Hắn đúng là có bản lĩnh.
Tôi ngồi ở thư viện được nửa giờ mới bình tĩnh trở lại.
Vừa với yên được một chút, cầm điện thoại lên xem liền thấy Ju Eun Seok đăng trong vòng bạn bè công khai yêu đương với Kim Min Young.
Dưới khu bình luận toàn là mấy câu chúc mừng.
Tôi đơ ra một lúc, sau đó hít sâu rồi cũng viết một bình luận xuống dưới đó: "Chúc mừng."
Bình luận xong, vừa ngẩng đầu lên, nữ chính trong câu chuyện vừa mới được công khai kia đã ngồi xuống phía đối diện tôi.
Kim Min Young.
Mới công khai đã tới tìm tôi rồi, mục đích không cần nói cũng hiểu.
"Cô và anh ấy ở bên nhau rồi? Anh ấy đồng ý?" Cô ta kiềm chế cơn tức giận hỏi tôi.Trong lòng tôi bỗng trở nên hồi hộp.
Đúng là nực cười, cô ta không phải đến tìm tôi để khoe khoang về Ju Eun Seok, mà vừa mở miệng đã nhắc đến Jeon Jungkook.
"Anh ta có đồng ý hay không thì cô đi mà hỏi anh ta, cơ mà hình như cũng chẳng liên quan gì đến cô."
"Cô..." Cô ta sắp không ngồi im được nữa rồi, chậm chạp nói: "Ở bên nhau rồi thì sao? Anh ấy trước nay là người không từ chối người khác, không đến một tuần là cô bị chán rồi."
"Chuyện đó tôi quản không nổi." Tôi vốn dĩ cũng chẳng muốn hẹn hò với Jungkook mãi.
Báo thù cũng được, yêu đương ngắn ngủi cũng được, tôi muốn làm như nào thì liền làm như thế."Lalisa, tôi khuyên cô đừng đùa, tôi và Jungkook từ nhỏ lớn lên cùng nhau, tôi rất hiểu anh ấy, anh ấy yêu đương khắp nơi như bây giờ chẳng qua là để báo thù chuyện tôi và anh ấy chia tay mà thôi."
"Trong lòng anh ấy trước giờ chỉ có một mình tôi, cô hiểu không?"
"Cô nghĩ là cô đặc biệt hơn mấy đứa con gái khác thì anh ấy sẽ không đối xử với cô như bọn họ sao? Đừng ngu nữa, đợi cô với anh ấy chia tay xong cô sẽ còn thảm hơn cả tôi"
.....
Nghe mấy lời này của cô ta tôi rất bất ngờ.
Tôi vẫn luôn nghĩ Kim Min Young yêu thầm Jungkook, không ngờ rằng bọn họ đã từng yêu nhau rồi, chỉ là đã chia tay, nghe có vẻ vẫn còn rất nhiều uẩn khúc.
Cô ta bây giờ cho tôi cảm giác giống như tôi là kẻ thứ ba xen vào chia cách hai người bọn họ vậy.
Trong lòng có chút khó chịu không tên."Vậy thì đợi chia tay xong rồi hãy nói đi." Tôi mở sách ra, không muốn nghe cô ta nói lắm nữa, "Không phải cô với Ju Eun Seok hẹn hò rồi sao? Cô còn chạy tới đây hỏi tôi chuyện của Jeon Jungkook, cô cảm thấy rất hợp lí sao?"
"Ai nói tôi với Ju Eun Seok hẹn hò rồi? Tôi chỉ là giống như Jungkook, đang chọc giận đối phương mà thôi." Cô ta dương dương tự đắc.
Khoảnh khắc đó, tôi thật sự bị cách nghĩ của cô ta làm cho kinh ngạc đến nỗi lạnh cả sống lưng.
Cô ta lấy đâu ra cái tự tin đó? Tam quan của cô ta đâu rồi?
"Ju Eun Seok có biết không?" Tôi hạ thấp giọng hỏi cô ta.
"Hờ... có quan trọng không? Anh ta vẫn luôn biết tôi thích Jungkook, tôi cũng đã từng từ chối anh ta, là anh ta cứ nằng nặc thích tôi."
!!!Tôi thật sự tức đến nỗi sắp bốc hỏa rồi.
Sao trên đời lại có loại con gái như này nhỉ?
Quan trọng là, Ju Eun Seok có gì sai?
Người đàn ông mà tôi thích suốt ba năm, bị cô ta đem ra làm trò đùa như này?
"Anh ấy thật lòng với cô, cô không nên lừa dối anh ấy." Tôi đã không còn biết nên nói gì nữa, chỉ cảm thấy đau lòng.
"Đau lòng cho anh ta?" Cô ta hỏi ngược lại tôi.
"..." Tôi tức đến nỗi không nói nên lời.
"Lalisa, chúng ta xem xem ai chơi ai, xem ai là người đi đến cuối cùng, cô dám tranh Jungkook với tôi, vậy thì Ju Eun Seok tôi không thể bảo đảm rồi.""Cô điên rồi, liên quan gì đến tôi?" Tôi cầm sách đứng dậy đi mất, chẳng muốn phí lời với cô ta nữa.
Sau lưng truyền tới tiếng cười của cô ta._________
Xin lỗi mọi người nhé, mới vào năm học nên mình hơi bận rộn. Có thể thời gian tới mình sẽ update 1 tuần khoảng 2-3 chap thôi, mong các bạn vẫn ủng hộ mình💜💛
6/9/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
_kooklice_hôn nhầm trùm trường
FanfictionTôi kiễng chân hôn nhẹ lên môi anh, thế mà anh lại quay mặt qua chỗ khác. "Tôi vừa hút thuốc, sợ làm em sặc." "Muốn." Tôi vẫn kiên trì. "....." Anh nhìn tôi chằm chằm, ánh mắt phát sáng, cuối cùng thở ra một hơi rồi cúi đầu hôn tôi. Mùi khói thuốc t...