*ZAMAN GIDANMU*
_(Mai cike da kunci)_*Wattpad:JamilaUmar315*
*Mallakar:Janafty*
*Arewabook:Jamilaumarjanafty*Slm ina maiso taga tayi kiba jikinta yayi kyau tazama yar lukuta 😘ina maiso taga nono yacika yayi kyau ina maiso taga duwawu yafito kinzama cikakiyar mace ❤️ina maza da basacin abinci ina maza masuso suyi kiba ina yara da basuda kiba ina mai farin cikin sanar daku zumar kiba zumar kiba zumace wadda zatasaka kiba cikin kwana 7 dayardar Allah zumar kiba zumace mai inganci wadda aka hadata da magun gunan gargajiya,Bugu da qari har nafdac ta amince da lafiyar zumarmu ta bamu BACH NO hjy indai kina fama da rama d'an gwada shan zumar mu kisha mamaki indai kasha zuma saika chanza 08167453086
*🅿️12*
Duk da Asma'u ba tayi Wani barcin kirki ba, bai hanata tashi akan Lokaci ba.
Ko data idar da sallar Asuba ma Bayan Tagama Azkar din Safe, Bata koma ba Fita tayi Zuwa babban Falon gidan inda ta tarar Da Maman Fati nata aikin Had'a Abun kari a kichen.
Gaisheta Tayi Cike da kulawa kafin ta tambayeta Dame Zata Taimakamata?
Firan Dankalin Data keyi ta Sakarmata ita kuma Ta koma wajen Dama garin kunun da Zata dama ma Mallam suna cigaba da Hira jefi jefi, Inda take son Mamanta kenan bata da yarda wata yar aiki tayima mijinta abinci ba, Tunda hajiya bata da lafiya ita keyin girki kullum sai dai indan Yalwa tazo ta taimakamata da Wasu ayyukan kamar Su wanke wanke da Gyara gyaren Waje
Tagama Fere Dankalin kenan Ta dora Koskon Suya ta Kalli Maman Fati tana Fadin"Mama yau fa zan koma."
Dakatawa tayi da Zuba Ruwan Zafi acikin Fulas Tana Fad'in"Yau kuma Ma'u nasha sai gobe.?
Girgiza kai Asma'u tayi kafin tace"A'a dama yau Abba ya bani kuma ko ba Haka ba gobe ina da Zuwa asibiti." Shuru Maman Fati tayi kafin tace"Toh Shikenan ki karya sai kiyi Haraman Tafiya kada kiyi Dare, ai mun gode.."Dakai ta amsa mata kafin ta Cigaba da Abunda takeyi Ita kuma Maman Fati Ta dauki Fulas din Ruwan Zafin Ta Fice Daga kichen.
Kafin Wani lokaci Asma'u ta kammallah komai,tana Kokarin gyara kichen din sai ga yalwa tazo ,suka gaisa ita ta karbeta ita kuma ta Koma daki tayi Wanka ta Iske har Maman Fati ta Shirya su Fati Cikin kayan Haddarsu Ita da Mahmud.
Sai Tura baki Suke suna fad'in bazasu ba,Maman Fati tace Dolensu kuwa Dariya Abun yabama Asma'u aranta tana Fadim"Kuruci Dangin Hauka.."
Koda ta Fito wankan Maman Fati bata a shashen ,kayan jikinta Ta maida Tunda Jakar kayanta gabadaya yana Shashen Hajiya.
hijabinta ta Maida kafin Ta Fito daga Shashen Maman Fati Zuwa Shashen Hajiya,Tana Shiga da sallama dashi tafara Had'a ido yana Zaune akasa kusa da kafafun Hajiya,yana sanye da Jallabiya mai Ruwan Toka.
Fuskarsa Fayau ammh kuma ta bayyana Rama Kad'an, gabanta ne ya fad'i Duk sai ta Daburce sanda Hajiya Dasu Anty Safina ke amsan Sallamanta.
Cogewa tayi abakin kofar takasa Shigowa kanta na kasa,hajiya ce tace"A'a Asma'u kariso mana,jiya kuma sai aka min Yaji ko..? Tafada Tana yar Dariya,Jikin Asma'u Asanyaye ta kariso chan nesa da Hajiya ta Durkusa tana gaisheta ta amsa Cikin Sakin Fuska tana kara Fadi'n"Haba Ma'u kuma Shikenan jiya sai kika gudu wajen Habiba ko..? Kanta na kasa tace"Ba haka bane Hajiya, barci ne ya kwasheni bansani ba"
Hajiya ta Kad'a kai tace"oho koda Naji. kin tashi lafiya.."?Ta amsa da lafiya lau kafin ta juya barayin Su Anty Nafi ta gaishesu Amal yar wajen Nafi ce ta rarrafo wajenta sai ta yunkura ta dauketa tana Satar kallonshi.
Kanshi na kasa yana Latsa wayarsa dakyar tace"Ina kwana..."Yana jinta ammh ya basar kamar bada Shi take ba, ya Lura yarinyar Tana da jin kanta sai da Hajiya tace Baffa bakaji Ma'u na gaisheka bane,kana ya Dago yana amsawa da lafiya kawai Daga haka ya Maida kanshi ga latsa wayarsa.
Asma'u ko kanta na kasa tana Wasa da Amal ammh duk Sai taji ta takura,gashi tana Son tashi ta Shiga dakin Hajiya ta Dauki kayanta, kuma ta kasa Don sai ta Wuce ta gabanshi.
shiyasa tayi Zamanta Kanta na saka tana wasa da Amal dake hannunta.
Maman Fati ne ta Shigo dakin Dauke da wani babban Farantin kayan karyawansu bayanta yalwa ce itama da Wani Farantin Anty Nafi ce tatashi da Sauri ta karbeta tana gaisheta, amsawa tayi Cikin Fuska kafin su gaisa da Anty Safina ta juya suna gaisawa da Hajiya,Tana jinsa yana gaida Mamanta ta amsa tana mai Tsiyar Wanda ya bar gida Ganin Asma'u Zaune yasa tace"A'a Asma'u baki Shirya ba? Kada fa kiyi Dare Bisa hanya Baida amfani"Da Mamaki Hajiya ta kalleta tana Fadin"Ta Shirya Zuwa ina...? Maman Fati tace"Dutse Zata koma Hajiya, dazu take Fad'amin Babanta yau yace Ta dawo kuma gobe tana da aiki."
Hajiya tace"Kai da Wuri haka Ma'u?Gaskiya banji Dadi ba, Da kin bari Zuwa gobe"
Kanta na kasa tace"Hajiya Nima na So haka, ammh ina da Aiki ne gobe Da Safe Shiyasa"
Jin haka yasa Hajiya tace"Toh Shikenan Ba komai, mun gode Sosai sai Kuma yaushe kenan in kin Tafi Ma'u..? Dan Mirmishi tayi kafin tace"Insha Allahu zan Dawo Hajiya.."Kad'a kai Hajiya tayi kafin tace"Haka dai kike cewa Ma'u ammh kila ai sai Wata Shekara Biyun.."Dariya Su Anty Nafi suka saka ma Hajiya.
itama Asma'un sai da ta Dara,Dakyar ta mike tana mikama Anty Nafi Amal tana Fadin bari ta Shiga ciki Ta had'a kayanta ta gabanshi ta Wuce Kafarta na Rawa Zuciyarta kamar ta Fito saboda Tsoro.
Kwata kwata mutum baida Rahama afuskarsa wannan Ai matarshi ta Shiga uku ko acikin yan'uwa baida Fara'a.
Anan Dakin Hajiyan ta Sauya kayan Jikinta ta Sanya Wata Atamfarta Riga da Sikat ne,wadanda suka mata Cas ajiki.
Duka kayanta ta Hada waje Daya, Mayafin mahadin kayan ta Dauko ta yafoshi Bisa kanta kafin ta Dauki karamin akwatin babbar Jakar Na hannunta Ta Fito, inda Allah ya Taimaketa wannan karon bashi afalon Maman Fati ta tarar da Hajiya sai Su Anty Nafi Kila ya koma Shashen Mallam.
Ranta yayi sanyi Har Saida ta Sauke ajiyar Zuciya. ganinta da kaya yasa Anty Safina tace"Wai ke Ma'u saurin me kikeyi Haka..? kin ma karya kuwa? girgiza kai tayi kafin ta Zauna akasa tana Fad'in"bani son nayi Dare ne Anty Nafi, Mganar Abun kari kuma ban cika sakama cikina komai in Zanyi Doguwar Tafiya ba"
Hajiya tace"A'a Ma'u Kefa Likita ce ke ke gayamin Illar Rashin Cin abinci don Allah matsa ki Zuba Abunda kikeso kici, Ina Mamman yake in ya dawo daga kai su Fati Daga mkranta yazo ya kai ki har chan Dutsen"
Ba Asma'u kad'ai ba Hatta Maman Fati taji dadi Sosai. Asma'u Tace"Ayi haka Hajiya wahalan Zatayi yawa daya Mikani Tasha na hau ta haya."
Daure Fuska Hajiya kafin tace"Amma yi Ma'u ki karya kawai banison gaddama in kun gama Zaki Wuce ina Shashen Mallam"
Tafad'a tana tashi ta Fice Daga Falon.
Ko karyawan Sama sama ta karya Ruwan Tea kad'ai tasha sai Soyayyen kwai don Mutumin ta ne,Tana gamawa ta koma dakin Hajiya ta wanke bakinta da Hannunta ta Fito, lokacin Maman Fati ta Fita inda tace ta Sameta adakinta,Akwatinta Anty Nafi ta dauka Zuwa Shashen Mallam ita kuma ta Shiga wajen Mamanta.
Cikin bedroom dinta ta Sameta gefen gado, Dukawa tayi gefenta tana Fadin"Gani Mama.."
Wata leda ta Bata da Turaman Zani guda hudu aciki tace "Gashinan ki Tafi dashi, Dikakken naki ne,keda Aisha sai Wanda ba'a Dinka ba d'aya ki ma Ammi d'aya kuma Matar Babanki Halima, Ga wannan,"
Tana Mika mata kudi, Hannu bibbiyu Asma'u tasa hannu ta karba tana godiya idonta Duk ya ciko da hawaye, mikewa Tayi tana Fadin"Ki gaida kowa da kowa. kada ki manta da Addu'a Asma'u Aduk Halin da kika Tsinci kanki Domin Ita addu'a takobin Mumini ne. Allah yayi miki albarka, zaki biya wajen su Kawu ne kiyi musu sallama.."?Kan Asma'u na kasa tana Share kwallar data taho mata tace"Eh zan biya,dama ranar dana zo bamu hadu da kawu ba, Nagode Mama Allah ya saka miki da alheri.."Tafada kwallah na Zubomata.
Tsausayinta ya kama Maman Fati ta Rumgumota tana lallashinta da Hannunta ta sanya ta Share mata hawaye.
A falon Mallam Suka tarar dasu dukkansu,ko Shima Mallam din baiji dadin Tafiyarta ammh kuma babu yarda ya iya,20k ya bata Hajiya ma 10k su Anty Nafi kowacce sai ta bata Turmin Zani.
Anty Safina ta Had'amata da Turaren Jiki wato Humra mai kyau da kamshi Asma'u tarasa kalamar godiya Babu Abunda Zatacema wad'anan mutanen Sai Godiya Abunda yabata mamaki Baffa na wajen Ammh ko Dago kai baiyi ba Daga karshe tashima yayi ya Shige wani Korido inda Zai sadashi da Dakunan barcin Shashen Mallam din Lokaci daya yana Kanga waya a kunnensa.
Da kallo ta Bishi asace Aranta tana Fadin"Kowa na gidan nada Mutumci ammh banda Shi"
Harda Mallam acikin masu mata rakiya Zuwa haraban gidan Inda Mamman Zai kaita. su Anty Nafi su suka sanya mata kaya amota,Da zata Shiga mota sai da kwallah ta Zubomata ta Rumgume hajiya da Su Anty Nafi Maman Fati ko na baya. Taki bari ma Su had'a da Asma'u bata son Kawaichinta ya kare ne, Tashiga gidan gaba kenan Sukaji Hon koda megadi Ya bude get Motar yusuf ta sawo kai Shida Zainab da ya'yansu da Annie.
nan fa waje ya Karad'e da murna Ita dai Asma'u bata Fito daga cikin Motar ba Zainab ta leko Suka gaisa ko Yusuf din Daga Nesa ta Hangeshi.
Har Suka Fice daga haraban gidan Suna d'agama juna Hannu.*Janafty*
YOU ARE READING
ZAMAN GIDANMU.
AdventureLabarin Asma'u da Abdallah. da kuma irin kaddaran da kowannen su ke dauke da ita.