Chapter 04

262 32 2
                                    

*ZAMAN GIDANMU*
_(Mai cike da kunci)_

*Wattpad:JamilaUmar315*
*Mallakar:Janafty*
*Arewabook:Jamilaumarjanafty*

MMN MUJAHID KAYAN MATA AND SUPPLEMENT 08066726866

Me kika Sani agame da Jasmin body lotion na GHT💃💃💃💃

Idan kinji ana fadin Natural beauty and smoothen skin

Jasmine body lotion ...💃💃💃Yana gyara fata
Yana Saka fata tayi glowing

Yana Futar da ainihin skin na mutum

Ga masu dry skin to kuxo ga Jasmin body lotion 💃💃💃

Kina son kiga skin naki na kyalkyali tana haske 💃💃habawa hajia taho ga Jasmin body lotion

💃💃kin shafa Mai na bleach ya Kona Miki fuska 🤦‍♂️🤦‍♂️🤦‍♂️hajia ki taho ga Jasmin body lotion ,zai goge Miki fata ya dawo Miki da Natural skin naki 💃💃💃

Yar uwa Jasmine body lotion Dunia ne ,domin natural lotion ne zai gyara Miki fata Zaki fayau ki fess ga kamshin hutu 💃💃💃💃💃namu ba irin nasu bane siyan nagari mayar d kudi .

Babu tsada Yar uwa 💃💃💃
Price_6500

Mmn MUJAHID KAYAN MATA AND SUPPLEMENT 08066726866

               *🅿️04*

TUSHE MAFARI

PROFFESSOR MAHMUD ABDALLAH AZARE Shine Cikakken Sunan Mahaifin M.A,wanda ya kasance Haifaffan garin Azare ne, Local goverment ce Dake Jahar Bauchin YAKUBU.
Proffessor Mahmud Abdallah Azare,Yana da tarin ilimin Addini dana Boko wanda yayi gwagwarmayan a Jami'o'i da dama har Zuwa yanzu da yake Matsayin proff.a Abubakar Tafawa balewa Federal University Bauchi. A bangaren Islamic Studie,kuma yana Zaune a agarin Bauchi. yana Da matan Aure Biyu HAJIYA Hajara ce Babba sai  Matarshi ta Biyu HABIBA Yana da ya'ya Guda Shida,Namiji biyu Mata Hudu,hajiya Hajara keda Biyar Mata Hud:u Namiji Daya,sai Habiba data  keda Biyu Mace daya Namiji daya.
 Babban D'ansa Shine ABDALLAH Wanda Shine D'ansa na Fari. Wanda Hajiya Hajara ta Haifa masa bayan Shi sai tayi Safina,sai Nafisa,sai Zainab,sai Farida wacce Allah ya karbi Rayuwarta awajen Haihuwarta na Fari,ta rasu Duka daga ita har Abunda ta Haifa. Sai Habiba data ke da Biyu Fati,da mahmud,Wad'anda sune Kanana,Dalilin dayasa kowa ke Kiranta Maman Fati kenan.
Gidan Proff. Muhmud Abdallah Gidane Babban gida ne,ginin zamani mai Cike da Wadata da Rufin Asiri. Suna zaune ne a Unguwar FEDERAL LOWCOST dake cikin garin Bauchi Gidane daya kunshi Tarbiya da girmama Manya. Ya:yansa suna da kyakyawan alaqa da girmama juna, bai Auro Maman Fati ba sai daga baya,ammh kuma sai zaman lafiya yakara wanzuwa agidanshi bayan Zuwanta Suka had'a kansu da Hajiya suka zama tamkar yaya da kanwa. Ya'yansu ko suna Tafiyarsu dasu yadda ya dace. Tana Kokarin kyautata musu suma suna Bata girmanta amtsayinta na matar mahaifinsu Duk da ba aurenta na Farko ba kenan Tayi aure A dutse har ta Haifi yarta mace kafin Su Rabu da mijin Allah yasa kuma Tsakaninta da Proff. Abdallah akwai zama atsakani sai yazo ya aureta har ta Haifi ya'ya Biyu dashi.
Adallah D'ane Mafi Soyuwa awajen Iyayensa sakamakon yaci Sunan kakansa ne,wanda ya Haifi mahaifinsa wato Abdallah,Shiyasa suke Kiransa BAFFA Tun yana karaminsa Sunan Baffa ya bisa sakamakon Haka iyayensa suke kiransa. sai kannensa kowa ya Dauka Yaya Baffa yaya baffa,shikenan Sunansa Abdallah ya bace abakin kowa.
Hajiya Hajara Tana matukar Son Abdallah acikin Ranta,sai dai Tana mai kawaichin D'an fari bata cika Shiga Sha'aninsa ba. sai dai Mallam wanda baya mai Wannan alkunya jawosa yake ajikinsa Kamar wani kaninsa,Tun yana karaminsa yake da hazaka da wata baiwa mai Tarin yawa. shiyasa Mahaifinshi ya dauki Dukkan Buri ya Daura akanshi,sakamakon Shine Namiji kwara D'aya da Allah ya basa,sai daga baya aka samu Muhmud.
International school yayi dake nan Bauchi anan yayi primary dinsa har Zuwa secondary Sch dinshi Bangaren Addini kuwa bayan islamiyan da suke Zuwa mallam bai barsu haka ba musamman ma Shi da yake ganin Namji ne,A internatinal Sch suka Hadu da Yusuf Tunda ga Primary ajinsu daya har Zuwa gama mkrantansu. wanda Shi Yusuf ya kasance Maraye ne,Allah yayi ma mahaifinshi Rasuwa mahaifiyar sa ne Kadai ce Wacce yake Kira Anne.
Dalilin Abokantanka Yusuf da Abdallah da kuma Shakuwarsu yasa Duka iyayen suka san juna. domin in Baka ga d'aya to yana tare agidan da'ya,Saboda Shakuwarsu ko makwannci basu iya rabawa suna tare yau su kwana gidansu Yusuf gobe kuma gidansu Abdallah Abunsu gwaninin ban sha'awa gasu yarane masu Tarbiya da Sanin ya kamata...
Sai dai Tun Tasowarsu suna da Bambamcin Ra'ayi Wanda Shi Abdallah bai Da Yawan Fara'a da Sakin Fuska. Sabanin Shi Yusuf ne Mutum ne mai Raha da barkwanci koda kannen Abdallah ne haka zaka ganshi yana ta Hira dasu ana Dariya sabanin Abdallah da bako da yaushe yake Saka musu baki ba ko sakoshi akayi sai dai ya murmusa ba kasafai ya cika mgana ba,Wani lokacin Mallam na mai kirari da Miskili kafi mahaukaci ban Haushi.
Ahaka suka samu nasarar samun Gurbin karatu ajami'ar Ahmadu bello dake zaria da Kokarin Proff.Muhmud Azare ammh kowanne da course din zai karanta,Shi Abdallah zai karanta Quantity Survey ne,ayayinda Shi Yusuf zai karanta Engenering ne.
Ko A mkaranta Duk da ba Department D'insu Daya koda yaushe suna tare,Domin Hostel dinsu daya,kuma koda yaushe suna tare a suna karatu  Domin basu da wasa ko kad'an koda yaushe Cikin Maida kai Suke ga karatu Domin Cikar Burin Mahaifansu.
Basu Rabu ba sai da Suka kammallah Digree dinsu na Farko. shi Yusuf BUK ya tafi ya Dora Masters dinshi ayayinda Shi Abdallah ya Zauna anan Abu din yana Cigaba da master dinshi,Tun Abdallah na matashin sa Zatinsa da kyansa suka Fara bayyana koda Suke mkranta ko Friendship bai yarda ya kulla da wata mace ba. gwara ma Yusuf yakan dan kulasu ammh Shi Abdallah sam basa gabansa,Yan matan Jami'a da dama sun Sha Zuwa su kawo Tayin Soyayyarsu ammh baya karba daga karshe sai dai ya bar Yusuf da yar Murya yana basu Hakuri.
Bawai Baya son Mace bane,No Tun yana yaronsa yake da Burin irin macen dayake Muradin Aure,yana son Auren Doguwar mace. Fara kuma ta kasance tana da ilimin addini dana Zamani wacce zata mutumta iyayensa ta kuma kasance Wacce ke Tsoron Duniya,to yagama Auna yan matan wannan Zamanin Duk ya Fahimci Basu da kamun kai ballatana Mutumci ,ga Rashin aji. shi kuma ya Tsani mace mara Fasali da Rashin aji,Shiyasa har yagama Had'a masters dinshi ba'a ce ga Budurwansa ba.
Cikin ikon Allah yana Gama Had'a masters dinshi aka kawo ma proff. Mahmud Tayi aikin Costom yana Tuntunbar Abdallah shi kuma ya Amince kafin Wani lokaci ya Shiga aikin Costom Wanda ko Shekara Uku baiyi ba yadinga samun Cigaba sosai a baya a lagos aka ijiyesa ammh da aka bashi matsayin DCG sai aka maidashi Porthercourt.
Duk da Proff.Mahmud Azare yayi karatun Boko soaai ammh bai sai ya bar ya'yansa mata saka saka, ba,da kin kammallah Secondry sch Dinki bai bari ki dora karatun Cigaba agidanshi da Zarar kin samu miji zai Miki Aure.
ya Aurar da Safina da Nafisa,Duk anan garin Bauchin sukayi Auren,yanzu Farida ce tayi SSCE Dinta sai Zainab dake aji biyu amatakin karshen,Ita ma Faridan tana da mai Sonta,Zainab kuma yar gida za'ayi domin Allah ya Had'a Soyayyah mai karfi Tsakaninta da Yusuf wanda Tun tana karamarta  ya Furtamata.  Anne ita kuma tazo tama Mallam mgana ya Amince.
Ba'ayi Auren Nasu ba Sai Da ya samu aiki A NNPC dake Kaduna tare dana Farida aka Had'a. wacce ita kuma tayi aure a kano,lokacin da akayi biki da agidansu Tafara zama Wajen Anne,sai bayan Wata hudu kana Suka tattara suka Koma Kaduna NDC,achan ya Siya gida domin ragema kansa Zirga Zirga,ganin Yusuf yayi aure sai Mallam ya matsama Abdallah kan ya Fito da Mata yayi aure,ammh Abdallah yace amai Hakuri Har yau bai ga Wacce yakeso ba.
A baya Abdallah Mutum ne Nagari mai kokarin kyautatama iyayensa,ga kawaichi da Kuma Dattako. sai dai Tun yana yaro Mallam kemai Fad'an yana Sakaci da addu'a. Abdallah bai damu da ibada Sosai ba,Banda kamsin salawatun baya Wani ibada, ko yan Nafilfilin nan bai da kokarin yi Balle akai ga Azkar din Safe dana Maraici da Anyi mgana yace Baida lokaci ne. Hajiya da Mallam suna iya bakin kokarinsu suna kuma Tsaye kanshi da addu'o'i Tunda shi ga Abunda ya zama.
A baya Duk Wata yake Zuwa Bauchi yayi Kudi ya sai gida da Mota. Koda wani Lokaci cikin kyautatama iyayensa yake da yan'uwansa. Rana tsaka komai ya Chanza daga Rayuwar Abdallah sakamakon Shigowar Wasila cikin Rayuwarsa.

ZAMAN GIDANMU.Where stories live. Discover now