CH.26

1.3K 54 3
                                    



Chapter 26:



Angel's POV:




Ang ingay sobra, hindi na ako sanay sa ganitong atmosphere. Nandito na kami ni Jin sa club na sinabi ni Lee.



"Anong drama ba nun ni Lee?" Iritang tanong ni Jin.



"Nako, baka maya suntukin mo nanaman,Magtigil ka ha."



"Hanapin na nga natin." Umiling ako.



"Ako muna ang kakausap sakanya, maya mag-abot nanaman kayong dalawa." Nag-okay sign siya sa akin.



"Doon muna sa counter na yun ha."



"Sige." Tapos nagsimula na ako maghanap kay Lee. At nakita ko siya sa isang sulok at may mga nakapaligid sakanya na mga babae pero hindi niya pinapansin. Hindi na ako nagdalawang isip ay lumapit agad ako at umupo sa couch.



"Ganyan ba itsura mo pagmiserable? Kailangan madaming babae?" Nginitian niya lang ako.



" So you really want to see me like this?" Tapos ininom niya ang isang brandy yata? Ughhh. Nakakailan na ba siya?



"Stop drinking Lee." Pero binalewala niya ako, inentertain niya yung isang babae , inakbayan niya at nakatitig lang sa akin si Lee. And the next thing na ginawa niya ay hinalikan niya yun babae.



"Lee." Tiningnan niya lang ako patuloy niya parin hinalikan ang babae at umabot na sa leeg.



"Please stop that." Pagmamakaawa ko na. Tinigil niya naman at tiningnan niya yung mga babae na nakapalibot sakanya.



"Alis." A umalis naman agad yung mga babae.



"Nasaktan ka ba sa nakita mo?" Hindi ako makapaniwala sa sinabi ni Lee sa akin pero binalewala ko yun. Kailangan niya marinig ang side ko.



"Im sorry Lee."



"Sorry? Sorry dahil sinaktan mo ako. Ano bang magagawa ko? Di ba ikaw si Heartbreaker kaya natural lang yun na masaktan ako."

My name is  Heartbreaker [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon