Chapter 09

208 32 1
                                    

*ZAMAN GIDANMU*
_(Mai cike da kunci)_

*Wattpad:JamilaUmar315*
*Mallakar:Janafty*
*Arewabook:Jamilaumarjanafty*

*MMN MUJAHID KAYAN MATA AND SUPPLEMENT 08066726866

CONSTIFREE* *(BARI IN BAKU WANI SIRRI NA WANNAN HADADDEN TEA DIN NAMU)*

*GASHI HADIN ITATUWA NE DA GANYENYAKI, GWANIN DADI IN KUNA SHA, ABUNDA DADIN* *SHINE BAYA TADA ULCER💃🏾💃🏾💃🏾💃🏾*

*CONSTIFREE na abubuwa da dama kamar Haka....* 👇

🌹💃🏾 *Yana maganin Ciwon mara na al'ada ( menstrual pain)*

🌹💃🏾 *Yana wanko mara yayi maganin infection, natural detox ne*

🌹💃 *Yana maganin basir Mai tsoro*

🌹💃 *Yana magance constipation (kaje yin toilet ka kasa kayita fama bayan gida na damunka a ciki)*

🌹💃  *Yana taimakawa sosai wajen rage kiba da tumbi...💃💃💃*

💃🌹 *Yana taimakawa wajen magance duk wata matsala ta hanji cikin yardar Allah...*

💃🌹 *Constfree na magance duk wani datti na cikin ciki Koh mahaifa*
*(Misali wasu zakuga ance sunada blookage a ovaries nasu Wanda yake hanasu daukar ciki)*

💃🌹 *Constfree nasa kyan fata ta zama gwanin burgewa....*

✔️ *Constifree ..na magance prob na Fabriod*

*Maza ku garzayoo domin mallakar naku💃🏻💃🏻💃🏻 Price 12k Muna Bada Rabi*

Mmn MUJAHID KAYAN MATA AND SUPPLEMENT 08066726866

                *🅿️09*

Sai around 8am na safe ta baro asibitin. dayake sai da Suka tsaya Sukayi Round din safe, Cike da Farinciki ma'u sukayi sallama da Sister Bahijjah Banki ta fara biyawa ta cire kudi daganan kasuwa ta Wuce Ta siyanma Su Fati tsaraba ,ko Bauchin bata kira ba so take ta basu Suprise,Tana Adaidaita zata koma gida ta kira Aisha awaya tana Fad'amata Yanzu zata tafi Bauchi.
Bata Fuska Aisha tayi tana fad'in Asma'u bata kyauta mata ba,Da bata fadamata Tunda Wuri ba. data Shirya Sun Tafi tare Cike da Dariya Asma'u ke Fad'in kibarma wa mijin naki da kuma my Son..? cike da Shagwaba Aisha tace Su zauna Su kad'ai mana Rabin Raina,Jin haka yasa Asma'u yin dariya sanin wacece Aisha.
kafin suyi sallama sai da Aisha tayi ta jaddama Asma'u ta isar da gaisuwanta wajen Mama da su Hajiya.
Koda ta Shiga gidansu bata iske kowa atsakar gidan ba,Dakin su Baba lami ta leka suka gaisa.
Nan take sanar da ita yanzu zata tafi Bauchi baki Baba lami ta washe tana Fadin"Ehe yau ma'u sai kwananan dakin Mama ko.."Asma"u na dariya tace"Sosai ma Baba lami. bari naje na Shirya kada nayi dare ahanya ba,da dad'ewa zanyi ba Ranar Sunday zan dawo.."
Gyada kai Baba lami tayi tana Fadin"Gaskiya kamm hanzarta kada Rana tayi.."Kofar dakinta ta isa bayan tasa makulli ta bude.
ta Shiga da sallama tana kwabe hijabin gidan dake jikinta,Tiolet dinta ta Fad'a bata ma tsaya neman Ruwan zafi ba ta tara Ruwa afomfon dake Bayin ta Cikashi da Ruwa kafin ta Tube tayi wanka agurguje ta Fito Fuskarta kadai in ka kallah zaka san Asma'u na cikin Farinciki.
Good 1hr Yabata ta kamallah Duka Shirye Shiryenta,Ta Zuba kayanta akaramar akwatinta Kala Uku. Sai kayan barcinta da Dan Abunda zata bukata ita kuma ta Shirya Cikin wata Doguwar Rigar Atamfa wanda Ammi ta dinka musu sanda Aisha ta Haihuwa mai kalan orange da Brown
Mayafinta ta sanya brown babba Fuskarta ba wani makeup dama ita ba ma'abociyar kwalliya bace.
Jakar hannu ta Dauka baka ta kuma sanya Wani Flat Shoe dinta baki,Sai da ta Kauda komai ta kashe Wutar dakin kana ta Jawo karamar Trolley dinta da hannun hagu.hannun damarta kuwa tana dauke da karamar Jakarta da kuma wayarta ta Fito Fuskarta na bayyanar da Annuri.
Umma ce da Mama ke Tsarkan gidan,Umma ce ke kofar dakin Hajiya iya atsaye da alama suna mgana da ita ne ita kuma Mama ta coge akofar dakinta Tana kallon Umma kamar dai wata mgana ce ta had'asu.
cike da mamaki Suke bin Ma'u da kallo ganin ta Ijiye akwatin tana kulle Kofar dakinta da makulli. A Galala suke kallonta musamman ma Umma,don ita mama Sau da'ya ta kalleta ta kauda kai,ita ko Umma kallon Kurillah tabi Asma'un dashi ganinta yau Cikin walwalwarta.
Basu samu zarafin mgana ba Asma'u tagama kulle dakinta ta waigo tana Riko akwatinta gefe daya tana gyara zaman mayafin kanta. Hakoranta duka Suna waje take Fadin"Umma,Mama zan tafi Bauchi."

ZAMAN GIDANMU.Where stories live. Discover now