Pete ghen rồi sao

506 97 4
                                    

Lo lắng cho Pete ở nhà anh lái xe với tốc độ nhanh,chỉ 10 phút sau Vegas đã ở trong sân nhà.

Gấp gáp chạy vào trong hình ảnh Pete mặt váy rộng tay ôm một đống bắp ngồi ở sofa xem ti vi.

"Em có sao không vậy?"

"Anh bị điên à né xa tôi đi đau đầu lắm"

"Pai nói đi khi nãy nhắn tin nói Pete ngất xỉu mà"

"Dạ cậu chủ là cậu Pete muốn tôi nhắn tin cho cậu về nhà ngay ạ còn ngất xỉu là do cậu Pete bảo tôi làm ạ"

"Pai...em khai ra hết luôn sao?"

"Xin lỗi cậu Pete cậu Vegas mới là người trả tiền cho tôi,à mà khi nãy cậu Pete còn quậy phá phòng khách vì cậu Vegas đi đến nhà vợ cũ ạ"

"Pai...em phản tôi"

"Được rồi Pai vào trong đi"

"Dạ..."

"Em nhớ anh vậy còn hung dữ với anh"

"Ai nói tôi nhớ anh tôi sợ anh làm phiền chị ta mà thôi"

"Em nhớ ra Kanya rồi sao"

"Ừ là chị gái mà tôi câm ghét còn anh là Vegas chồng cũ của chị gái tôi cả hai người đều bị tôi phá vỡ hạnh phúc và bây giờ anh là người của tôi"

"Anh là chồng của em"

"Mặc kệ anh"

"Yêu nhau mà cứ như như vậy là sao vậy cậu Pete"

Pai ở trong bếp nhìn ra ngoài tỏ vẻ khó hiểu.

"Em hạ sốt rồi Pete"

"Thì làm sao anh muốn tôi bệnh quài đúng không"

"Chúng ta sang nhà Kanya được không"

"Làm gì?"

"Ly hôn rồi anh muốn qua lại với vợ cũ à"

"Anh không thương tôi nữa hả?"

"Anh muốn quay lại với Kanya phải không?"

"Anh không thương tôi nữa rồi anh muốn quay lại với Kanya rồi tôi ghét anh"

Pete khó chịu cậu ném hộp bắp trên tay xuống đất bỏ đi nhưng Vegas đã kịp thời giữ tay cậu lại kéo Pete ôm vào lòng.

"Pete..."

"Cái gì thả tôi ra"

"Pete nghe anh nói...."

"Nói gì nữa chứ quá rõ ràng rồi"

"Pete....anh muốn chúng ta đến nhà Kanya...."

"Đó thấy chưa anh thậm chí còn bắt tôi quay lại đó chứng kiến cảnh hai người nữa chứ gì"

"Không phải mà...anh muốn chúng ta giúp Kanya và giúp cả em nữa"

"Giúp tôi cái gì chứ muốn quay lại với vợ cũ thì cứ nói"

"Chuyện của chúng ta và cả chuyện ly hôn ba mẹ em chưa biết"

"Thì sao?"

"Anh không muốn em gặp rắc rối nên Kanya cũng không nói cho ba mẹ biết vậy nên chúng ta sẽ quay lại đó đóng giả qua mắt ba mẹ em"

"Được không Pete chỉ vài ngày thôi"

"Thôi được rồi cho chị ta mượn anh vài ngày thôi đó"

"Pete em ghen sao?"

"Không có...chúng ta đã là gì mà tôi phải ghen"

"Anh!"

"Anh đã nói rồi mà sẽ dùng hành động để chứng minh cho em thấy"

Vegas bất ngờ hôn lên môi cậu Pete muốn thoát ra nhưng không được cậu bị Vegas thao túng hé môi cho anh ngậm mút.

Pai nấu ăn cho Pete trong bếp không nghe thấy tiếng gì liền ngó ra phòng khách em chứng kiến cảnh này liền đỏ mặt.

"Hai cái người này"

Chiều hôm đó Vegas đón Pete về nhà Kanya cậu được ngụy trang bởi đồng phục học sinh nắm chặt tay anh ở phía sau bước vào trong nhà.

Nhìn thấy ba mẹ Pete thả tay Vegas ra cậu chấp tay lại chào.

"Chào ba mẹ con mới về"

"Vegas về rồi à mau vào trong với vợ con đi"

"Dạ"

Pete bị ngó lơ lời chào liền cảm thấy Vegas trong mắt ba mẹ còn quan trọng hơn cả cậu.

"Còn mày nữa Pete đi học không tự về còn phải để anh rể đi đón"

"Là con tiện đường nên đón Pete thôi"

Vegas ở trong bếp nhưng tâm trí anh luôn ở bên cạnh Pete thấy cậu lo lắng anh liền giải vây.

"Mọi người ra dùng bữa đi con nấu xong rồi"

"Qua mà phụ chị mày đừng có mà ăn bám còn vô tích sự"

Pete bị la nhưng cậu vẫn nghe lời vào trong bếp cậu nhìn Vegas lại nhõng nhẽo với anh vách tường ngăn cách làm ba mẹ cạu không nhìn thấy bên trong.

Cậu mếu máo với Vegas liền được anh cưng nựng dỗ dành Kanya thấy được cũng không nói gì chỉ im lặng làm việc của mình.

Bàn ăn được bày biện Pete theo thói quen ngồi cạnh Vegas cậu vừa ngồi xuống lại bị mẹ la.

"Mày có thấy chướng tai gai mắt không hả Pete Vegas là anh rể mày đó né ra cho chị mày ngồi"

"Con..."

"Không sao đâu Pete cứ ngồi ở đó đi con ngồi ở đây được mà"

"Không được Pete đi ra chỗ khác ngồi đi để Kanya ngồi cạnh vợ chồng là phải ngồi với nhau"

"Pete ngồi ở đây cũng được mà mẹ dù gì cũng là con mà"

"Nhưng thằng Pete là kẻ vô dụng chẳng được cái gì hết đáng lẽ ra người như nó không nên ngồi ăn cùng với chúng ta"

"Loại omega thấp kém chỉ có nước theo trai chứ chẳng được cái tích sự gì"

"Đủ rồi con không ăn nữa mọi người cứ ăn đi"

Pete bật khóc rời khỏi bàn ăn Vegas muốn đi theo anh lại bị Kanya ngăn cản.

"Ở đây đi anh"

"Nhưng mà..."

"Cứ mặc kệ nó đi Vegas con đừng quan tâm"

Bữa cơm trôi qua nhưng trong lòng Vegas không mấy vui vẻ anh lo lắng cho Pete ở trong phòng,loay hoay trong bếp sau bữa ăn Vegas nấu cho cậu gói mì mà Pete thích ăn.

"Pete anh nấu mì cho em"

"Sao bây giờ mới đến"

"Vegas con làm gì ở đó vậy?"

End chap 29

Người phía sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ