tám rưỡi sáng jeon wonwoo đã cầm cặp sách sang nhà moon junhui, tuy chỉ cách có hai bước chân nhưng bước đi của hắn đặc biệt nặng nề, bởi vì hắn đang sang để làm bài tập.
junhui vừa ngủ dậy tóc tai vểnh cả lên, trên mặt còn bị muỗi đốt sưng to, cậu ngồi trên sô pha xé bánh quẩy ăn: "tớ đúng là quả trứng hỏng rồi, đến hôm nay mà một tí cảm giác lo lắng cũng không có."
wonwoo mở tv chuyển sang kênh thể thao: "cậu ăn nhanh lên rồi rửa tay đi, dầu chảy xuống cổ tay luôn rồi kia kìa."
haewon nghe thấy tiếng động thì ra khỏi phòng, nhìn bộ dạng thì chắc là vừa ngủ dậy, chào hỏi một tiếng rồi cô đi đánh răng rửa mặt, wonwoo lẩm bẩm: "bảo sao mingyu hăng hái như vậy, chị haewon chưa rửa mặt mà trông vẫn như một bông hoa sen."
"hoa sen?" junhui ngậm bánh quẩy nhắc lại, hơi ngượng ngùng, "tớ cũng chưa rửa này, cậu thấy tớ giống cái gì?"
jeon wonwoo không thèm ngẩng đầu: "giống thằng ngốc."
"mẹ kiếp, cậu rửa rồi cũng giống thằng ngốc." junhui nhét nốt bánh quẩy vào miệng rồi đi rửa mặt, trong phòng tắm moon haewon mới vừa đánh răng xong, cậu đứng bên cạnh cùng soi gương, "chị ơi, hai chúng ta giống nhau không?"
haewon nói: "giống, đều là một mũi hai mắt."
"nhàm chán, em hỏi chị nghiêm túc đấy." junhui rửa mặt xong thì lấy nước ép tóc xuống, cậu quan sát cẩn thận, phát hiện mắt và mũi của hai người họ thật sự có hơi giống.
vậy thì chắc chắn cậu là một anh chàng đẹp trai á, chỉ là bên trong thì không có gì thôi.
chỉnh đốn xong thì bắt đầu làm bài tập, bọn họ ngồi trên sô pha ngoài phòng khách, bài tập thì bày trên bàn uống nước, chỉ là vừa xem bóng vừa làm bài nên chả làm được gì, jeon wonwoo nói: "nghiêm túc làm bài một chút đi, cuối cùng dựa theo tình trạng hoàn thành thì quyết định chọn xã hội hay chọn tự nhiên. ơ kìa, đường bóng hay!"
"đừng có đột nhiên gào lên thế, làm hết hồn." junhui lấy vở chính trị ra, "làm chính trị trước đi, tớ photo lại vở của lee jihoon, lần này chắc là có thể làm được ít nhất hai câu."
sau mười phút, junhui ném quyển vở: "mẹ nó không tìm nữa! mấy vấn đề bài hỏi đều không tìm thấy!"
về cơ bản thì wonwoo không đọc sách cũng chẳng xem vở ghi mà vẫn viết liên tục, câu nào cũng trả lời hết, hắn nói: "lee jihoon chủ động cho tớ mượn đi photo nhưng tớ không cầm vì tớ đã biết trước sẽ có kết quả này rồi, cho nên tớ toàn trả lời bừa, coi như là đang viết văn."
junhui chỉ nghe nửa câu đầu: "tại sao cậu ấy lại chủ động cho cậu mượn vở, quan hệ của các cậu tốt lắm hả?"
"đều là bạn học, có gì mà tốt hay không." wonwoo viết xong. junhui tiện thể lấy luôn chuẩn bị cóp, cậu lẩm bẩm: "đương nhiên là không giống nhau, tớ với cậu cũng là bạn học nhưng nếu trong trong lớp cháy thì nhất định tớ sẽ là người dội nước cho cậu đầu tiên."
đang nói thì tiếng điện thoại vang lên, đoán chắc là nhóm chat của lớp nhắn tin, junhui cúi đầu chép bài không để ý tới, wonwoo cầm lên nhìn thì thấy là tin của giáo viên chủ nhiệm kiêm thầy dạy toán nhắn, hắn nói: "daesung bảo chúng ta ngày mai mang bài tập đầy đủ, mặc đồng phục, không được đi muộn."
BẠN ĐANG ĐỌC
wonhui ⚝ vô tư
Fanfiction"cậu có thích tớ không?" "cậu con mẹ nó dù thế nào cũng phải thích tớ, nếu không tớ đánh cậu." trúc mã hoá tình nhân.