Bất Tức - 05

1.9K 162 47
                                    

Hắn muốn từng chút một, chậm rãi, dịu dàng, tìm về người yêu lạc đường của hắn.
—————

Lúc đi học, mọi người đều biết nhà Điền Chính Quốc mở công ty.

Nhưng không ai biết là nhà hắn mở công ty giải trí.

Sau đó công ty giải trí này bây giờ rơi vào trong tay Điền Chính Quốc, ngày đầu tiên tổng giám đốc Điền nhậm chức đã đến thăm công ty nhỏ mới thu mua.

Ngoài ra còn có người bạn học cũ của hắn, Phác Trí Mân.

Hoặc nói chính xác hơn một chút, là người yêu mà hắn năm đó không hiểu chuyện đã bỏ lỡ.

Điền Chính Quốc biết từ sau khi bọn họ tốt nghiệp, Phác Trí Mân đã khư khư cố chấp cách hắn càng ngày càng xa. Cho nên hiện giờ hắn không dám càn rỡ quá mức.

Hắn muốn từng chút một, chậm rãi, dịu dàng, tìm về người yêu lạc đường của hắn.

Cửa thang máy sau một hồi im lặng lại bắt đầu không kiên nhẫn, nó phát ra tiếng "ting ting" như đang kháng nghị vị tổng giám đốc trẻ tuổi đầy khí lực kia đừng bắt nạt nó, mà tiếng vang này lại đúng lúc "đánh thức" người đang ngẩn ngơ, Phác Trí Mân bình tĩnh nhìn Điền Chính Quốc, giống như là muốn nhìn ra manh mối gì đó từ trong nét mặt của hắn.

Nhưng cũng không có, nét mặt của tổng giám đốc Điền quản lý hoàn toàn kín kẽ.

Trước mắt còn có những nhân viên khác ở đây, nhân viên nữ vành tai đỏ bừng kia lúc này đang do dự có nên đi hay không đi cái thang máy này, mà tất cả đều bị Phác Trí Mân nhìn thấy.

Công ty không phải là một nơi thích hợp để thảo luận và bối rối với cảm xúc cá nhân. Tâm trạng của cậu cũng không nên mang vào nơi này.

Đó là sự thật.

Vì vậy Phác Trí Mân mím môi, không kiêu ngạo cũng không siểm nịnh khẽ nâng cằm, vẻ mặt lạnh lùng đi vào thang máy.

Điền Chính Quốc nhìn cậu, khóe miệng ung dung thản nhiên cong lên một chút, rồi rất nhanh lại trở về như cũ.

Lúc này hắn mới buông tay đang chặn cửa thang máy ra.

Đồng chí tiểu Kiều đang đứng ở cửa thang máy chớp chớp mắt, vẫn căng da đầu vội vàng đi vào, cô không phải là người thích đến trễ trong buổi họp.

Cửa thang máy cuối cùng cũng được nghỉ ngơi, ầm ầm đóng lại.

Người phía sau lưng Điền Chính Quốc ấn nút vào tầng muốn đến, Phác Trí Mân đứng ở trước người Điền Chính Quốc vài bước chân, âm thầm cắn đầu lưỡi.

Điền Chính Quốc thần kinh.

Cậu nghĩ như vậy, lập tức cảm thấy tốt hơn nhiều.

Những phiền muộn rối rắm kia đều có thể dọn sạch sành sanh.

Đầu Điền Chính Quốc có vấn đề.

Phác Trí Mân âm thầm nói xấu người phía sau lưng, ngây thơ đến không thể tưởng tượng nổi. Nhưng hết lần này tới lần khác cậu lại không biết, chỉ cảm thấy như vậy sẽ bớt giận, thực tế cậu đã một mực oán thầm ở trong lòng từ khi vừa nhìn thấy Điền Chính Quốc.

[KOOKMIN] TRANS | SỨC SỐNG BẤT DIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ