Chăm sóc cho em ấy

502 75 8
                                    

Tiếng chuông báo thức vang lên trong phòng âm thanh ồn ào đánh thức Pete tĩnh dậy sau một đêm kịch liệt.

Pete buồn ngủ nhưng không muốn ngủ nữa hôm nay anh phải ra sân bay cậu không thể nằm ở đây mà tiếp tục ngủ được,tay dụi mắt cậu dần lấy lại được tỉnh táo nhìn lại mọi thứ xung quanh.

Cậu quay lại nhìn về chỗ nằm của anh mới sáng ra Vegas đã làm cho Pete giật mình anh đã tỉnh dậy trước cả báo thức nhìn thấy Pete ngủ ngon trong chăn anh không nỡ đánh thức cậu dậy nhưng báo thức không chịu nghe lời Vegas.

Âm thanh buổi sáng réo lên Vegas nhanh chóng tắt ngay,thấy Pete có dấu hiệu thức dậy Vegas vẫn cứ ngồi im nhìn cậu.

"Anh dậy từ lúc nào vậy?"

"Trước báo thức vài phút sao em không ngủ thêm đi"

"Đau lưng với cả mô..n.g, này mới sáng ra anh đừng nhìn em với ánh mắt thèm thuồng như thế hôm qua đến tận 3 giờ sáng đấy"

"Tại em không mặc áo nó cứ xuất hiện trước mắt mà...trông nó còn cương cứng thế"

"Đêm qua anh ngậm mút nó chưa đủ sao với lại mới sáng ra mặc áo làm gì em cứ thích cởi trần như thế thì làm sao anh lo mà giữ bình tĩnh cho thằng em kia kìa nó mà thức dậy là mệt"

"Mới sáng mà còn sớm lắm 10 phút thôi chắc không sao"

"Ý anh là..."

Chưa kịp để cậu nói Vegas đã đè Pete xuống mà hôn môi lưỡi chao đảo hoà quyện vào nhau Vegas ngậm mút không ngừng,tay anh trượt dài xuống eo bóp nhẹ phần thắt lưng xoa dịu cho Pete đỡ đau.

"Em còn chưa đánh răng Vegas"

"Kệ đi có sao đâu hôn thôi mà"

Rời xa khỏi đôi môi mềm mềm Vegas trượt dần xuống cổ cảm giác kích thích làm cho Pete thoải mái cậu ngẩng đầu lên khi Vegas hôn ở cổ,dấu răng hằng trên da thịt để lại trên cổ Pete một vết màu đỏ thoắt ẩn thoắt hiện.

"Để lại vết này ở đây đánh dấu địa điểm"

"Vegas thế trên người em chỗ nào mà anh còn chưa đi qua đánh dấu hả?"

"Ờ..ha em nói anh mới để ý chỗ nào trên người em mà anh chả ăn sạch"

"Đủ rồi Vegas anh không giữ sức để bay sao?"

"Trước khi đi anh cần phải làm cái này sau này sợ có người tranh giành mất"

"Ai tranh giành cái gì của anh"

"Đây nè sau này nó giành mất của anh"

Vegas chạm tay vào bụng cậu miệng nhanh chóng ngậm lấy đầu ngực mà mút,một bên dùng miệng chăm sóc một bên dùng tay xoa bóp Pete sung sướng nắm lấy tóc anh thoả sức rên rĩ vào buổi sáng,lăn lộn khoảng 15 phút trên giường Vegas mới chịu dừng lại dẫn cậu đi từ từ vào nhà vệ sinh.

"Đã trễ hơn 5 phút rồi mà vẫn không thấy hai cậu chủ thức dậy không biết là có chuyện gì không?"

"Chắc không sao đâu từ từ rồi họ cũng xuống thôi"

Vegas nắm tay cậu đi xuống nhìn thấy Nop đang ăn sáng trên bàn anh mới nhận ra đã trễ giờ.

"Cậu Vegas sắp đến giờ chúng ta ra sân bay rồi những thứ cần mang theo tôi cũng đã chuẩn bị đầy đủ cho cậu"

"Ừ"

"Dì Wan chuẩn bị đồ ăn sáng cho con mang đi gấp đã trễ giờ rồi"

"Dạ đợi tôi một chút"

Kéo ghế để Pete ngồi xuống Vegas dặn dò đủ thứ đến khi yên tâm mới chịu rời đi"

"Pai Pao ra đây anh có chuyện cần nhắc"

"Dạ"

"Ở nhà chăm sóc cho Pete thật kĩ em ấy cần gì thì giúp đỡ em ấy đặc biệt là không cho em ấy đi ra ngoài một mình mà tốt nhất là không cho bước chân ra khỏi cửa,luôn luôn dám sát không cho người lạ nào tiếp cận nếu thấy khả nghi phải báo anh ngay lập tức dù là người quen nếu họ có ý đồ xấu với Pete thì phải gọi ngay cho anh,còn về ăn uống Pete dễ ăn lắm một ngày ba bữa chính hai bữa phụ đêm đến em ấy đói thì pha sữa hoặc là Pai làm bánh cho Pete, sáng trưa chiều tối ba bữa chính phải chăm sóc cho Pete thật kĩ em ấy đang mang thai tránh xa những thứ không nên ăn khi mang thai còn về trái cây lựa chọn những quả có vitamin tổng hợp cho Pete,còn về dị ứng của Pete thì dặn dò dì Wan mới đến sẽ không biết Pete dị ứng với cua đừng nấu thịt cua cho Pete em ấy sẽ bị nổi mẩn đỏ,à mang thai thì mua thịt bò nấu ăn cho Pete,hai bữa phụ đặc biệt phải có sinh tố bơ cho Pete  nha còn buổi tối thì pha cho Pete một ly sữa mang lên phòng à trước khi đi ra nhớ nhắc Pete mang tất vào em ấy hay quên lắm không có anh Pete sẽ quên ngay khi Pete ngủ thì em dùng gối để hai bên cho Pete em ấy sợ một mình làm như vậy sẽ đỡ hơn, à bật đèn ngủ đầu giường đến sáng cho Pete không được tắt...à có ít quá không vậy?"

Pai gãi đầu em chẳng biết nói sao.

"Không dài đâu cậu Vegas muốn tốt cho cậu Pete thôi mà không sao"

"À vậy hả rồi còn mấy bé mèo đồ dùng anh mua sẵn hết rồi nhớ dọn dẹp phòng của mèo thường xuyên cách 5 tiếng hãy hút bụi một lần thay cát mỗi ngày và Pete chơi với mèo xong thì nhớ nhắc Pete rửa tay thật kĩ"

"À Pete thích ăn vặt nên chuẩn bị socola cho Pete nhưng không cho Pete ăn quá nhiều nha,còn quần áo của Pete anh thấy có vài bộ cũ rồi em cứ xếp lại vào thùng cất đi cho Pete mang đồ bầu cho thoải mái,à còn nữa đồ bầu của Pete là váy em ấy sẽ ngại nhưng mà 3 ngày anh đi sẽ có vệ sĩ của gia tộc phụ đi đi qua đôi lúc để kiểm tra nên là đừng có cho vệ sĩ lại gần Pete anh không muốn chuyện gì không hay xảy ra nên mới dùng đến vệ sĩ gia tộc phụ nhưng mà Pete không thích vệ sĩ canh gác nên đôi lúc sẽ có một vài người thôi"

"À đêm qua có hơi.. nên là khi Pete ngồi em nhớ lấy gối mềm lót lên sofa cho Pete...còn gì nữa không ta?"

"À đủ rồi cậu Vegas đi đi để trễ giờ cậu Pete ở nhà bọn em chăm sóc được"

"Ừ vậy thôi anh đi vô chăm Pete đi anh đóng cửa giúp cho nhớ lời anh dặn nghe chưa chăm sóc cho Pete thật kĩ"

"Dạ...cậu Vegas đi Mỹ 3 ngày em tưởng đi 3 năm chị ơi"

"Mấy người điên tình nó vậy"

End chap 41

Người phía sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ