Bất Tức - 17

2.2K 148 23
                                    

Phác Trí Mân còn chưa kịp phản ứng lại thì đã bị Điền Chính Quốc hôn đến choáng váng.

Mặc dù Điền Chính Quốc đã từng hôn lên má cậu vài lần giống như đùa giỡn, nhưng khi thật sự chạm môi, vẫn khiến nhịp tim của Phác Trí Mân trong nháy mắt chậm lại.

Nghẹn ngào đều bị nuốt trở lại trong phút chốc, cậu nhắm mắt, nhưng lại không nhịn được muốn thấy rõ gương mặt của người kia lúc hôn cậu.

Mày kiếm của Điền Chính Quốc khẽ nhíu lại, đôi mắt nhắm chặt, lông mi dài rõ ràng ở trên mặt, ở trước mắt Phác Trí Mân.

Hơi thở của bọn họ đan xen, rất nóng, rất sâu.

Điền Chính Quốc nhẹ nhàng mút cánh môi cậu, day cắn môi dưới của cậu, cũng không vội vàng duỗi đầu lưỡi. Lông mi thanh tú của Phác Trí Mân khẽ xoắn lại với nhau, bàn tay nhỏ nhắn không biết đặt ở đâu theo bản năng túm lấy quần áo trước ngực người đàn ông.

Lò nướng vẫn đang "vù vù" tiếp tục làm việc, ánh sáng màu vàng rải rác trên vai hai người, làm lẫn lộn bóng dáng của bọn họ với nhau, tình yêu đáng thương, giống như một cơn mưa lớn mập mờ không rõ tiếp theo.

Điền Chính Quốc dần dần muốn tăng thêm sự sâu sắc cho nụ hôn này, tự học thành tài. Hắn đã muốn hôn cậu từ lâu, nếm thử từng tấc từng tấc như vậy, từ cánh môi đến khoang miệng, mỗi một hơi thở triền miên đều vô cùng dịu dàng.

Chỉ muốn cho cậu những gì tốt nhất, cho cậu tất cả những gì của mình.

Muốn cưng chiều cậu, muốn đối xử thật thật tốt với cậu, để cậu được yêu chiều mà kiêu ngạo.

Cái gì cũng muốn dành cho cậu, ngôi sao cũng muốn hái cho cậu. Rõ ràng đã không còn là tuổi mười bảy như kia, nhưng vẫn luôn có mong mỏi nóng rực đối với cậu, giống như thiếu niên lỗ mãng không hiểu chuyện xông xáo liều lĩnh, lấy được thứ gì tốt trên thế giới thì chỉ một lòng muốn nhét tất cả vào trong ngực cậu.

Thật sự rất kỳ quái, tôi, hết lần này tới lần khác không biết làm gì đối với cậu, nhìn thấy cậu liền rối bời, hoàn toàn không giống một người lớn.

Phác Trí Mân nhắm mắt thuận theo thế tiến công của Điền Chính Quốc, mặc cho người đàn ông xâm lược tấc tấc thành trì của cậu, cơ thể vốn mềm mại giờ phút này lại càng giống như vũng nước trong ngực Điền Chính Quốc, giống như mèo con đang cào quần áo của chủ nhân, tùy hứng làm nũng.

Sau khi nhận được tình yêu mãnh liệt đó, cậu dần dần cũng bắt đầu lấy hết can đảm để đáp lại. Đầu lưỡi mềm nhũn khẽ liếm qua cánh môi của người đàn ông, làm cho bàn tay đang nắm lấy vòng eo cậu của Điền Chính Quốc siết chặt lại, cánh môi lưu luyến vuốt ve vài cái rồi mới thở hổn hển lui ra.

Phác Trí Mân mở đôi mắt bị tình cảm xông lên đầu đầu hun đến khép hờ, choáng váng nhìn về phía Điền Chính Quốc.

Điền Chính Quốc vẫn chưa thỏa mãn liếm môi dưới, cánh môi trở nên đỏ rực bởi vì nụ hôn.

"Đột nhiên có chút hối hận."

Phác Trí Mân nghi hoặc nhìn về phía hắn, khuôn mặt đỏ bừng, trong đôi mắt xinh đẹp tràn đầy hơi nước.

[KOOKMIN] TRANS | SỨC SỐNG BẤT DIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ