Warning:🔞,thô tục,bạo lực,.....
Giữa con đường tấp nập dòng người qua lại khắp nơi,một chiếc xe hơi đậu ở bên ngoài.
Vegas tựa lưng vào cánh cửa mỉm cười nhìn về phía Kanya.
"Anh"
Cô cười tươi khi nhìn thấy chồng đang đợi mình ở công ty.
"Mệt không"
"Không....nhìn thấy anh em không còn mệt nữa"
"Dẻo miệng"
"Nào chúng ta đi ăn"
Hắn mở cửa xe cho vợ mình ngồi vào trong xe,bắt đầu di chuyển.
"Nhà hàng mới mở gần đây của David ông ấy mời vợ chồng chúng ta đến ăn"
"David,ông ấy là đối tác của anh sao?"
"Ừm là một khách hàng quan trọng của gia tộc phụ Macau đã dẫn bạn nó đến ăn hôm khai trương nhà hàng rồi nó nói đồ ăn rất ngon đặc biệt là món cà ri vàng miền nam"
"Món này em rất thích lúc ở Chumphon mẹ rất hay nấu món này cho em và cả thằng Pete"
"Có lẽ mối quan hệ của cả hai không tốt nhỉ Kanya"
"Không tốt trong nó luôn thảm hại"
"Tại sao? chúng ta kết hôn được 2 năm rồi anh chưa từng nghe em nói gì về em trai của mình"
"Pete nó là con trai mẹ không thích con trai vì lớn lên rồi không làm được gì thì chỉ có ăn bám ở nhà đâu trông cậy được gì"
"Pete không như em vừa xinh đẹp vừa tài giỏi em còn lấy được chồng giàu anh xem thảm hại như Pete thì làm được gì"
"Dù gì cũng là em trai mà"
"Vụng về hậu đậu nó chỉ biết cười khi làm sai anh xem nó có như thằng ngốc không"
"Anh không nghĩ em ấy là người như vậy đâu vụng về một chút có làm sao"
"Vegas anh đang bên vực nó sao cả nhà xem em là một viên ngọc quý là niềm tự hào ở Chumphon"
"Còn thằng Pete vô dụng lại còn yếu đuối mẹ thất vọng với nó cũng vô dụng yếu đuối chẳng làm được gì"
"Là phái yếu sao,nhìn thấy em ấy cũng có chút quyến rũ"
"Nó là omega không là alpha thì ít nhất cũng là beta đằng này mà anh là chồng em thắc mắc về Pete làm gì?"
"Không có gì chỉ là muốn biết thôi"
"Ôi....."
Đột nhiên xe đừng lại.
"Chuyện gì vậy anh"
"Chắc là trục trặc gì rồi"
"Sao vậy anh bị gì à"
"Trục trặc gì rồi anh gọi Nop đến xử lý"
"Cậu lái xe đến quán bar đường xxxx cho tôi,nhanh lên xe tôi thì cậu đem đi sửa đi"
"Vâng tôi đến ngay thưa cậu"
"Bao nhiêu cứ lấy thẻ của tôi còn bây giờ thì nhanh lên vợ tôi đói rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người phía sau
FanfictionNgười ta nói nếu trong lòng họ có một vị trí cho bạn tức là người đó coi bạn quan trọng...Vậy tự hỏi trong mắt anh em có vị trí nào không hay chỉ là người yêu là người ăn nhờ ở đậu là em vợ hay chỉ là người phía sau của một chuyện tình mà người ngoà...