Chapter 3

256 39 3
                                    

*ZAMAN GIDANMU*
_(Mai cike da kunci)_

*Wattpad:JamilaUmar315*
*Mallakar:Janafty*
*Arewabook:Jamilaumarjanafty*

   *STO CARE* *(MAGANIN ABINDA YA SHAFI CIKI)*
MMN MUJAHID KAYAN MATA AND SUPPLEMENT 08066726866

😣 Ina kuke masu *ulcer* ku matso ga maganinta cikin yardar Allah....

STO CARE na magance abubuwa Kamar haka💃💃💃

🔥 STO care na maganin ulcer Yana Kuma Hana zafin ciki

🔥 Ina masu heart burn ( kiji kirjinki na zafi kamar ana babbaka wuta) toh ga magani da yardar Allah.

🔥Ina masu amai Koh tadalilin ulcer Koh wata lalura ta ciki toh ga STO CARE

🔥Ina masu fama da kumburin ciki? toh ga maganin shi da izinin Allah

🔥 Ina masu fama da gyasar magus...?

🔥STO care na ba hanta kariya na jikin Dan Adam

🔥STO care na magance matsalar ciwon kasan mara .....

🔥STO care na taimakawa wajen narkar da abincin da be narkeba a jikin mutum wato indigestion....

Zargaya ki mallaki/ka mallaki naka/ki💃💃💃🔥💃💃 hausawa sunce lafiya jari babu me fushi dake price_ 17,500 muna Bada rabi ku kwata

MMN MUJAHID KAYAN MATA AND SUPPLEMENT 08066726866

   
               *🅿️03*

Suna tafe a cikin motan Fahad ya kalli Asma'u yana faɗin "Wai ni rabin ranmu ya maganar abokina ne Ja'afar? Har yanzu banji wata magana mai ƙarfi ba...?
Kallonshi tayi kafin ta ɗan murmusa tace "Kai zan tambaya abokinka ne, ni ai banda labarinsa yanzu."
Ta faɗa kai tsaye tana maida hankalinta ta gefen window tana bin motocin dake wucewa da kallo, furzar da numfashi yayi kafin yace "Kinsan Allah Ma'u? Na daɗe rabona da waya da Ja'afar. sai jiya rabin ranki tasa na laluboshi, ina fara mai maganarki naji ya fara min zille zille bai bari munyi maganar ba ya yanke kiran."
Ajiyar zuciya ta sauke tayi shiru tana kallon gabanta kafin tace cikin sanyin muryanta "Nima nafi sati biyu rabona da jinsa awaya. tun ranar da yazo na gaya masa saƙon Abba, da yace ya fito inda gaske yake, wlhi tun daga ranar bai kara kirana ba har yau. sai ni ne da naji shirun yayi yawa na kirasa sai kuma akayi rashin sa'a matarsa ta ɗauka. Kaji irin zagin rashin mutuncin data min? Tun daga ranar na goge nombarsa acikin wayata, na ganeshi shima yana cikin layin sauran ne, da sunji maganar su fito ayi maganar aure sai su gudu." ta ƙarashe faɗa muryanta na sarƙewa kamar zatayi kuka..
Ran Fahad ya sosu ya kalleta cikin tsantsar tsausayawa yace "Ita matar tashi..? Kuma bai kiraki daga baya ba..?" Gyaɗa mai kai tayi kafin tace "Tun daga wannan ranar bai ƙara kirana ba, ni kuma sai na rabu dashi, inaga nidai kawai bani da rabon aure ne a duniya Fahad." tana faɗa wasu ƙwallah masu zafi suna zubo mata...
Yana karya kwanar gidansu yace "Assha! Haba Asma'u ya zaki ce haka, ashe kin ma fidda rai da rahamar ubangiji kenan? Ki kwantar da hankalinki keep on praying Asma'u muma masoyanki muna tayaki insha Allahu mijinki na tafe wanda kowa sai ya yi mamaki da ikon Rabbi.." maganarsa ta sanyaya mata rai, duk da koda yaushe shida matarshi kalamansu kenan agareta, kuma bakomai bane yasa suke faɗar hakan ba, sai don kawai suga ta kwantar da hankalinta. tayi ta saka farin ciki da walwala a zuciyarta kamar kowa, shiyasa duk duniya bayan mahaifiyarta bata da kamar Aisha da mijinta.
Bata samu zarafin sake magana ba, ya faka motarsa a ƙofar gidansu daidai lokacin da ake ta fitowa daga masallaci gashi a ƙofar gidansu hasken ƙwai ya gauraye wajen babu wuta amma an tada inji, gabanta ne ya faɗi ganin Abba shida su Walid sun fito daga masallacin dake gefen gidansu tana sallama da Fahad suka haɗa ido, gabanta ya faɗi ras! Da sauri ta ɓalle murfin motar ta fito tana ɗagama Fahad hannu, baima lura dasu Abba ba shiyasa bai fito sun gaisa ba yaja motarsa yayi kwana ya fice daga layin.
Jikinta asanyaye tazo zata shiga gida taji muryan Abbanta yana kiranta.."Asma'u.." Muryarsa a kausashe, da rawan jiki ta juyo tana faɗin "Na'am Abba...ina yini..?" Bai amsa mata ba illah binta da wani irin kallo da yayi kafin yace "Mu shiga gidan tukunnah.." ya faɗa yana yin gaba, shi ya fara shiga cikin gidan, hannunshi riƙe da na Walid, dayan kuma yana riƙe dana Khalipa. bayanshi tabi jikinta ba inda baya rawa don Asma'u akwaita da tsoro sosai.
Suna shiga harabar gidan ya waigo yana kallonta cikin muryar dattako yace "Meke tsakaninki da Fahad ne Asma'u..?" Cikin wani yanayi ta ɗago tana kallon Abban nata cikin mamaki tace "Wane Fahad ɗin kuma Abba..?" Fuska ya ɗaure tamau kafin yace "Wane Fahad kika sani ke? Fahad dai mijin kawarki Aishan gidan Mallam Wada nake nufi."
jin haka yasa jikinta ya ƙara yin sanyi kanta na duƙe tace "Laaaa Abba wlhi babu komai, na biya ta gidan ne da muka tashi aiki na duba Amir baya jin daɗi. shine ya matsa sai ya kawo ni gida, tunda yammah tayi"
Ta faɗa tana sadda kanta ƙasa, ya daɗe yana kallonta kafin yace "Yayi kyau, amma ki kiyaye" daga haka bai ƙara cewa komai ba ya sakai ya shige cikin gida.
Da kallon mamaki Asma'u ta bishi kafin ta riƙe kai tana maimaita innalillahi wa'inna ilaihirraji'un, yanzu kenan har Abba sai da aka kaima wannan gulmar da aketa yawo da ita agari? kuma wlhi tasan daga gidansu maganar ta fita waje har ta kai gidansu Aisha.
wai ita Asma'u wacce suka taso tun suna yara ita da Aisha tare sukayi yarinta suka girma makarantan islamiya tare boko ma tare su wuni tare wata rana ma tare suke kwana, amma ace wai awayi gari itace zata so mijinta ta aureshi, wanda duk duniya bayan iyayenta suna cikin jerin mutane masu matuƙar muhimmanci arayuwarta, tayi tirr ga duk munafukin da yake ƙulla wannan abin har ya zama ana zarginta, har abada ko da yau Aisha zata faɗi ta mutu ta bar duniya sai dai ta mutu ba miji. amma bazata taɓa auren Fahad ba, cike da wannan takaichin ta shiga cikin gidansu, su Baba Lami kaɗai ta gani atsakar gida suka gaisa suna mata barka da dawowa.
ɗakin Umma cike da hayaniya, nan taji muryarsu Anty Ruƙayyah da Anty Bilki suna ta hiransu da dararraku bata leƙa ɗakin ba kawai ta wuce ɗakin Anty Amarya ta leƙa suka gaisa. kafin ta wuce zuwa ɗakinta makulli tasa ta buɗe ƙofar ɗakin kafin ta tura ta shiga, ranta duk a cunkushe saboda ɓacin rai, takalmin ƙafarta kaɗai ta cire da safa sai hijabin jikinta da jakar hannunta.
ƙofar toilet ɗinta ta tura ta shiga domin ɗauro alwala don lokacin sallar Magrib har ya fita ana shiryen shiryen kiran sallar Issha'i ne.

ZAMAN GIDANMU.Where stories live. Discover now