Dẫn người yêu về

580 75 4
                                    

"Cái gì"

"Cái gì"

"Hôm qua em say quá nhìn nhầm đàn anh là anh nên em lỡ hôn anh ấy mát rồi"

"Tại sao cứ phải là Lucas"

'Em xin lỗi là tại em say nên mới...xảy ra chuyện như vậy"

"Anh tha lỗi cho em đi mà...chẳng phải đêm qua anh cũng hành em cả đêm không phải sao?"

Pete hôn nhẹ lên má anh ,Vegas được hôn liền quên đi chuyện lúc nãy.

"Tha lỗi cho em lần này sẽ không được có lần sau biết chưa"

"Sẽ không bao giờ có làn sau đâu em hứa chỉ có hôn duy nhất một mình anh thôi"

Thời gian trôi nhanh mới đó mà đã một tuần trôi qua Kanya cũng đã xuất viện ,hôm nay Vegas có hẹn gặp Kanya để nói chuyện ly hôn của cả hai .

"Em nói đi"

Kanya ấp úng nhìn Pete đang nắm tay anh cô có hơi chạnh lòng.

"Kanya nếu như ly hôn chị có thể lấy đi tất cả nhà,xe,công ty của chị còn em chỉ cần Vegas thôi vì anh ấy có tất cả với lại Vegas là của em"

"Thì bây giờ anh ấy đã là của mày rồi tao làm sao mà dành lại được"

"Vậy thì chị kí đi"

Cậu đẩy tờ giấy đã có chữ kí của Vegas về phía Kanya đang ngồi đối diện,cảm giác phải kí giấy ly hôn khi ngồi đối diện với người mình từng gọi là chồng đau nhỉ.

"Ngày kia chúng ta sẽ ra toà tất cả nhà em muốn lấy căn nào thì lấy"

"Những thứ đó dưới tên anh thì là của anh của em chỉ có công ty thôi tất cả đều là anh tặng em,em sẽ trả lại hết cho anh"

"Vậy nhé coi như từ bây giờ chị và Vegas đường ai nấy đi cả hai bây giờ không còn trên danh nghĩa gì nữa hẹn gặp chị ở toà"

"Chúng ta về thôi Pete anh đưa em đến trường"

"Dạ chồng đưa em đến trường"

Cậu cố tình nói lớn cho Kanya nghe thấy nhưng cô đã cố gắng kìm lại những giọt nước mắt của mình,tay bấu chặt vào da thịt đến rướm máu cô hận Pete vô cùng tại sao cậu lại cướp mất người của cô.

2 năm trước

"Ayin nếu như chị mà đi thì em sẽ cưới chồng cho chị phải ân hận "

"Tuỳ em thôi nhưng chị còn ước mơ chị phải đi ra nước ngoài nếu như em yêu chị thì chờ đợi chị 2 năm thôi"

"Nhưng nếu chị ra nước ngoài chị có người khác thì sao,Ayin chúng ta công khai với ba mẹ em được không họ sẽ đồng ý mà rồi lúc đó em sẽ ra nước ngoài cùng chị"

"Họ không đồng ý đâu"

"Chị bỏ em đi thật sao,sao chị tàn nhẫn vứt bỏ đi tình cảm của mình mà đi chứ"

"Xin lỗi nhưng chị phải đi Kanya em ở lại mạnh khỏe"

"Ayin nếu như chị bước ra khỏi cánh cửa đó em sẽ kết hôn với Vegas"

Người phía sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ