Đây là lần đầu tiên tôi tới quán bar.
Khi tôi nơm nớp lo sợ xuyên qua đám đông ầm ĩ để đến chỗ ngồi của bọn họ, tôi quá nửa đã bị nản lòng.
Đây là thế giới của hắn sao?
Nồng nặc mùi rượu bia, khói thuốc, âm nhạc, còn có mấy cô gái mặc đủ loại quần áo hở hang đứng trên sân khấu nhảy nhót uốn éo.
Tôi có chút kinh ngạc.
Đương nhiên, hắn nhìn biểu cảm của tôi cũng không muốn để tôi tới nơi đó.
Tôi thấy hắn ngồi cạnh mấy anh em của hắn, Kim Min Young và mấy cô gái khác ngồi cách đó không xa.
Hắn nhìn không giống đang say cho lắm.
Tôi cắn chặt răng đi qua đó, anh em của hắn rất biết ý nhường chỗ cho tôi."Chạy tới chỗ này làm gì?" Hắn cười hỏi tôi.
Đây là câu nói câu tiên giữa chúng tôi trong mấy ngày qua.
"Bọn họ nói anh uống say rồi?" Tôi bị hắn nhìn đến nỗi có chút chột dạ.
"Uống say rồi, em đến vác anh về chắc?" Hắn lại hỏi.
Tôi...
"Em vác không nổi!" Tôi nghiêm túc trả lời.
"Không say." Hắn đưa tay ra vuốt tóc tôi, nói một chữ: "Ngốc."
"Chỗ này không thích hợp với em, sau này đừng đến đây nữa." Hắn nhìn quần áo của tôi, tiếp tục nâng ly lên định uống thêm.
Tôi bị câu nói này của hắn làm cho đau nhói.Ý hắn là khoảng cách giữa tôi và hắn quá lớn đúng không?
Tôi cắn chặt môi, không hé răng nửa lời.
Khoảnh khắc mà hắn đang định uống tiếp, tôi đưa tay ra giật lấy ly rượu của hắn, ngửa cổ uống cạn.
"....." Hắn ngây ra.
Không chỉ có hắn, cả đám anh em của hắn, bao gồm cả Kim Min Young cũng đều sững sờ.
"Chị dâu, uống chút nước đi, rượu này mạnh lắm." Có người đưa nước cho tôi.
Tôi nhận lấy nước, uống một ngụm nhỏ.
Bây giờ mấy người ở đây đều biết tôi và Jungkook xảy ra xung đột rồi, bầu không khí có chút gượng gạo.
"Châu Quyện, em không thích hợp, người khác thích hợp, được rồi chứ?" Máu nóng nổi lên, tôi nhịn không được quát hắn một câu."....." Hắn nhìn tôi chằm chằm, cau mày không nói gì, giây phút đó nước mắt tôi rơi xuống.
Cũng không biết có phải là do uống rượu nên cảm xúc dễ bị kích động hay không, tôi cảm thấy bản thân mình rất mất mặt, lập tức đứng dậy định đi.
Vừa mới đi được một bước liền bị người ta kéo lại, sau đó ngã vào trong vòng tay của người đó.
"Nói cho rõ ràng đi." Hắn hạ thấp giọng cảnh cáo tôi.
"Không muốn nói." Cảm giác bị mọi người xung quanh nhìn vào thật tồi tệ, đặc biệt là đám anh em của hắn còn đang ở đây.
"Vậy được.... bây giờ không muốn nói, chúng ta tìm một nơi thích hợp rồi nói?" Hắn hiển nhiên có hơi tức giận rồi.Hắn đứng dậy, ôm tôi ở trong lòng rồi đi ra ngoài, không thèm để ý đến ánh mắt của những người xung quanh.
Đi được một hồi, tôi có hơi phát sốt, cả người bắt đầu choáng váng, sau đó hắn đưa tôi đến khách sạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
_kooklice_hôn nhầm trùm trường
FanfictionTôi kiễng chân hôn nhẹ lên môi anh, thế mà anh lại quay mặt qua chỗ khác. "Tôi vừa hút thuốc, sợ làm em sặc." "Muốn." Tôi vẫn kiên trì. "....." Anh nhìn tôi chằm chằm, ánh mắt phát sáng, cuối cùng thở ra một hơi rồi cúi đầu hôn tôi. Mùi khói thuốc t...