Gia đình ta có thêm thành viên mới

295 55 2
                                    

Vegas mới sáng ra đã thức dậy sớm cả đêm qua hành nhau mãi mới chịu ngủ yên,Pete vẫn không hay biết gì ngậm gậy thịt của anh cả đêm cũng không la ó mà còn chui vào lòng anh mới chịu ngủ yên.

Như một thói quen vào buổi sáng Vegas chuẩn bị nước ấm lau người cho cậu thay quần áo xong hết hôn lên trán Pete mới đi ra khỏi phòng.

"Hôm nay chúng ta có cuộc họp quan trọng có lẽ phải đến công ty rồi thưa cậu Vegas"

"Ừ"

Chẳng kịp đợi Pete thức dậy Vegas hôn lên má Venice rồi để con xuống chơi với dì Wan,Pete ngủ đến trưa mới thức dậy cậu đói bụng nên dì Wan chuẩn bị cháo cho cậu.

Chẳng kịp ăn Pete chỉ mới ngửi đã ngửi thấy mùi cá mà ba chân bốn cẳng chạy vào nhà vệ sinh nôn ra,dì Wan thấy lạ mới đi lại hỏi thăm Pete.

"Con sao vậy Pete ngồi xuống đây đi"

Cậu vừa ngồi xuống nhìn lại chén cháo cơn buồn nôn khi nãy lại kéo đến Pete lại chạy vào nhà vệ sinh nôn,cứ như vậy mà cả buổi trưa Pete đã nôn mấy lần lần nào cũng là nghĩ đến cá và nghe mùi tanh.

Pete lấy hết can đảm mở ra que thử thai tay cầm kết quả không dám xem chỉ dám che lại khi nhận được kết quả,que đầu tiên cậu không thấy gì mờ mờ  ảo ảo cũng chẳng phải hai vạch Pete lấy tiếp que thứ hai thì rõ hơn một chút cũng không phải hai vạch.

Cậu đổ ra tất cả số que mà mình có test hết tất cả nhưng chỉ thu lại được ba mẫu có một vạch,cậu vứt lại hết vào hộp cho vào thùng rác rồi đi ra.

Vegas đang chuẩn bị vào phòng họp thì nhận được điện thoại của dì Wan.

"Vegas hình như Pete mang thai rồi"

"Thật hả"

"Phải đó từ trưa đến giờ Pete nghén mấy lần rồi"

Vừa nghe vậy anh không họp gì nữ hết lập tức đi về ngay,Pete chẳng ăn uống được gì cậu cứ nôn mãi.

Xe vừa về đến sân trong Vegas chạy thật nhanh vào nhà lớn tìm kiếm hình bóng quen thuộc,mở cửa phòng đã thấy cậu nằm trên giường.

"Pete"

"Anh ơi"

"Em có thai rồi sao?"

"Hả...em có thai?"

"Ừ gì Wan nói thấy em ốm nghén từ trưa đến giờ chẳng ăn uống được gì"

"Em cũng nghĩ vậy nhưng không có anh ơi tất cả đều mờ chỉ có ba cái là một vạch"

"Thật sao vậy chúng ta đến bệnh viện kiểm tra đi"

"Dạ..."

Đưa cậu vào bệnh viện Vegas lướt ngang qua Kanya mà không để ý cả hai cứ như vậy bước đi,cô nhìn thấy Pete liền quay lại nhìn.

Pete đi vào trong gặp bác sĩ Top Vegas đứng bên cạnh lo lắng,cũng như lần trước Top chính là người khám cho Pete anh rất hiểu rõ bệnh nhân của mình.

"Pete mang thai rồi"

"Thật không vậy?"

"Pete nói đã dùng hết que thử thai nhưng kết quả không rõ chỉ có ba mẫu là hiện lên một vạch mà thôi"

Người phía sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ