Công khai

276 50 2
                                    

Kể từ ngày hôm đó đến nay cũng đã hơn một tháng cuộc sống của gia đình nhỏ vẫn nhộn nhịp như vậy cho đến tận bây giờ.

Vegas mới sáng ra đã được Pete đánh thức dậy từ rất sớm ,mọi người trong nhà đang tất bật làm việc trang trí buổi sinh nhật cho Venice đến chiều tối.

Vegas không muốn cầu kì nhưng phải thật sự mang lại kỉ niệm cho con anh đầu tư một khoảng sân vườn rộng lớn ở phía sau khu toà nhà lớn,cho xây dựng một cái chồi nhỏ ở giữa hồ nước với cây cầu gỗ nối liền với nhau.

Pete gọi anh dậy sớm cũng có lí do cậu chạy tới chạy lui ở bếp phụ việc cùng mọi ở nhà lớn, Vegas với vệ sĩ ở ngoài khu vườn thổi bóng và trang trí.

Hai bên cây cầu được lắp đèn theo yêu cầu của Pete, anh đều chấp thuận đồng ý mọi việc mà Pete đề nghị.

"Chỗ này gắn thêm bong bóng vào đi"

"Cậu Vegas à cậu Pete gọi cậu vào trong"

"Mọi người cứ làm tiếp tục đi tôi vào trong có việc"

"Anh ơi con"

Pete trên phòng ngủ cậu lôi hết quần áo của Venice ra bày hết lên giường nhưng chẳng ưng bộ nào.

"Venice cũng có trang phục được thiết kế nên em cứ yên tâm"

"Sao anh không nói sớm cho em tối qua chẳng chịu nói gì cứ nhào đến cởi quần bây giờ tùm lum hết lên"

Pete tỏ ra hờn dỗi Vegas bước lại gần đặt tay lên má xoa xoa.

"Tối hôm nay mọi người sẽ biết chúng ta là của nhau đây là điều anh luôn giấu kín để em và con được an toàn"

"Vậy là hôm nay chúng ta công khai"

"Ừm..em cũng đừng quá hồi hộp quá"

"Hôm nay có nhiều người lắm em sợ"

"Có anh ở đây mà em đừng lo Venice thì anh chăm sóc rồi em chỉ cần sánh đôi cùng với anh chào hỏi các đối tác làm ăn"

"Đây đều là những người đối tác đã hợp tác cùng anh trong công việc họ đều là những người anh tin tưởng"

"Nhưng tại sao lại sợ em và con không an toàn mà đến bây giờ mới công khai chuyện này"

"Anh là cậu cả gia tộc phụ những người ngoài kia có thể làm hại đến bất kỳ ai trong gia đình của chúng ta nhưng bây giờ thì khác rồi mọi chuyện không còn như trước nữa em và con cũng sẽ an toàn thôi"

Vegas lấy ra hai bộ trang phục được anh đặc thiết kế riêng cho mình và Pete cả Venice cũng có một trang phục riêng.

"Đây nhìn trong gương đi em có thấy được gì không"

"Nó đẹp quá"

Tối đến mọi thứ đều đã hoàn thành đầy đủ Vegas ẵm Venice trên tay đi bên cạnh là Pete,cả hai sánh bước bên nhau cùng bé con ai nhìn vào cũng thấy hạnh phúc lây.

Chiếc vest đen toát lên vẻ đẹp điển trai của anh,chiếc vest màu đỏ rượu được khoác lên người Pete cậu tự tin nắm tay Vegas bước về phía trước.

Gia đình nhỏ xuất hiện bước vào bữa tiệc ai cũng quay lại ngước nhìn.

"Cậu ấy là bạn đời của Vegas Korawit sao đẹp quá"

"Kia có phải là"

Tiếng nói ngạc nhiên khi nhìn thấy gia đình nhỏ của Vegas xuất hiện đây là lần đầu anh công khai bé con Venice mà ai cũng ngỡ ngàng mọi người còn chẳng biết Vegas đã có con.

"Tôi vẫn còn nghĩ cậu sẽ độc thân sau khi chia tay đó Vegas"

"Là tôi may mắn tìm được em ấy"

"Chào anh em là Pete"

"Tôi là Jake làm việc với Vegas đã lâu nhưng đến bây giờ mới được gặp bạn đời của Vegas đó"

"Cũng được gặp rồi đây hôm nay chơi vui nhé"

Cả hai đi cùng nhau tiếng về phía trước Pete từ nãy đến giờ cũng đã uống kha khá rượu rồi bây giờ hai má có chút hồng hào.

"Bữa tiệc sinh nhật hôm nay là một ngày đặt biệt từ hôm nay tôi muốn mọi người biết đến Pete"

"Chúng tôi đã giữ kín chuyện này đến bây giờ mới công khai cho mọi người được biết về em ấy"

"Venice bây giờ cũng đã được 2 tuổi rồi tôi muốn cho những người bạn bè và những đối tác thân thiết được biết đến gia đình nhỏ của chúng tôi"

"Hôm nay hay chơi thật hết mình nhé"

Pete ôm lấy Venice ngồi xuống bàn cả hai cùng với những người ở đây xem lại thước phim được chiếu trên màn hình từ lúc yêu nhau đến khi mang thai từng giọt nước mắt hạnh phúc của cả hai khi đón  đứa con đầu lòng đều được Vegas quay lại.

Pete rơi nước mắt cậu nắm tay anh ngắm nhìn người đàn ông của mình anh ấy vẫn luôn ghi lại tất cả những khoảnh khắc mà cả hai hạnh phúc bên nhau mà cậu đã quên.

"Em không biết là chúng ta còn có những chuyện này"

"Anh ước chúng ta mãi hạnh phúc như bây giờ vì nụ cười của em anh đều ghi lại cho dù em không nhớ anh sẽ dùng những thước phim này để em nhìn thấy chúng ta hạnh phúc như thế nào"

Sân khấu phía trước là của gia đình nhỏ nhìn thấy những gì được Vegas chuẩn bị cho mình và con Pete không kiềm được cảm xúc có vài giọt nước mắt đã rơi xuống.

John cũng xuất hiện ở với lời mời của Vegas nên việc Kanya xuất hiện ở đây cũng là chuyện dĩ nhiên,tất cả những gì ở đây cô đều được nhìn thấy là khoảnh khắc Pete hạnh phúc trao nụ hôn lên môi Vegas công khai cho tất cả nhìn thấy.

Cậu ngại ngùng mà uống hết một ly rượu, Vegas vừa ẵm Venice vừa giao tiếp với mọi người Pete mới đây còn bên cạnh vậy mà giờ đây đã không thấy đâu.

Ăn uống được một chút Pete hơi say đi tìm Vegas nhưng không thấy anh cậu đứng đó chờ đợi thì có người lại gần bắt chuyện"

Vegas đang tiếp khách John rất hào hứng với đoạn phim mà anh đã chuẩn bị ông cứ khen mãi.

"Hai người rất là đẹp tôi không nghĩ rằng chỉ một thước phim nhỏ nhưng lại khiến cho tôi vỡ oà cảm xúc"

"Cảm ơn John đã xuất hiện ở đây chung vui với chúng tôi tất cả những thứ này tôi đều dành cho Pete"

"Mà Pete đâu rồi?"

"Chắc là đang ở bên kia chọn đồ ăn rồi tôi đi sang bên đó đây"

"Ừm cậu cứ tiếp khách đi"

Pete không biết đây là ai cậu muốn Vegas xuất hiện ở đây với mình nhưng không thấy anh đâu người ở đây rất đông.

Một người đàn ông đang cố tiếp cận khi thấy Pete say anh chẳng kịp bắt chuyện Vegas đã đến vòng tay qua eo Pete kéo cậu lại.

"Anh có gì muốn nói với em ấy sao vậy thì nói cho tôi đi chồng em ấy thì dễ nói chuyện hơn"

End chap 18 (phần hai)

Người phía sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ