*ZAMAN GIDANMU*
_(Mai cike da kunci)_*Wattpad:JamilaUmar315*
*Mallakar:Janafty*
*Arewabook:Jamilaumarjanafty*
Ina masoya kayan ado da kwalliya, ina masoya dogayen riguna wato Egyptian Abayas masu kyau da saukin kudi..Ina yan kwalisa masu son kawata gidajensu da kayan kwalliya da gayu na zamani masu kyau, Aminci da karko a bisa kudi kalilan
*Maryam's Egypt Abaya* got you coveredhttps://chat.whatsapp.com/CPRnRPcAD5K8vEY91Ziz8V
Join her grp via the link for breathtaking Abayas and beautiful home decors at affordable price.*🅿️23*
*PARIS*
Abdallah da wasila dai Ana kasar paris, Ana jin Dadin Rayuwa Domin Tun Zuwan su garin bayan Sun Sauka hotel D'in Da Wasila Tayi Musu Buking Tun Suna Nageria da Suka Zo da kansu Har Airport Suka Daukesu Zuwa Cikin Hotel d'in.
Abdallah ya Zama Rakumi da akala Domin Wasila Kejan Ragamar Rayuwarsa Gabadaya ko Hajiya da Mallam baya Musu Irin Biyayyah Da yakema Wasila, Itako ganin Ta Samu Dama Sai Ta shiga Fito da Iskanci Kala Kala.
Tasha Saka Abdallah Kuka Yana Durkusa Mata yana Rokonta karta barshi,Bazai Iya Rayuwa Babu Ita ba, Itako Tana Barazanar Zata Rabu Dashi,In kuka ga Abdallah Sai Kun Tsausayamai Saboda yadda Ya Rame,yayi Kasumba gadai Kudi Da Jin Dadin Rayuwar Ammh Kuma sam Zuciyarsa ba Hutu
Kullum Sai Sun Fita Zaga Gari Sune Wajen Shakatawa,kanti kanti Ba Inda Basa Zuwa Kudin Abdallah Ko Sunyi Kuka Kamar Na Baitil Mali Haka Wasila Ke Facaka Dasu, Duniya Ta Bude Mata Sabuwa Gata Ta Kara Mallakan Abdallah akaro na Biyu. Kuma Babban Jin Dadinta yadda bashi da Waya a Hannunshi ba Wanda Ke Jinshi Ta Tabbata Ko Haka Tabar Su Mallam Ta Dand'ana Musu Bakinciki Fiye Da Wanda Suka Kunsa Mata.
Sai ma da Sukaje Chan Ta Siyamai Waya Da Layi Ta Bashi Nombarta ne Kadai Aciki,Domin Tace Abdallah Nata Ne Ita Kad'ai.
Wasila na Waya Da Momcy Suna Kara Jin Dadin Aikin Boka Dandugaji, Hakama Su Jamila Tana waya Dasu, sukuwa basu kaunar ma Su Dawo Sun Fi so Suyi ta Zama achan.
saboda In Suka Dawo Jin Dadin Su Zai Ragu, Abdallah ko na gefe Ko kwakwaran Motsi bai Isa yayi Ba In ba Da izinin Wasila ba.
Kamar Wani Dolo Haka ta Maidashi Komai sai dai Ya saka ido baya Iya Mgana,Wasila ce Uwarsa Itace Ubansa Domin Biyayyah yake Mata kamar wani bawanta Haka Zalika Yana mugun Shakkarta Da Tsoronta.******
Bayan sati biyu.
Bayan Sati biyu a Lokacin Yayi Daidai Da Sati Hud'u Fa Faruwa Daurin Auren Asma'u Wanda Zuwa Lokacin Har Asma'u Ta Daina bayyana Damuwarta Sosai Bisa Yarda Su Ammi basu Barta Haka ba.
Balle Aisha da Koda Yaushe tana hanyar Zuwa wajenta duk don Taga Asma'un Ta Warware, Sai Dai Kuma alkawarin Data Dauka na Tarwatsa Wasila da addu'a Bata fasa ba.
Addu'a Take ba Dare Ba Rana Kullum bata barci Kwana Take Sallah Da Gayama Allah,game da Umma Da Hajiya iya Ta Daina Bi Ta Kansu Don Ta Lura Harda Jahilci Acikin Al"
Al'amarinsu.
Abangaren Su Hajiya ma Basu ba Zauna Sun Maida lamarinsu ga Allah, Mallam Dabarani ma Na Tsaye kai ga addu:a yace Su Mallam Su kwantar Da Hankalinsu Komai Zai Wuce.
Hajiya ce Dai Jiki ya Rikice Sai Ahankali, shine ganin Abunda yafaru Ga Asma'u Tana Zaune agida sai Mallam ya Kira Abba ya Rokeshi kan Ya bar Asma'u Takoma aikinta Zai Taimaka Wajen Debe mata Kewa Kafin Abubuwa Su Daidaita, zai kira chan Asibitin nasu yayi mgan Ba Gardama Abba ya Amince Kuma ya Kira Asma'un Da kanshi ya Sanar Mata,Hakika Taji Dadi Ko ba komai Zata Ji Kuma Kewa da Damuwa Zasu Ragun mata.
Ranar Data Koma aiki wai Taga Ruwan Habaici da Mgana Wajen Umma Da Hajiya iya Harda yan' anguwa Data Fito kafin Ta Isa Titi ta samu adaidaita sai da Ta Kusa kuka Tsabar yadda Take Shan Nuniya,wai ga Mai aljanun Amarya Da Suka Kashe Wanda Zata Daura Ranar Daurin Aure Haka Taji Wani Matashi na Fad'a daga Majalisarsu.
Bata gani Sosai Ta Tsaida mai adaidaita Har Ta kai bakin Asibiti Tana Tsiyayawan Hawaaye
Ko acikin Asibtin ma Da yawa Wasu Suna ta gulmanta don lbri fa ya bazu Ko'ina Sister bahijja ce Kad'ai Ta Tareta da Murnanta Duk Da Suna Wajen Sanda Abun ya Faru,Ranar dai Asma'u bata Wani Saki Jikinta ba Sister bahijja ce Ke Ta mata Fad'an Karta saka Damuwa acikin Ranta ba Wanda ya Isa yayi Abunda Allah bai yi ba.
Ranar dai bata saki Jiki ba Sai Washe gari kana Ta Warware ammh Kuma Tana jin Kunyar Kallon da wasu Mutane Suke mata.
YOU ARE READING
ZAMAN GIDANMU.
AdventureLabarin Asma'u da Abdallah. da kuma irin kaddaran da kowannen su ke dauke da ita.