Pete nhẹ nhàng đi xuống cậu chạm nhẹ vào vai anh,Vegas hắn tức giận đấm một phát xuống bàn trên tay xuất hiện vết thương nhỏ khiến nó chảy máu hắn không quan tâm quay lại nhìn Pete.
"Anh làm sao vậy?"
Cậu biết nhưng vẫn giả vờ hỏi,Vegas hắn dù tức nhưng cũng không buông lời trách móc Kanya hắn nghĩ có lẽ tình cảm của hắn dành cho cô chưa đủ lớn.
"Không có gì đâu khuya rồi sao em chưa ngủ lạ chỗ không ngủ được à"
"Em khát nước vừa hay đi xuống lại thấy chị đi lên chắc chị không nhìn thấy em trong thang máy"
"Thang máy có thể nhìn được bên ngoài từ ở trong nhưng bên ngoài không nhìn thấy được bên trong có gì"
"Mà đêm rồi hai anh chị không ngủ xuống bếp làm gì vậy?"
"Kanya em ấy đói buổi tối cà ri cay quá em ấy cũng không chịu ăn cái gì nên đói bụng"
Vegas rót nước vào ly giúp cậu nhưng lại thẩn thờ suy nghĩ rót đến tràn ly,nước đổ ra ngoài Pete chụp lấy tay anh ngăn lại.
"Vegas nước tràn hết ra ngoài rồi anh làm sao vậy"
"À không sao"
Hắn nhìn thấy tay Pete nắm lấy tay mình có chút ngại mà rút tay lại,cái ly vì hắn rơi xuống đất mà bể ra thành từng mảnh.
"Ôi anh"
Pete kéo anh ra sau cậu cúi xuống dọn đống mảnh vỡ của thủy tinh.
"Để đó anh gọi người đến dọn"
"Không cần đâu anh đứng đó đi chỉ là một cái ly bể thôi mà đánh thức giấc ngủ của người khác không hay đâu"
Hắn im lặng tựa lưng vào tường nhìn cậu gom từng mảnh vỡ.
"Cẩn thận nhé coi chừng bị thương"
Nghe hắn nói cậu cố tình làm cho tay mình bị thương khiến máu chảy ra.
"Aaaaa"
Hắn giật mình đi tới máu từ vết thương không ngừng chảy ra cậu nhăn nhó tỏ ra đau đớn ,Vegas cầm lấy tay cậu cho ngay vào miệng hắn mà mút.
Pete thầm vui trong lòng có lẽ ve vãn tiếp cận anh rể không hề khó alpha như anh ấy không hề tạo một khoảng cách nào với omega khác.
Rượu vang nồng đậm lan toả trong không gian bàn ăn bao chùm lấy mùi sữa vừa nhẹ nhàng vừa ngọt ngào.
Pheromone không ngừng tiết ra khuấy đảo tâm trí Pete hơi lung lay cậu cảm thấy cơ thể bắt đầu nóng lên,tay cậu bị hắn ngậm mút trong miệng đầu lưỡi mềm mại lướt qua vết thương.
"Aaa"
"Em đau à,anh xin lỗi nhưng mút như này để máu ngừng chảy ra"
"Không sao đâu rửa vết thương là được rồi anh"
"Nào tôi dẫn em đến bồn rửa tay"
Hắn kéo Pete đi,đặt tay xuống dòng nước đang chảy cậu nhăn nhó vì rát lắm.
Sơ cứu xử lý vết thương hắn dán lên một miếng băng cá nhân.
"Khuya rồi em đi ngủ đi Pete"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người phía sau
FanfictionNgười ta nói nếu trong lòng họ có một vị trí cho bạn tức là người đó coi bạn quan trọng...Vậy tự hỏi trong mắt anh em có vị trí nào không hay chỉ là người yêu là người ăn nhờ ở đậu là em vợ hay chỉ là người phía sau của một chuyện tình mà người ngoà...