"Làm người thân gì? Muốn làm như nào?" Hắn hỏi tôi, "Hay là muốn... gả cho anh?"
"Không có... cũng không phải..." Tôi điên rồi, giờ mới nhận ra sao bản thân lại không biết xấu hổ nói cái gì vậy chứ.
Tôi chỉ đơn thuần muốn xem hắn như người thân, đối tốt với hắn cả đời, tôi xin thề tôi chưa từng nghĩ đến chuyện kia.
"Em chỉ muốn đối tốt với anh, anh muốn gì em đều cho anh, chính là như thế." Tôi vội vàng giải thích.
"Ò." Hắn nhìn mấy đôi yêu nhau ở dưới kí túc xá không nỡ rời xa, cúi đầu nói nhỏ vào tai tôi: "Anh muốn gì trước giờ đều thể hiện rất rõ ràng rồi, khi nào thì em cho anh?"
Tôi....
Hắn vừa nói xong mặt tôi liền lập tức đỏ lên."Jungkook!" Tôi thấp giọng quát, lại không thể quở trách hắn, chỉ có thể ngại ngùng giật túi lại rồi chạy mất.
"..." Hắn không nói gì.
Tôi quay đầu thấy hắn vẫn đứng ở chỗ cũ, nhìn tôi cười, tôi do dự mấy giây sau đó vẫn chạy lên tầng.
Hắn chính là như vậy, lúc nào cũng trêu tôi, trêu tới nỗi tôi đỏ mặt tía tai.
Thực ra tôi hiểu rất rõ, hắn cũng không chỉ là đang trêu tôi.
Yêu nhau ba tháng, bọn tôi thường xuyên hôn, nhưng vẫn luôn dừng lại ở bước cuối cùng đó.
Hắn tôn trọng tôi là thật, muốn cũng là thật.
Chạy lên tầng rồi tim tôi vẫn đập rất nhanh.
Buổi tối tôi nằm trên giường nghĩ về vấn đề này, có hơi mất ngủ.Tôi tự hỏi bản thân mình, có đồng ý không?
Tôi phát hiện câu trả lời của mình thế mà lại là câu khẳng định.
Tôi thích hắn, muốn cho hắn tất cả.
Tôi cũng tin tưởng hắn, coi hắn như người cả đời này mà tôi thuộc về.
Tôi chỉ là có hơi sợ... sợ cái gì chính bản thân tôi cũng không biết.
Sau cùng, tôi vẫn gửi tin nhắn cho hắn.
"Hôm thi TOELF xong chúng ta ra ngoài ở đi."
Bên kia rất lâu sau mới trả lời: "Được thôi."
Tôi nhìn hai chữ trên màn hình, dường như tất cả kết cục đã định.
Mong đợi bắt đầu biến đổi thành ngọt ngào mà dài đằng đẵng.
BẠN ĐANG ĐỌC
_kooklice_hôn nhầm trùm trường
FanfictionTôi kiễng chân hôn nhẹ lên môi anh, thế mà anh lại quay mặt qua chỗ khác. "Tôi vừa hút thuốc, sợ làm em sặc." "Muốn." Tôi vẫn kiên trì. "....." Anh nhìn tôi chằm chằm, ánh mắt phát sáng, cuối cùng thở ra một hơi rồi cúi đầu hôn tôi. Mùi khói thuốc t...