Pete đã say đôi mắt trở nên mờ đi cậu nhớ Vegas muốn về nhà với anh hình ảnh đàn anh trước mặt không nhìn rõ bỗng dưng giọng nói Vegas cất lên.
"Pete là tôi thích em từ lần đầu tiên"
Cạu mỉm cười hôn lên môi anh mà không biết chuyện gì miệng không ngừng bập bẹ vài tiếng.
"Vegas...Vegas...em say rồi anh đến đón em về đi"
"Vegas...Vegas"
Nụ hôn chạm nhẹ Pete cảm nhận được đây chẳng phải là Vegas anh không bao giờ nhẹ nhàng Vegas luôn mạnh bạo giữ chặt cậu lại khi hôn nhưng người này hết sức nhẹ nhàng.
"Không phải Vegas...anh ...anh ...không..phải"
Pete đẩy anh ra cậu bỏ về nhà,Lucas vẫn còn ngạc nhiên nhưng khi mọi người đi lại trêu chọc vì cảnh tượng khi nãy anh cũng mỉm cười.
"Hôn nhau như vậy mà là anh em à"
"Đúng rồi đó khai thật đi mày với cạu bé đó là gì?"
"Ừm"
"Nói đi cứ ấp úng làm gì"
"Khi nãy Pete hôn mình là đồng ý tình cảm của mình rồi sao"anh nghĩ thầm.
"Lucas đó là người yêu của mày phải không?"
"Ừ là người yêu của tao"
Mọi người vỗ tay chúc mừng cho Lucas càng làm anh vui hơn,suy nghĩ trong anh Pete hôn là đồng ý tâm trạng thoải mái nghĩ về nụ hôn đầu đời của mình là dành cho Pete.
Pete chạy khỏi quán bar về nhà nhìn thấy anh đang ăn cơm một mình cậu liền nhõng nhẽo chạy vào ôm anh ngay.
"Aaaaaaa"
"Em về rồi hả?"
Pete ngồi vào lòng anh bật khóc cậu say liền trở nên nhõng nhẽo với Vegas,nước mắt chảy dài cậu nhìn kĩ đây là Vegas liền khóc oà hơn.
"Aaaaaaa....đây mới là anh nè..."
"Sao vậy cục cưng của anh có chuyện gì xảy ra à sao lại khóc oà lên"
"Hức...hôn...hôn em đi...em chùi sạch miệng rồi"
Pete chùi chùi môi của mình cậu chu môi hôn lên môi anh một cái chụt...
"Em sao vậy?"
"Hức...hức...khịt..khịt..."
"Pete xin lỗi"
Chụtttt...
"Pete không có như vậy đâu"
Chụtttt...
"Pete xin lỗi Vegas là tại Pete nhìn lầm"
Chụtttt...
"Ưm...Pete say rồi...Pete lỡ hôn bậy rồi"
Vegas vừa cười cục bột của anh khi say lại trở thành bộ dạng này đáng yêu như vậy cứ để cho cậu say đi anh được lợi mà cậu hôn anh quá trời luôn.
Nhưng đến khi Pete nói cậu lỡ hôn bậy sắc mặt anh trở nên thay đổi liền ôm cậu sát vô người,Pete say ngồi không vững trên người anh cậu ngã lên ngã xuống cứ nhúc nhích làm loạn khi Vegas cứ liên tục bóp mông cậu.
"Ưm...không muốn mà đừng có bóp Pete xấu hổ lắm cái mặt đỏ lè rồi nè"
"Nói xem em đã hôn bậy ở đâu?"
"Um...ở bar á Vegas tới rước Pete về nhà đi"
"Pete nói rõ xem em vừa hôn ai?"
"Hôn Vegas nè...không ...không phải người này đâu phải Vegas...Pete hôn bậy mà nhìn nhầm người đó là Vegas thôi..."
"Cục cưng em đừng làm loạn nữa có muốn tối nay không ngủ không hả?"
"Vegas ơi Pete buồn ngủ rồi mà cái con gì cứ chọt chọt vô mông Pete vậy?"
"Ủa quần của Pete đâu rồi sao mất tiêu rồi mới mặc quần mà giờ mất tiêu rồi Vegas ơi ai lấy mất quần Pete rồi"
"Từ từ đi em hư lắm dám ăn chơi bên ngoài sao đêm nay đừng ngủ"
"Hoi...mà Pete không có ăn chơi Pete vô bar nhảy nhảy vậy nè...Áaa"
"Aaaaaaa....đau mông quá cái gì chui vào mông vậy Vegas bắt nó ra đi đau quá à"
"Tôi không bắt ra đâu tự em nhún nhảy nên nó chui vào trong rồi"
"Aaaaaa....Vegas ác với Pete rồi Vegas hết thương em rồi nó chui vô nó có em bé với Pete đó Pete sẽ bụng bự á...lấy nó ra đi mà"
"Muốn có em bé không hả?"
"Em bé nhỏ xíu hát ú...ơ..ú..ơ..hả...muốn á Vegas đẻ cho Pete coi đi"
"Là em đẻ con cho tôi"
"Đẻ con thôi mà Vegas đẻ không được thì em đẻ cho Vegas coi"
"Được lắm"
Pete hối hận muộn màng rồi,Vegas hành cậu đến 4 giờ sáng anh không cho cậu nghỉ ngơi một chút nào mà đâm rút liên tục không nghỉ ngơi từ 8 giờ tối đến bây giờ bụng nhồi đầy tinh dịch Vegas không cho chảy ra giọt nào nguyên một đêm cả cơ thể anh trở thành tấm nệm êm có cục bột nằm.
Pete đuối sức bụng khó chịu Vegas không rút ra cả một đêm nằm ở bên trong canh chừng và ngăn chặn tinh dịch.
Pete giật mình cậu đói bụng tay va vào ngực Vegas mà bóp miệng hả ra cắn,Vegas đang ngủ cảm nhận Pete đang bóp cơ ngực săn chắc của mình nên anh không làm phiền để cậu thoải mái nhưng không ngờ giây tiếp theo lại là đớn đau.
Pete cắn mạnh dấu răng in trên ngực Vegas đau đớn bật dậy Pete cũng bị ngồi lên Vegas đỡ lưng cho cậu bên dưới khi anh ngồi dậy liền đâm sâu vào trong hơn.
"A...a...a...đau...Vegas đau quá"
Pete đánh mạnh vào vai anh Vegas vừa đau vừa mỉm cười.
"Đêm qua em nói gì nhớ không Pete"
"Nhớ gì chứ anh cũng biết lợi dụng lúc em say mà chiếm tiện nghi nhỉ"
"Pete em đòi đẻ cho tôi một đội bóng"
"Hả...."
"Nhìn lại đi nó ở trong em cả đêm ngăn chặn không cho tinh dịch chảy ra đấy"
"Ôi...Vegas anh đúng là kẻ cơ hội mà"
"Đêm qua chỉ là phạt em vì dám hôn bậy ở bên ngoài"
"Hôn..bậy"
"Em nhớ được bản thân mình hôn ai không?"
"Hôn...đàn anh Lucas"
"Cái gì"
"Cái gì"
End chap 16
BẠN ĐANG ĐỌC
Người phía sau
FanfictionNgười ta nói nếu trong lòng họ có một vị trí cho bạn tức là người đó coi bạn quan trọng...Vậy tự hỏi trong mắt anh em có vị trí nào không hay chỉ là người yêu là người ăn nhờ ở đậu là em vợ hay chỉ là người phía sau của một chuyện tình mà người ngoà...