Bỏ đi

359 86 5
                                    

"Anh Pete em vào nha"

"Macau hả?"

"Dạ là em"

Macau mở cửa đi vào Pete cũng ngó đầu tìm kiếm ai kia nhưng không thấy đâu.

"Anh thức dậy rồi sao?"

"Ừm được 10 phút rồi còn em tìm anh có chuyện gì sao?"

"Ừm...anh Pete em muốn..."

"Hửm em muốn gì"

"Em muốn xin lỗi anh vì những chuyện em đã làm với anh thật sự là em không có cố ý làm khó dễ anh đâu"

"Anh hiểu mà"

"Là do em ngu ngốc không biết nhìn người cứ nghĩ con người chị ta tốt cho đến khi nguy hiểm trước mặt nhưng em vẫn cầu cứu chị ta"

"Kanya bỏ đi không cứu em sao?"

"Chị ta nhìn thấy nhưng không cứu em mà còn bỏ đi"

"Chị Kanya cứu với em sợ rắn"

"Mày giỏi thì tự kêu người đến cứu còn không thì bị rắn cắn chết đi Vegas không ngó ngàng gì đến tao thì việc gì tao phải quan tâm đến chuyện sống chết của mày nữa"

Cô bỏ về mặc cho Macau cầu cứu hoảng sợ đến bật khóc hình ảnh ngày xưa bị rắn cắn là nổi ám ảnh lớn nhất đối với Macau.

"Anh Pete là em sai ngay từ đầu anh có giận thì anh đánh em đi anh đừng im lặng như vậy em lo lắm"

"Anh không sao đâu em đừng nghĩ nhiều chỉ là vết thương ở chân còn đau nhưng mà anh đỡ rồi em không phải áy náy vì chuyện này đâu"

"May mắn là không có độc nếu không..."

"Không sao đâu em đừng nghĩ nhiều quá"

"Anh Pete"

"Hửm"

Macau nắm tay Pete xoa xoa cậu nhìn Macau cũng hiểu được tâm tư trong lòng.

"Macau từ giờ chúng ta là gia đình"

"Sau này anh phải thật hạnh phúc với anh trai của em nhé"

"Anh biết rồi"

Cốc..Cốc...

"Dì Wan..."

"Cậu Vegas có việc phải ra ngoài nên dặn dì làm ít đồ ăn trưa cho con"

"Cảm ơn dì Wan cứ để đó đi lát nữa con ăn"

"Vậy dì để ở đây hai đứa cứ nói chuyện tiếp đi dì không làm phiền nữa đâu"

"Vegas anh ấy có việc gì mà đi không nói cho anh biết vậy?"

"Em cũng không biết nữa nhưng mà hình như đi với Nop mà thôi em không ở đây nữa đâu anh ăn uống rồi nghỉ ngơi đi em về phòng đây có gì anh cứ gọi cho em"

"Ừm"

"À chào mừng anh đến với gia đình này anh dâu"

Nói xong Macau đi về để lại Pete khoảng không yên tĩnh,nhìn xung quanh nơi đây rộng lớn vô cùng.

Pete ăn uống rồi nghỉ ngơi đến chiều mới bước ra khỏi phòng chân còn đau cậu chỉ có thể đi từ từ xuống lầu,Macau đang ở dưới phòng khách nhìn thấy Pete cậu phóng nhanh đến chỗ cầu thang.

Người phía sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ