đó để ba gặp mặt lần cuối"

"Như vậy có ổn không lỡ như bọn họ định làm gì hại đến Pete thì sao?"

"Bằng mọi giá tôi sẽ không bao giờ cho Pete quay trở lại nơi đó mấy người Kanya đang muốn dựa dẫm vào Pete để chữa bệnh cho ba"

Người phía sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ