Không dễ dàng là điểm yếu

374 74 9
                                    

Ngày đầu tiên Vegas ra sân bay

"Cậu Pete ăn sáng đi mà cậu Vegas chỉ đi công tác 3 ngày thôi lại về với cậu Pete"

"Nhớ Vegas quá à đi gì mà tận 3 ngày nhớ..."

"Cậu Vegas đi công tác có một ngày thôi nhưng vì phải bay đi bay về nên mất nhiều thời gian"

Pete lăn dài trên ghế đến cả mèo cũng bỏ chạy chỉ có Omen còn ngồi lại liếm tay của cậu,chán nản không biết làm gì đồ ăn sáng trên bàn cậu cũng không thèm đá động gì đến.

Mino bỏ chạy chỉ còn Omen ở đây với Pete cậu ẵm mèo lên ôm lấy mà vuốt,tiếng điện thoại kêu lên Pete trở nên vui vẻ khi thấy Vegas nhắn tin cho mình.

Cả ngày hôm đó Pete vui chơi ở trong nhà với mèo cùng mọi người,tối đến lại vô phòng đi ngủ nhận lấy ly sữa của Pai Pete ngoan ngoãn ngồi yên uống hết ly rồi nằm xuống.

Chân đung đưa qua lại lộ ra ở dưới chăn bông Pai phát hiện Pete chưa mang tất vào em vội vàng đi đến tủ mở ra, Vegas rất kĩ mặc dù có người làm nhưng những đồ liên quan đến Pete anh đều ra tay xếp gọn theo thứ tự vào tủ.

Pai lấy ra đôi tất màu trắng đã Vegas xếp trong tủ em gọi Pete ngồi dậy.

"Để Pete tự mang tất cho Pai đi về nghĩ ngơi đi tối rồi"

"Ôi trời Pete đáng yêu quá trời luôn"Pai thầm kích động.

"Không sao đâu để em làm cho cậu Pete đang mang thai đừng có khom lưng"

"Vậy Pai mang vào giúp Pete nha bình thường Vegas hay ngồi ở đây mang cho Pete nhưng mà thôi Pai ngồi đây mang được rồi đừng ngồi xuống đất"

Pete chỉ tay xuống đất nơi Vegas hay ngồi xoa bóp chân và mang tất cho Pete,cậu đưa tay lên giường cho Pai ngồi xuống nhờ em mang vào giúp mình.

"Dạ"

Pai mang vào nhanh chóng cho Pete xong thấy cậu chui vào trong chăn chỉ ló mỗi đầu ra bên ngoài nhớ lời Vegas căn dặn để hai cái gái gối ôm xung quanh người Pete một cái sau lưng một cái bên cạnh Pai nhanh ý đẩy gối nằm của Vegas lại cho Pete gối đầu.

"Pai cũng biết cách làm giống Vegas nè anh ấy thường để một cái gối sau lưng Pete rồi ôm Pete lúc ngủ"

"Là cậu Vegas dặn em làm như vậy cho cậu Pete ngủ ngon cái sau lưng là để cậu không bị té cái trước mắt như thể thay cậu Vegas ôm Pete vào lòng"

"Không phải đâu Vegas để gối sau lưng là vì muốn dù đã có Vegas ôm nhưng sau lưng vẫn còn có cái bảo vệ cho Pete á"

"Vậy hả cái này em không biết"

"Không biết là đúng rồi Vegas làm như vậy vì muốn cho Pete luôn có cảm giác được bảo vệ dù là trước mặt hay sau lưng"

"Mà thôi trễ rồi cậu Pete mau ngủ đi"

"Ừm tạm biệt Pai"

Bước ra khỏi phòng Pai nhắn tin cho Vegas nhìn thấy tin nhắn anh đã gửi lâu Pai liền trở lại phòng Pete nhẹ nhàng đi vào trong.

"Pete rất nhạy cảm khi rèm cửa không đóng lại hết hãy nhớ kéo rèm cửa sổ lại hết cho Pete yên tâm ngủ hơn"

Rón rén trong phòng nhìn thấy Pete loay hoay kéo rèm cửa sổ Pai liền chạy lại phía cậu kéo giúp Pete.

Người phía sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ