Sinh nhật nhớ đời

290 52 7
                                    

Vegas với Pete trở lại Bangkok hơn một tuần cậu nhớ lại lúc chuẩn bị lên xe đã bỏ quên mất phần cà ri mà mẹ đã nấu nhìn thấy bà vội vã lấy theo đưa vào tay cậu bà xoa mái tóc của Pete thầm mắng.

"Đứa trẻ ngốc này đã nói sẽ không để quên vậy mà khi đi chẳng ngó ngàng gì đến"

"Ôi cà ri con xém quên mất cảm ơn mẹ lấy giúp con"

"Lên trên đó nhớ ăn uống đầy đủ giữ gìn sức khỏe nha con"

"Dạ con biết rồi"

"Vegas con cũng giữ gìn sức khỏe nha với lại con phải quan tâm đến Pete nhiều hơn nữa chăm con vất vả lắm"

"Mẹ không cần lo lắng đâu Vegas nói con chỉ cần sinh con cho anh ấy thôi còn tất cả cứ để anh ấy lo"

"Vậy là Vegas con chăm Venice à"

"Dạ không sao đâu con muốn Pete được nghỉ ngơi nên mới thay em ấy chăm sóc Venice thôi"

"Được rồi hai đứa đi đi khi nào mẹ khi nào mẹ rảnh sẽ lên thăm tụi con với cháu"

Pete nhớ lại ngày hôm đó cậu chỉ có mẹ ra tiễn cậu Kanya đã đi đâu từ sáng sớm nên không gặp được.

Nằm trên giường đọc sách Vegas ẵm Venice đi vào trong phòng ,Pete bật dậy cậu dang tay ra đòi ôm con chơi đùa với bé con trên giường Vegas ngồi bên cạnh ngắm nhìn.

"Ưm...thứ bảy tuần này là sinh nhật của em anh có đặt bàn ở nhà hàng mà em thích hôm đó giao Venice cho Macau đi"

"Được thôi ngày đó chúng ta hẹn hò một buổi"

"Quyết định vậy đi em chơi với Venice anh đi làm việc lát nữa gặp em sau"

Vegas ở phòng làm việc cùng với Nop cả hai đang bận rộn với công việc của mình.

"Cậu Vegas duyệt bản thảo"

"Rồi"

"Cậu Vegas kí cái này"

"Xong rồi"

"Cậu Vegas...bên công ty họ phản hồi rồi"

"Họ nói gì!"

"Hiện tại ông Joln đã đi công tác khảo sát ở nước ngoài rồi ngày mai ông ta mới trở về tôi dời lịch hẹn vào ngày mốt nha"

"Ừ làm gì thì làm thứ bảy hủy hết tất cả lịch hẹn buổi tối cho tôi"

"Dạ"

Pete đi xuống phòng khách cậu hơi đói nên để Venice trong cái nôi của con cậu xuống tìm đồ ăn có người nhấn chuông cửa Pete để cái bánh ở trên bàn cậu chạy ra ngoài nhìn thấy Kanya cậu liền mở cửa.

"Chị đến đây tìm Vegas sao anh ấy bận rồi"

"Không có chị đến tìm em"

"Tìm em làm gì vậy có chuyện gì sao?"

"Vô nhà đi Pete"

Dẫn Kanya đi vào trong Pete nhìn thấy cái bánh của cậu để trên bàn đã bị Omen ăn con mèo nằm trên bàn cạnh cái đĩa trống trơn nó còn liếm cho sạch bộ ria mép.

"Ôi Omen con mèo hư này"

Thả mèo xuống cậu mời Kanya ngồi,Pete trong lòng không còn gì để nghi ngờ Kanya nữa.

Người phía sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ