Quay lén

422 79 20
                                    

"Gọi anh làm gì anh còn chăm sóc cho Pete bận lắm không rảnh đâu chiều tối về gặp sau"

"Vegas anh sang với em được không em đau lắm...ưm chảy máu nhiều quá anh"

"Nhưng mà có mẹ ở nhà mà"

"Mẹ với ba đi ra ngoài rồi bây giờ trong nhà chỉ có một mình em thôi anh sang với em đi em đau quá...ahhh"

"Thôi được rồi"

"Vậy em chờ anh"

Vegas tắt máy anh nhìn Pete đang ăn trên sofa cũng yên tâm giao cậu lại cho người làm chăm sóc.

"Chăm sóc em ấy lát nữa anh về đưa Pete đi mua sắm"

"Dạ cậu chủ"

Anh đi ra hôn lên trán cậu ,Pete đang ăn trên tay còn dang dở miếng bánh Vegas đi lại gần ngồi xuống bên cạnh cậu hôn lên trán Pete không né tránh còn nhìn anh nghi hoặc.

"Anh muốn nói chuyện gì à?"

"Ừm"

"Nói đi em có làm gì anh đâu"

"Kanya bị thương cô ấy muốn anh về nhà"

"Ba mẹ đâu chị ta không có tay à sao có chuyện gì cũng tìm anh vậy chị ta quên mất đơn ly hôn cả hai cùng kí rồi sao"

"Cô ấy nói ba mẹ ra ngoài rồi hiện tại chỉ có một mình cô ấy ở nhà nên mới cần anh"

"Cần anh...."

"À không phải là cô ấy muốn anh đến chăm sóc cho cô ấy một chút thôi"

"Có chắc là một chút không?"

"Anh chắc chắn một chút thôi anh về ngay đến chiều tối anh mới đưa em về bên đó"

"Anh quên lát nữa chúng ta đi mua sắm"

"Anh nhớ đi một chút rồi về ngay... không ở lâu... không đụng chạm.. không tư tưởng vợ cũ"

"Được rồi anh đi đi"

"Em ở nhà ngoan lát nữa anh về sẽ đưa em đi mua sắm ít đồ"

"Ừ"

Xe rời khỏi nhà Pete cũng tin tưởng vào Vegas sẽ không bao giờ làm chuyện có lỗi với cậu nên rất yên tâm về anh.

"Cuộc gọi kết thúc Kanya đưa thẻ cho mẹ cô năng nỉ cả hai đi chơi đâu đó rồi về sau.

"Con đi cùng ba mẹ đi"

"Mẹ với ba đi chơi đi mà con muốn tạo bất ngờ cho Vegas thôi"

"À...mẹ hiểu rồi vậy mẹ đi"

Bà kéo ông ra ngoài Kanya cũng vội vàng đi vào phòng của cả hai từng ngủ cùng nhau,cô gạt bỏ tất cả những thứ trên bàn xuống đất chúng vỡ nát ra sàn nhà nhặt một mảnh vỡ thủy tinh từ chai nước hoa mà trước đây Vegas rất thích khi cô xử dụng nó.

Không nghĩ ngợi gì nhiều cô rạch một đường trên tay cắn răng chịu đựng cảm giác đau đớn kèm theo những giọt máu rơi lã chã trên sàn.

Nén cơn đau cô trèo lên giường với bàn tay dính máu Kanya bật khóc ầm lên trong căn phòng rộng lớn chẳng có ai.

Vegas lái xe vào trong nhìn từ xa anh chẳng thấy ai trong nhà Vegas đi từ từ vào bên trong mọi thứ không có gì cho đến khi anh nghe thấy tiếng khóc của cô trong phòng.

Cánh cửa mở toang sàn nhà là thủy tinh vỡ nát  Vegas hốt hoảng đi vào bên trong anh bước ngang qua camera quay lén mà không hề hay biết gì,nhìn thấy Kanya khóc trên giường ngủ trước đây mà cả hai từng nằm chung Vegas lại gần.

"Em bị làm sao vậy?"

"Không có gì đâu mà chỉ là em nhớ căn phòng này nên vào trong đây những thứ của chúng ta em vẫn để như cũ không thay đổi gì hết Vegas"

"Nghe nói em bị thương vết thương có làm sao không?"

"À tại em nhớ chúng ta của trước kia nên muốn lấy tấm hình này nó là tấm hình chụp lúc chúng ta đi thử váy cưới nhưng mà do em bất cẩn quá té ngã vào mấy lọ thủy tinh nên bị thương mất"

"Đừng nhắc chuyện cũ nữa mọi chuyện đã qua lâu rồi"

"Không sao đâu anh không cần phải nhớ em nhớ một mình cũng được với lại vết thương này cũng nhỏ nhưng chẳng hiểu sao em lại muốn anh bên cạnh chắc là em còn quen cảm giác bị thương sẽ có anh băng lại vết thương"

"Vết thương to như vậy mà em nói nhỏ"

"Ahhh..."

Vegas vô tình đụng vào tay Kanya đau liền nhào vô ôm lấy anh lại khoảnh khắc hiểu lầm lại bị quay lén mà Vegas không biết gì.

"Vegas anh cho em cơ hội được không?"

End chap 34

Người phía sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ