Dính vào bẫy tình

734 83 5
                                    

Pete ở đây được hai tuần,trong ngôi nhà rộng lớn nhưng lại thiếu đi tình cảm gia đình,Vegas thì bận rộn công việc nhưng anh vẫn sắp xếp thời gian về nhà cùng cậu.

"Anh rể"

"Ừm Kanya lại không về nữa sao?"

"Dạ"

"Vào ăn trưa thôi chắc em đợi anh lâu rồi"

"Hôm nay em tập nấu món mà anh thích"

"Vậy à"

"Em thấy anh cũng bận rộn công việc nhưng cũng sắp xếp thời gian về ăn cùng em anh rể anh tốt với em lắm luôn"

"Không có gì đâu ăn đi lát nữa anh ghé qua công ty Kanya có gì em nhắc anh đem đến một ít đồ ăn cho em ấy chắc công việc bận rộn quá nên bữa giờ Kanya không có về nhà mà ở lại công ty"

"Em biết rồi"

Cậu có chút khó chịu.

Bữa cơm trôi qua nhanh gọn Pete nhìn theo bóng lưng Vegas rời đi miếng bọt biển rửa chén trên tay bị bóp nát.

"Anh quên mất đồ ăn của Kanya"

"À anh lấy mang lên cho chị đi"

"Em sao vậy Pete trông em có vẻ như không được vui có chuyện gì sao?"

"Không có gì anh đi đi"

"Vậy thôi anh đi cho em ấy ăn nữa để nguội không ngon"

"Ừm"

Anh mang phần cơm đến công ty vì muốn mang đến bất ngờ nên không báo trước.

Cạch....

"Vợ ơi anh mang đồ ăn đến cho em"

Vegas có chút hụt hẫng trong lòng anh cất công đem đến vậy mà cô lại không có ở đây,trợ lý Kanya đi ngang nhìn thấy Vegas liền chào hỏi.

"Anh Vegas đến tìm chị à"

"À trợ lý Kanya cô có nhìn thấy vợ tôi ở đâu không"

"Chị Kanya đi ăn với khách hàng rồi anh chị không nói trước với anh sao"

"À muốn tạo bất ngờ thôi mà"

"Vậy tiếc quá bữa giờ vị khách hàng này ngày nào cũng đến tìm chị Kanya hết chắc sắp tới có hợp đồng lớn nên chị ấy mới làm việc liên tục như thế"

"Đúng rồi mấy ngày hôm nay cô ấy không về nhà có phải là do bận công việc không?"

"Đâu có bữa giờ đúng là có nhiều việc lắm nhưng chị ấy chỉ tăng ca thêm một tiếng nữa thôi 8 giờ là chị ấy đi về rồi"

"Đâu phải Kanya không có về nhà em ấy thường nhắn tin cho tôi là phải ở lại làm cho xong việc trễ quá nên em không về,tôi có nói sẽ đến rước em ấy nhưng Kanya không muốn"

"Cái này em không biết nữa em chị tan làm đúng giờ nhưng có hôm về trễ em đã thấy chị đi về rồi nên em nghĩ là anh đến rước chị ấy"

"Cô có địa chỉ hai người đó đi ăn không?"

"Em có để em gửi địa chỉ cho anh"

"Ừ"

Vegas đi đến nơi theo địa chỉ anh nhìn ngó xung quanh đến khi ánh mắt chợt dừng lại nhìn chằm chằm vào Kanya đàng vui vẻ ăn uống cùng với người đàn ông khác.

Người phía sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ