Âm mưu của vợ cũ

488 92 6
                                    

Kanya nhân lúc cả hai đang ngủ cô vội vàng đi ra ngoài Pete mở mắt nhìn cánh cửa khép lại cậu nhúc nhích ôm lấy cánh tay của Vegas.

"Đừng mong cướp Vegas từ tay tôi"

Kanya đi xuống bếp cô chạm mặt mẹ mình bà vừa nhìn thấy con gái liền nắm tay kéo cô vào trong góc.

"Sao rồi con gái đêm qua như nào?"

"Đau lắm mẹ"

"Tất nhiên rồi nhưng mà con gái của mẹ cố gắng trở thành một người vợ hoàn hảo đó là sinh cho chồng mình một đứa con biết chưa"

"Con biết rồi nhưng mà bây giờ con mệt lắm con đi nghỉ ngơi trước đây"

"Ừm con nghỉ ngơi đi việc nhà để mẹ kêu thằng Pete"

"Pete....mày đâu rồi Pete xuống nhà xem dọn dẹp phụ giúp chị mày hôm nay mệt rồi kìa"

"Thằng Pete....."

Cậu giật mình bởi tiếng nói của bà liền bật dậy đánh thức Vegas bên cạnh.

"Sao vậy em còn đau ở đâu à"

"Mẹ gọi"

Pete lắc đầu nhìn anh cậu đáp vội hai từ "mẹ gọi" rồi ngồi dậy,bàn chân còn cách mặt đất một chút Pete đung đưa chân từ từ nhích từng chút một cả người cậu toàn thân đau nhức Pete vừa đứng được liền phải ôm bụng,Vegas nhận ra Pete còn mệt anh đi lại bế cậu nằm trên giường Pete đánh nhẹ lên người anh thầm mắng chửi.

"Em khó khăn mới đi được hai bước mà anh lại bế em lên giường lại làm sao mà xuống đây mẹ gọi em phải xuống gấp"

"Em cứ nghỉ ngơi một lát đi"

"Anh đi đâu"

"Gặp mẹ giúp em cứ nghỉ ngơi đi lát nữa anh đưa em về nhà"

"Ừm"

Anh hôn lên trán Pete để cậu nằm ngay ngắn trên giường,Vegas định rời đi thì có một bàn tay nhỏ níu kéo tay anh nhìn lại hoá ra Pete muốn anh quay lại sớm.

"Anh quay lại sớm với em và...con"

"Ừm anh đi một chút lát nữa lên đây với em"

Vegas đóng cửa đi ra ngoài Pete cũng nằm ngủ một chút, anh vừa đi xuống liền gặp mẹ cậu đang la vì không thấy Pete đâu.

"Mày đâu rồi Pete"

"Mẹ Pete mệt nên nghỉ ở trong phòng rồi lát nữa em ấy còn phải đến trường"

"Vegas con cứ mặc kệ thằng Pete đi, con á lo lắng cho Kanya kia kìa đêm qua chắc...mà thôi mẹ không nói nữa con xem lấy nước ấm lau người cho Kanya đi"

"Dạ"

Vegas đáp nhưng anh có vẻ hơi gượng cười,đi vào bếp thay Pete làm một số công việc cũng chính tay anh nấu bữa sáng cho mọi người.

Lấy theo ít nước ấm Vegas đi lên phòng mở cửa ra anh thấy Pete vẫn còn ngủ ngon nên anh luôn nhẹ nhàng trong từng cử chỉ tránh làm Pete thức dậy.

Khăn ấm được anh vắt nước lau người cho Vegas nhớ lại đêm qua Pete nói cậu đã mang thai anh lén lút nhìn Pete ngủ kéo áo cậu lên cúi người áp tai vào gần bụng của Pete để nghe.

Chẳng nghe được gì anh cố áp tai sát vào hơn nhưng cũng không có âm thanh gì phát ra Pete tỉnh dậy nhìn thấy Vegas như vậy cậu kéo anh sát lại gần bụng mình hơn nhỏ tiếng nói với anh.

"Bây giờ chưa nghe thấy gì đâu"

"Anh quên mất em chỉ mới mang thai nhưng mà Pete em phát hiện mình có thai lúc nào vậy?"

"Hôm qua lúc anh đi ra ngoài em có xem được trên mạng cách kiểm tra nhanh tại nha bằng que thử thai"

"Vậy là..."

"Kết quả lên hai vạch đỏ chót luôn em hoảng lắm muốn gọi anh về nhưng không dám nên mới nhờ Pai gọi hối anh về ngay"

"Chuyện em ngất xỉu cũng là vì muốn anh về nhanh"

"Ừm..."

"Vậy sao anh về em không nói đã mang thai em có biết anh vui lắm không hả"

"Biết rồi nhìn anh như vậy là em biết anh vui khi có con lắm rồi"

"Lần sau có chuyện gì cũng phải nói cho anh biết nhớ chưa em bây giờ có anh ở đây chỉ có em lạnh nhạt với anh thôi còn anh luôn yêu thương em"

"Em biết rồi nhưng mà đưa em về nhà đi ở đây có m..ẹ"

"Ừm anh đưa em về nhà của chúng ta"

Thay cho Pete bộ đồ anh đỡ cậu xuống giường cho Pete đi từ từ xuống cùng anh vừa gặp mẹ cậu đã giật mình suýt nữa ngã may mắn có Vegas đỡ cho.

"Mẹ.."

"Bây giờ mới chịu thức dậy việc thì không làm suốt ngày ngủ nướng để cho anh rể mày sáng sớm đã phải làm việc của mày"

"Không sao đâu mẹ bình thường tụi con vẫn chia sẻ công việc với nhau mà không sao đâu"

"Con đó Vegas đừng có bênh vực cho kẻ như nó suốt ngày chỉ biết ăn hại bám sau lưng anh rể chả có ra cái tích sự gì"

"Con xin lỗi"

"Con đưa Pete đi đây tạm biệt mẹ"

Vegas lén nắm tay Pete dẫn cậu ra xe về nhà mẹ cậu nói xong cũng đành bỏ đi không thèm quan tâm gì đến Pete,Kanya đứng trong thang máy chứng kiến toàn bộ sự việc nỗi hận trong cô càng lớn thêm.

"Để rồi xem Vegas sẽ quay về bên tao thôi Pete không có sự đồng ý của ba mẹ mày sẽ không bao giờ sống yên ổn bên cạnh Vegas đâu"

Xe dừng lại trong sân nhà Pai nhanh chóng mở cửa cho Vegas anh vội vàng đi xuống mở cửa cho Pete sợ cậu đứng không vững anh chui vào trong tháo dây an toàn nhấc cả người Pete trên tay đi vào trong nhà.

Bên dưới còn đau Vegas nhẹ nhàng để cậu ngồi xuống từ từ đặt Pete ngồi xuống an toàn anh đi vô bếp lấy ra một số đồ ăn mà cậu thích nhưng tất cả đều là tự tay Pai làm theo yêu cầu của Vegas mọi thứ đều an toàn sạch sẽ cho Pete.

"Lát nữa sẽ có dì Wan và Pao đến để chia sẻ việc làm với Pai"

"Dạ cậu chủ"

"Em đừng lo vì Pete mang thai nên anh thuê nhiều người đến đây vừa chăm Pete vừa chia sẻ việc với em dì Wan thì nấu ăn rất ngon sẽ phù hợp với khẩu vị của Pete còn Pao thì sẽ làm các việc lặt vặt thôi nhà cửa mọi người đừng có lo hãy chăm sóc cho Pete thay anh lúc vắng nhà là được rồi"

"Dạ cậu chủ em biết rồi"

"Anh ơi chiều nay em muốn đi mua sắm...sắm một ít quần áo mới đi mang thai không mặc đồ này được đâu vướng lắm em muốn mặc thoải mái hơn"

"Được rồi lát nữa xong công việc anh dẫn em đi"

Đáp lại lời của Pete Vegas nhanh được cuộc gọi từ Kanya nhưng anh không muốn nghe liền tắt máy nhưng cô cố chấp gọi rất nhiều cuộc đến khi Pete cảm thấy khó chịu bảo anh bắt máy Vegas mới làm theo.

"Anh ơi em đau quá anh đến đây với em đi"

End chap 33

Người phía sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ