Bất Tức - 19

2.3K 134 28
                                    

Điền Chính Quốc vừa nói, vừa dùng sức động. Phác Trí Mân bị đâm đến nảy lên một cái, không còn sức lực, chỉ nhẹ nhàng ôm lấy cổ Điền Chính Quốc.

Vết sẹo trên người cậu kỳ thật đã không còn cảm giác gì từ lâu, nhưng lúc này lại bị người ta mở ra, hôn lên những vết sẹo đó một cách tràn đầy thâm tình, Phác Trí Mân chỉ cảm thấy thật ngứa.

Điền Chính Quốc lại phóng thích trong cơ thể cậu một lần nữa, thở gấp rút ra ngoài. Phác Trí Mân bị giày vò đến mức nước mắt lưng tròng, cơ thể mềm nhũn co rút, có lẽ là vẫn chưa qua cao trào, bàn chân nhỏ đặt bên eo Điền Chính Quốc chốc chốc lại cọ vào vòng eo gầy rắn chắc của người đàn ông.

Dáng vẻ này của cậu thật sự rất mê người, Điền Chính Quốc vùi mặt vào cổ Phác Trí Mân, ngửi mùi cơ thể trên người Phác Trí Mân vì mồ hôi mà trở nên ấm áp, cánh tay vây quanh cậu rất chặt.

Hai người nhất thời đều không nói chuyện. Đợi đến khi đợt cao trào của Phác Trí Mân đi qua, tiếng nức nở bình ổn lại, bên tai chỉ nghe thấy tiếng hít thở dần dần đều đặn của Điền Chính Quốc.

... Ngủ rồi sao?

Phác Trí Mân quay đầu lại rất khẽ, chỉ có thể nhìn thấy đường cong xương quai hàm sắc bén của Điền Chính Quốc.

Cậu bị giày vò đến sức lực kiệt quệ, người giày vò cậu ăn uống no nê rồi thì cứ ngủ thiếp đi như vậy sao?

Cả người Phác Trí Mân không có một chút sức lực nào, nhưng vẫn là, rất tức giận đó nha.

"Điền Chính Quốc..." Phác Trí Mân nhỏ giọng mở miệng gọi.

Người phía trên trái lại có phản ứng rất nhanh, xem ra cũng không có ngủ say. Điền Chính Quốc khàn giọng "hửm" một tiếng, âm cuối bởi vì buồn ngủ mà kéo ra rất dài, rơi vào trong tai Phác Trí Mân lại có vẻ trêu chọc gợi cảm.

Phác Trí Mân bĩu môi, đang định mở miệng nói gì đó thì cảm nhận được đầu của người đàn ông đang chôn ở cổ cậu động đậy.

Điền Chính Quốc dùng sức cọ vài cái, mở mắt ra, quay đầu hôn lên vành tai Phác Trí Mân, sau đó chậm rì chuẩn bị đứng lên, có vẻ buồn ngủ díu cả mắt rồi, Phác Trí Mân ngày thường đã quen với dáng vẻ cợt nhả của Điền Chính Quốc lúc này lại bị vẻ mặt buồn ngủ mà bất giác lộ ra sự thiếu kiên nhẫn của người đàn ông trêu ghẹo đến mức trong lòng nhảy dựng lên.

Vẻ mặt của Điền Chính Quốc rất không kiên nhẫn, nhưng hành động lại dính người vô cùng.

Phác Trí Mân bị sự tương phản đáng yêu này của hắn làm cho chân mềm nhũn, cậu nhìn Điền Chính Quốc xuống sofa, sau đó nghiêng người ôm lấy cậu, ôm vào trong lòng còn không quên cúi đầu hôn lên miệng một cái, lúc này mới nhấc chân đi vào phòng tắm.

Phác Trí Mân lại bị đặt vào trong bồn tắm, Điền Chính Quốc mở nước ấm, rửa sạch cho cậu, bàn tay to lớn dịu dàng giúp cậu dọn dẹp toàn thân từng chút một, cùng với vật bẩn ở thân dưới.

Phác Trí Mân bị hắn móc đến khó chịu, bèn duỗi tay ôm lấy cổ Điền Chính Quốc. Điền Chính Quốc bị cậu ôm cổ không thể không nghiêng người qua, động tác tẩy rửa lập tức trở nên có chút khó khăn. Có điều hắn trái lại cảm thấy sức dính người này của Phác Trí Mân rất đáng yêu, nghiêng đầu hôn lên mặt người yêu, rồi lại hôn môi, hôn đến mức Phác Trí Mân phải trốn về phía sau, quở trách trừng hắn: "Anh rửa hẳn hoi."

[KOOKMIN] TRANS | SỨC SỐNG BẤT DIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ