Bày tỏ tình cảm

613 82 8
                                    

"Kanya anh yêu em rất nhiều"

"Thật sao vậy là anh chọn em"

"Ừm....chúng ta ly hôn đi"

"Vegas chẳng phải anh chọn em sao?"

"Đúng là anh chọn em người anh rất yêu thậm chí là yêu rất nhiều nhưng câu trả lời của anh là Pete người mang lại hạnh phúc cho anh"

Pete ngạc nhiên cho đến khi nhìn thấy Vegas nắm chặt tay cậu,nụ hôn của Vegas đặt trên môi Pete là quyết định của anh dành cho cậu.

"Đáp án của anh là em,người anh chọn là em,hạnh phúc của anh là dành cho em"

Kanya nhìn không nổi cảnh tượng này rõ ràng trong lòng không yêu Vegas nhưng khi đánh mất anh vào tay của người khác cô bị kích động mà bỏ chạy.

Trong buổi tối tấp nập xe cộ qua lại Kanya vừa chạy vừa khóc,một chiếc xe lao tới với tốc độ nhanh không may tông vào một người.

Kanya ngã ra đất nằm trên vũng máu trước khi ngất đi cô liên tục gọi tên Ayin,người đàn ông nhìn vậy liền đưa cô đến bệnh viện.

Vegas đưa Pete vào bệnh viện nhìn những vết thương trên người cậu anh lo lắng an ủi,bác sĩ Top vừa bôi thuốc vừa run khi Vegas luôn nhìn anh.

"Ahhh...."

"Có sao không?"

"Hơi đau một chút"

"Làm nhẹ nhàng một chút Pete đau"

"Bôi thuốc phải đau em không sao đâu anh cũng đừng làm khó bác sĩ nữa"

"Nghe em"

Pete được bôi thuốc sơ cứu vết xong Vegas đỡ cậu ra ngoài,điện thoại đổ chuông liên tục anh bắt máy thì nghe thấy giọng nói lạ.

"Cậu có phải người nhà của Kanya không"

"Kanya cô ấy có chuyện gì à"

"Cậu mau đến bệnh viện đi Kanya gặp tai nạn chúng tôi đưa cô ấy vào cấp cứu rồi"

"Tôi đến ngay"

"Có chuyện gì vậy Vegas"

"Kanya bị tai nạn rồi đang ở bệnh viện này anh phải chạy qua đó xem tình hình như thế nào"

"Em đi với anh"

"Ừm"

Kanya người đầy vết thương nằm trên giường bệnh,Vegas cùng Pete đi đến trước cửa nhìn thấy một cặp vợ chồng liền thắc mắc.

"Anh là người vừa gọi cho tôi phải không?"

"Đúng rồi Kanya không biết chuyện gì liền lao ra đường tôi thắng xe không kịp nên tai nạn xảy ra vợ chồng tôi đưa Kanya vào đây"

"Ayin là chị"

Pete lên tiếng khi nhìn thấy Ayin bên cạnh chồng cô ấy cậu nhận ra Ayin vì Pete đã từng biết được bí mật của Kanya về người cô yêu.

"Em biết chị sao?"

"Dạ biết... biết rất rõ ạ"

"Người nhà bệnh nhân vào trong được rồi"

"Vegas anh vào đi có lẽ em không nên vào"

"Ừm...em ở đây chờ anh"

Vegas vào trong một lúc cũng đi ra bên ngoài nhìn thấy Pete ngủ gật trên hàng ghế anh lay nhẹ người để cậu thức dậy.

Người phía sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ