Bị theo dõi

484 80 3
                                    

"Chồng mở đi em không nhớ"

"Thôi đừng chơi điện thoại có cái khác chơi vui hơn"

"Chơi gì vậy chồng cho em chơi với"

"Giúp anh được không nó thức dậy rồi"

"Cái gì thức dậy vậy chồng nói đi"

"Nó...thức dậy rồi em giúp anh xuất nó ra đi"

Khoá quần được kéo xuống Pete ngơ ngác nhìn nó dựng đứng lên mặt cậu đỏ ửng.

"Dùng tay em em vuốt đi"

Pete ngây thơ nghe theo tay cậu cầm lấy đầu khấc của anh mà vuốt động tác nhẹ nhàng lên xuống một cách ngại ngùng.

Vegas không có cảm giác gì cậu làm nhẹ nhàng quá anh chẳng thể bắn ra cứ thế cự vật càng phình to ra trong tay Pete làm cậu hoảng sợ.

"Em làm nhẹ quá anh không có cảm giác gì hết Pete"

"Vậy phải làm sao vậy chồng chỉ em đi"

Cậu ngại ngùng mặt ửng đỏ lên không dám nhìn thẳng mặt anh,Vegas nghiêng về phía cậu tháo dây an toàn ra anh kéo cậu lại gần mình,khuôn mặt Pete đối diện với đầu khấc to lớn căng cứng Pete run rẩy cầm bằng hai tay vuốt cho anh.

"Chồng ơi em làm như vậy đúng không"

"Dùng miệng em đi"

"Hả..."

"Dùng miệng của em thay tay đi Pete"

Dù sợ nhưng mà nghe anh nói cậu cũng làm theo há miệng cho vào mà ngậm mút lấy mút để theo lực đè của anh.

Đầu khấc to lớn đâm sâu vào trong miệng khiến nước bọt cậu chảy ra ngoài cảm giác vừa mắc nghẹn vừa thích thú không cần anh dùng lực cậu tự cầm lấy ngậm mút liên tục,cả người nằm luôn trên ghế Pete chỉ việc chơi đùa với hạ bộ của anh.

Thấy cậu chỉ nằm đó chơi đùa tay anh không thể để yên lái xe mà đưa ra kéo quần cậu xuống Pete giật mình liền ngồi dậy.

"Chồng làm gì vậy?"

"Chỉ là xem lại có thay đổi gì không để anh thay đổi mật khẩu của điện thoại"

Pete đưa tay quẹt đi tinh dịch của anh còn sót trên mép miệng cậu ngại ngùng kéo quần lại liền chạy ra phía sau ngồi,Vegas thấy vậy cũng chỉ đành kéo lại khoá quần của mình mà thầm nghĩ.

"Nếu như là Pete của ngày xưa thì em sẽ không bao giờ từ chối thậm chí là tự tìm đến anh nhưng mà không sao miễn là em không phải nhớ đến chuyện trước kia thì anh chờ đợi cũng được"

Vegas lái xe một chút liền phải dừng lại vì Pete cứ năng nỉ anh mua kem cho cậu anh không đồng ý cậu liền giận dỗi Vegas.

"Không nói chuyện với chồng đâu chồng không chịu mua kem"

"Không được ăn đâu lỡ như em bị đau bụng thì sao?"

"Không sao đâu mà chỉ một cây kem thôi chồng xuống mua cho em đi"

"Không anh không mua"

"Em giận chồng luôn chồng không thương em rồi"

"Ủa đâu rồi không thương người ta thì nói đi đang nói chuyện tự nhiên mất tiêu"

"Của em"

"Hửm...gì vậy chồng"

"Kem cho em anh biết em sẽ đòi linh tinh nên đã chuẩn bị kem cho em rồi"

Pete nhận lấy hộp kem cậu nhận ra mình quá nhõng nhẽo với anh rồi nhưng anh luôn luôn đối xử tốt với cậu mà, có chồng yêu thương thì cậu cũng không cần phải lo lắng chuyện gì.

"Cảm ơn chồng"

"Ăn cái này vệ sinh an toàn thực phẩm hơn"

"Dạ..."

"À trong xe con nhiều đồ ăn vặt anh chuẩn bị cho em rồi muốn ăn chỉ cần nói anh lấy cho"

"Thương chồng nhất"

Pete hôn lên môi anh kêu rõ to Vegas cũng đóng cửa xe rồi leo lên ghế lái cậu nhanh lấy hộp kem cũng chạy lên ghế trước ngồi cùng với anh.

Xe lại tiếp tục lăn bánh cho đến khi dừng lại,anh đậu xe bắt đầu sách đồ vào khu cắm trại Pete tay sách nách mang theo ít đồ lặt vặt nhẹ anh không cho cậu khiêng đồ nặng vì sợ cậu bất cẩn làm bản thân bị thương.

"Chúng ta cắm trại ở đây hả chồng"

"Ừm nơi đây có thể đi tắm suối với leo núi nữa"

"Dựng lều xong tắm suối hả chồng"

"Đi anh đưa em ra suối"

"Đẹp quá à"

"Nơi đây có thác nước chảy cho em đến đây ngắm cảnh ở đây mà thư giãn"

"Dạ"

"Em xuống đây đi"

"Không đâu em mặt đồ này bị ướt thì người ta nhìn thấy"

"Không sao có anh ở đây với lại bây giờ vẫn chưa có ai đi ra suối"

"Em không xuống đâu chồng ơi"

"Nếu không xuống th..ì...."

"Á...."

"Bị ướt hết rồi em xuống luôn đi"

"Là chồng quá đáng"

Vegas tạt nước ướt hết cả người cậu liền bị Pete đuổi theo tạt nước lại cả hai chơi trên dòng suối mát rượt đuổi nhau.

"Chồng bắt nạt em"

Pete nhảy lên người anh chơi đùa giây phút này cả hai yêu thương nhau cùng nhau chơi đùa tạo ra những khoảnh khắc và kỉ niệm đẹp giữa cả hai.

"Chồng em vừa đẹp trai vừa giàu lại rất cưng chiều em hạnh phúc thật sự tuy là trước kia đã xảy ra chuyện gì em không thể nhớ nhưng bây giờ ở bên cạnh chồng em hạnh phúc lắm"

"Anh cũng yêu em nhiều lắm Pete nè em đừng nhớ gì đến trước kia được không cứ sống vui vẻ thoải mái bên cạnh anh mà thôi"

"Dạ"

Vegas ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn của cậu lại gần môi cả hai hôn nhau đắm đuối dưới làn nước trong xanh Pete ngại ngùng dính sát vào người anh khi nhìn thấy có nhiều người ra suối.

"Người em ướt hết rồi chồng ơi có nhiều người ra suối rồi kìa"

"Đi tắm ở đây có một nhà vệ sinh cho mọi người muốn tắm lại cho sạch hơn anh bế em đến đó"

"Dạ..."

Vegas bế cậu đến nhà vệ sinh cậu liền chạy vào trong tắm lại.

"Em ở đây chờ anh về khu cắm trại lấy theo quần áo ra nhé"

"Dạ...chồng đi đi"

Vegas rời đi ngay sau đó mà không hề hay biết việc nguy hiểm sắp xảy ra với Pete ở bên nhà vệ sinh.

End chap 24

Người phía sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ