Lấy cắp

613 91 1
                                    

"Tôi nói cho cậu biết và nghe cho rõ cho kĩ lời tôi nói Pete em ấy là người của tôi đừng có lại gần em ấy"

Vegas đẩy cậu ra khỏi người Pete anh bế cậu vào trong xe lái về nhà,suốt cả đường đi trông Vegas giận dữ vô cùng Pete biết anh đang không được vui liền chồm qua hôn lên má anh.

"Em xin lỗi"

"Còn biết lỗi nữa sao"

"Em biết anh không thích người khác chạm vào người em nhưng tại vì chân em bị đau nên Lucas mới đỡ em thôi"

"Chân còn đau lắm sao"

"Ưm...đau"

"Anh đi đâu vậy đây đâu phải huống về nhà"

"Đưa em đến bệnh viện"

Lái xe một đoạn cuối cùng cũng đến bệnh viện Vegas bế cậu vào trong gặp bác sĩ Top.

"Em ấy bị ngã cầu thang bây giờ chân bị đau"

"Mày ra ngoài đi để cậu ấy ở đây tao khám"

"Ừ làm cho cẩn thận vào em ấy mà kêu đau thì đóng cửa bệnh viện của mày đi"

"Ông cố ơi ông cố mày làm bạn tao lâu quá rồi đó Vegas"

Pete bên trong được bác sĩ Top thăm khám và chăm sóc cẩn thận cậu bị bong gân liền phải bó chân lại.

"Xong rồi em về nhớ đi đứng cẩn thận đừng hoạt động nhiều sẽ gây tổn thương có gì thì nhờ người đỡ em đi đứng nhé"

"Dạ"

"Sao rồi?"

"Bong gân tao băng bó lại rồi đừng cho em ấy hoạt động nhiều"

"Ừm"

"Xong rồi bọn tao về"

"Cảm ơn bác sĩ"

"Không có gì đâu mà giúp em như giúp thằng bận thân này thôi"

"Nói nhiều bọn tao về"

Pete xin nghỉ ở nhà dưỡng thương cả tuần Vegas cũng về nhà thường xuyên để chăm sóc cho cậu nhiều hơn.

"Hôm nay chị Fun về nước rồi anh đi với chị gái tiễn chị ấy ra sân bay đi"

"Không cần đâu anh ở đây với em"

"Chân em cũng đỡ hơn rồi không sao đâu"

"Anh muốn ở đây với em lỡ như có gì thì sao"

"Anh nói quá không à bong gân có chút hôm nay cũng đã đi được một chút rồi mà em không sao đâu"

"Vậy anh đi với Kanya tiễn Fun ra sân bay rồi về ngay"

"Ừm nhớ gì không Vegas"

"Anh thương em nhất không ôm hay hôn Kanya đâu"

"Anh nói gì vậy Kanya vợ anh em không ít kỉ đến mức như vậy đâu"

"Anh biết rồi trêu em thôi"

"Vegas đi thôi"

"Ừ"

"Mày ở nhà đi Pete"

"Anh chị đi vui vẻ"

"Có gì vui chứ tiễn bạn buồn thì lấy gì vui mày nói câu vô bổ quá rồi Pete"

"Ừm"Vegas đáp lời Pete.

Vegas mỉm cười nhìn cậu cả ba nhanh chóng đi ra sân bay Kanya không ngừng khóc vì phải chia xa người bạn của mình,Fun chỉ nói nhỏ vào tai cô và rời đi.

"Hãy cẩn thận với Pete"

"Ừm"

"Sau này gặp lại bây giờ tao phải đi rồi"

"Tạm biệt"

Pete nhìn thấy cả ba rời đi cậu liền chạy nhanh lên phòng của Vegas lục lọi,nhìn thấy chiếc máy tính đang mở cậu liền cắm usb vào lưu thông tin bảo mật của gia tộc phụ.

"Nhất định phải lấy bằng được mình đợi ngày này quá lâu rồi"

"Làm ơn nhanh lên đi"

Nhìn con số 69% trên màn hình cậu gấp gáp lo lắng Vegas về nhanh.

30 phút trôi qua cậu lục các danh sách những người hợp tác với gia tộc phụ nhưng đều đã được đánh dấu gạch màu đen.

"Là chết rồi hả"

Cậu nhìn đồng hồ canh giờ Vegas và Kanya đã đi được hơn nửa tiếng cả hai sắp về tới nhưng thông tin vẫn chưa được lưu xong chỉ mới được 98% cậu giật mình khi nghe thấy tiếng xe.

"Sao mà nhanh thế"

"Mau lên đi chỉ còn một phần trăm nữa thôi"

Càng đến gần Pete nghe thấy tiếng bước chân đi đến trước cửa phòng làm việc.

"Mẹ kiếp phải dùng kế đã được 99 rồi không thể rút ra được"

Cậu đánh liều đi đến trước cửa đợi đến khi Vegas mở nó ra cậu liền lao vào ôm lấy mặt anh mà hôn.

Vegas vừa bất ngờ liền bị nụ hôn kích thích mà không đi đến bàn làm việc nữa,Pete đặt tay anh lên mông mình mà xoa bóp cậu xoay anh quay lưng lại với bàn làm việc đang được cậu bí mật lấy cắp thông tin.

Vegas ngã xuống sofa anh không hiểu vì sao hôm nay Pete lại muốn anh chỉ tập trung vào cậu mỗi khi anh có ý nhìn sang máy tính chưa có tắt liền bị cậu ôm lấy.

"Hôm nay em làm sao vậy?"

"Anh nói xem em muốn gì từ anh"

"Em thì muốn gì nhỉ"

Vừa nói anh vừa vuốt từ trên xuống dưới dừng lại ở khe mông Vegas đâm vào bên trong nới lỏng,cạu rên nhẹ nhưng vẫn còn lí trí bình tĩnh dụ anh vào trò chơi mà cậu vạch ra.

Pete nhúng lên nhúng xuống trên ngón tay anh cậu lấy ra một cái bịt mắt đeo cho Vegas.

"Anh chấp nhận không đeo nó khi chúng ta làm tình"

"Ok I won't refuse"

Bịt mắt đeo lên cậu kéo anh đến bàn làm việc Pete ngồi lên cạu không thể từ chối chuyện này với Vegas quả thật được anh đâm rút như vậy cạu cũng rất sướng.

Chân banh ra cậu ngã người ra sau nhìn thấy màn hình đã hiện 100% cậu rút usb ra cầm chặt trong tay vừa hay Vegas nhắm ngay bên dưới đâm vào.

"Aaaaa..."

Cậu liền bị kích thích mà ngã người ra sau rên rĩ,bên dưới giao hợp mạnh mẽ âm thanh nóng bỏng cùng tiếng rên không ngừng phát ra.

"Ha...Vegas"

"Ah....a..."

Chụtttt..

"A...ah..."

"Vegas...."

End chap 13

Người phía sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ