"Nói đi, tối nay có chuyện gì?" Hắn đặt tôi trên ghế sofa của khách sạn rồi ngồi đối diện tôi, đợi tôi giải thích.
"Chẳng có gì." Tôi quay mặt đi, không muốn cho hắn nhìn, "Có phải anh không để ý đến em nữa không? Ngày nào của ở cùng một chỗ với đứa con gái khác, anh với em không hợp đúng không, cô ta hợp với anh hơn em à?"
"Gì mà đứa con gái khác, cứ ở đây nói quái gở gì thế?" Hắn nghiêm túc nhìn tôi.
"Không biết, người yêu cũ của anh, cả người yêu cũ cũ, nhiều như thế... em đếm không hết."
"....." Hắn nhìn tôi không nói gì nữa, đi tới ngồi bên cạnh tôi, "Ừ, còn cái gì không hài lòng nói hết ra đi."
"Trước khi có em, anh có người yêu cũ, anh thừa nhận."
"Anh thích đi bar, cũng không phải em không biết.""Nếu như em không chấp nhận được, thì ban đầu đừng có theo đuổi, theo đuổi được rồi, giờ trêu đùa anh vui lắm sao?"
Gì mà theo đuổi? Gì mà theo đuổi được rồi?
Bộ dạng hắn dường như rất đáng thương.
Tôi im lặng một lát, hắn ngồi bên cạnh tôi khiến tôi cảm thấy rất áp lực, dáng vẻ kiêu ngạo trong phút chốc liền bị dập tắt.
"Thế chuyện anh với người yêu cũ của anh ở cùng một nơi, xem em là cái gì?" Tôi ngẩng đầu lên nhìn hắn.
"Đm người yêu cũ nào?" Hắn hơi mất kiên nhẫn.
"Kim Min Young." Tôi thẳng thắn nói ra hết.
"....." Hắn ngưng lại một giây, giây tiếp theo liền cười lên đến nỗi khiến tôi thấy chột dạ.
Hắn đưa tay sờ đầu tôi, bị tôi tránh đi, hắn cũng không đến gần, chỉ lấy ra một điếu thuốc, cười cười nhìn tôi: "Ghen thì cứ nói là ghen đi, nổi cáu với anh làm gì?""Em không thèm." Tôi phản bác.
Ai ghen chứ, hắn đúng là tự biết dát vàng lên mặt.
"Không thèm?" Hắn hút thuốc, đứng dậy rót cho tôi một ly nước lọc, "Đổ cả hũ giấm rồi còn bảo không thèm ghen."
"Anh..." Nghe hắn nói mà mặt tôi đỏ hết cả lên.
"Dị ứng à?" Hắn nhìn chằm chằm vào mặt tôi rồi đưa tay lên sờ nó.
"Không, hơi nóng thôi." Tôi đúng là có hơi nóng, tự đưa tay quạt quạt cho mình.
"Ai bảo em uống rượu?" Hắn không hài lòng nhìn tôi, "Uống nước ấm nhiều vào, từ từ thôi."
"Ò, vẫn ổn, em chưa say." Tôi biết ngay là hắn muốn nói tôi.
Hắn nhìn tôi uống hết ly nước, nhận lấy cái ly bỏ qua một bên, nhìn tôi chằm chằm: "Anh và cô ta không có gì cả."
"Ai cơ?" Tôi giả vờ không hiểu."Giả vờ." Hắn đưa tay nhéo cổ tôi một cái.
Tôi sợ hãi rụt cổ lại, tay hắn rất lạnh.
"Cô ta tới sau, anh còn không thèm để ý." Hắn giải thích ngắn gọn rõ ràng.
"Anh không để ý đến cô ta thế mà cô ta còn cầm điện thoại anh nghe máy, ai tin..." Tôi nhỏ giọng cà khịa hắn một câu.
"Anh không biết gì cả." Hắn nhớ ra gì đó, rút điện thoại ra xem lại nhật kí cuộc gọi, sau đó đưa cho tôi xem, "Bị cô ta xóa rồi."
"...." Tôi không nói gì nữa.
Chắc chắn là Kim Min Young nhân cơ hội hắn không chú ý lấy điện thoại của hắn, nhưng mà, Jungkook sao lại để cô ta có cơ hội lấy điện thoại?
Tôi không tin là họ không ở cạnh nhau."Anh đi vệ sinh, không cầm điện thoại theo." Hắn dường như biết tôi đang nghĩ gì, dứt khoát nói.
"Ò." Hóa ra là như vậy.
"Ò cái gì?" Hắn ấn vào trán tôi, "Cô ta nói gì với em rồi? Khiến em gấp gáp đến đây như vậy?"
"Thì... nói anh uống say rồi." Tôi nửa muốn nói nửa không, kỳ thực bây giờ nghĩ lại thì lời nói của Kim Min Young có rất nhiều sơ hở.
Tôi lúc đó nghe xong tin luôn, không thèm động não suy nghĩ, giờ thì không may nói ra mất rồi.
"Ừ, sau đó thì sao?" Hắn dập thuốc, cực kì nhẫn nại nghe tôi nói.
"Sau đó... em sợ anh uống say quá nên đến chăm sóc anh."
"Ừ." Hắn đột nhiên đưa đầu sát lại gần rồi dựa lên vai tôi, "Vậy em chăm sóc anh đi."
Tôi.....Bị đầu hắn đè xuống làm giật mình, tim tôi đập nhanh liên hồi: "Anh có say đâu."
"Ừ." Hắn khẽ ngẩng đầu, nói nhỏ vào tai tôi: "Giờ say rồi."
Tôi ? ? ?
Hắn diễn cũng giỏi thật đấy, vừa rồi còn vừa lạnh lùng vừa lung dữ, nghiêm khắc tra hỏi tôi, giờ nói say là say?
"Say rồi phải đi nằm thôi." Tôi cẩn thận đẩy đầu hắn ra hòng trốn chạy, "Em cũng hơi chóng mặt."
Đây là nói thật đó.
Rượu này mới uống xong không có cảm giác gì cả, bây giờ chắc là bắt đầu có tác dụng rồi, cả người tôi có hơi mơ màng.
"Chóng mặt?" Hắn ngẩng đầu lên, "Vậy... anh sẽ chịu đựng một chút, anh chăm sóc em."5/10/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
_kooklice_hôn nhầm trùm trường
FanfictionTôi kiễng chân hôn nhẹ lên môi anh, thế mà anh lại quay mặt qua chỗ khác. "Tôi vừa hút thuốc, sợ làm em sặc." "Muốn." Tôi vẫn kiên trì. "....." Anh nhìn tôi chằm chằm, ánh mắt phát sáng, cuối cùng thở ra một hơi rồi cúi đầu hôn tôi. Mùi khói thuốc t...