Làm khó anh dâu

373 79 4
                                    

Ngước nhìn xung quanh Macau tháo bỏ kính mắt nhìn dòng người qua lại.

"Mới có 2 năm vẫn không có gì thay đổi"

"Mà sao chẳng thấy ai đón mình hết vậy?"

Cậu lấy điện thoại nhắn tin cho Vegas đến đón mình.

"Anh ra sân bay đón em"

"Tốt nghiệp rồi sao?"

"Học xong rồi bây giờ em trở về nước dù gì Thái Lan vẫn là nhà của em"

"Được rồi anh đến đón ngay"

Vegas đang dùng bữa anh cùng với mọi người nhanh được tin Macau về nước

"Thôi rồi bão về tới rồi"

"Chuyện gì vậy cậu Vegas"

"Macau về nước"

Nop bất ngờ đến sặc cơm lấy lại bình tĩnh cậu nhìn Vegas.

"Vậy chuyện này tính sao cậu Vegas"

"Tính gì nữa công khai chứ việc gì mà phải dấu diếm về Pete"

"Cậu Macau sẽ đồng ý chứ"

"Macau là em trai nó không có quyền quyết định tôi yêu ai,quyết định là ở tôi nó sẽ đồng ý thôi đừng lo"

"Bây giờ tôi đi đón nó về gia tộc phụ"

"Vegas em đi cùng anh"

"Tôi nữa cậu Vegas"

"Được thôi"

Đứng chờ đợi lâu cậu bắt đầu khó chịu, Vegas cuối cùng cũng đến bên cạnh anh là Pete và Nop,là vệ sĩ lâu năm của gia tộc phụ Macau nhận ra Nop còn người nắm tay anh trai mình cậu không biết người này.

"Vegas đây là ai chị dâu của em đâu"

"Chẳng có chị dâu nào hết chỉ có Pete mà thôi"

"Pete cậu ta là ai còn chị Kanya đâu"

"Bọn anh ly hôn rồi bây giờ em ấy là anh dâu của em đó Macau"

"Ly hôn anh đang đùa em à hai người hạnh phúc như vậy lí do gì mà phải ly hôn hay là có người thứ ba muốn phá hoại hạnh phúc gia đình người khác"

"Đừng có nói bậy đi về nhanh lên"

"Ờ...để anh kéo vali cho Macau"

"Thôi khỏi tôi không cần anh Nop kéo vali giúp em"

"Dạ"

Vegas là người lái Nop đi ra phía sau cất hành lý vào trong cốp xe Pete theo thói quen ngồi cùng Vegas cậu vừa đi đến ghế trước Macau đã ngăn cản.

"Đi ra sau mà ngồi chỗ này của tôi"

Pete không nói gì cậu lủi thủi đi ra ghế sau Vegas thấy Pete muốn ngồi với anh nhưng lại bị Macau dành mất chỗ,mở cửa đi ra ngoài anh đẩy Nop lên lái xe Vegas đi ra phía sau ngồi với Pete.

Thấy anh ngồi cùng với mình Pete cũng vui hơn một chút Vegas nắm tay cậu an ủi.

"Có anh ở đây với em"

"Em không biết đã làm gì khiến Macau giận nhưng có vẻ Macau không thích em"

"Macau được cưng chiều từ nhỏ nên bướng lắm nó sang LonDon học tốt nghiệp cấp ba là về đây luôn"

Người phía sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ