*ZAMAN GIDANMU*
_(Mai cike da kunci)_*Wattpad:JamilaUmar315*
*Mallakar:Janafty*
*Arewabook:Jamilaumarjanafty**
MMN MUJAHID KAYAN MATA AND SUPPLEMENTWallahi ba wai birgewa bace mace tazauna daskaka wai ita nan har fariya take batashan maganin mata to dai dan* *ace kinyi koqaqari wallahi inhar kikasake kika zama haka to kinzama gidan da ba gyara sannan duk mace intasan kanta zata gane mace bata tsufa domin duk wadda tagane cewa namiji zai iya dauko waddama ta girmesa ayko anan zaki gane mace bata tsufa don haka kisani rayuwa saifa da gyara domin gyara yancin ki mutuncin ki kimar ki* *wanna zaisa mijin ki yasamu dalillan
* neman matan banza*💃💃💃💃💃🤪Mmn MUJAHID KAYAN MATA AND SUPPLEMENT tana da kayan gyaran jiki kala kala na ciki da waje da kayan kamshi kedai hjy ta kiyi bayani abaki dai2 da type dinki kada kisa zurfin ciki kayan mu testing and trusting ne ga NASIHA
Tsime tabaje galam 3k
Jan tsime galam 3500
Gumba Madara 4500 burket ruba 1k
Gumba aya da DABINU 3k burket ruba 600
Gumba shinkafa 2500 burket ruba 400
Gumba 3 bala'e 3k burket ruba 500
Zuma matsi tana ciko gaba da Karin Dadi gura babba 2500 karama 500
Zuma da ba'a ba Mai kishiya Sha yanzu magani yanxu
2500 babba karama 800Garuruka Muna da su kala kala har kala 10 ku wani burket dinsa 2500
Ruba 500Cicibe 3k
Kaza 5k
Mai kwai 7 7k
Y'an shila 3k
Garin dafuwa kaza 1k
Turare wuta burket akwai na 5k 3500 3k 2500
SHU'UMAR HUMRA 1200
Normal humra 800
Kollacca 2500
Turare MUHIBBA MAI KIRAN MUTUN DAGA NESA 2500Mmn MUJAHID KAYAN MATA AND SUPPLEMENT 08066726866
*🅿️10*
Koda Suka idar da Sallar Asuban ma Ma'u kara Matsama Hajiya tayi saida ta koma barci. Ita kuma sai da ta gama Azkar Dinta kafin ta Tashi bayan ta Sanya karamin Hijabinta Datazo dashi acikin kayanta,
Ta Fita Zuwa babban Falon babu kowa sai dai taji motsi a kitchen haka yasa ta gane Mamanta ne Ke aiki,da hanzari ta karisa kichen din tana Mai Maman Fati Sallama, wacce ke ta Faman Soya kwai hade da Dankalin Turawa.
Waigowa tayi tana amsawa lokaci D'aya Ta washe baki tana fad'in"A'a Ma'u. Harkun tashi,ya hajiya ta kwana da jikin..? Asma'u na karisawa gareta take Fad'in"Ina kwana Mama? Hajiya taji Sauki Don na matsa mata tayi barcI Sosai yanzu hakama na Sata ta koma ne.."Cike da Farinciki Maman Fati tace"Masha Allah naji Dad'i Sosai Ma'u"
Asma'u Ta kad'a kai tana Fad'in"Toh ai dama Mama koda Hajiya na Shan mganin Hawan Jini, matukar bata samu Hutu da kuma Kaucema hayaniya ba Toh bazata rabu da Wannan Azababbar Ciwon kan da ta ke fama da shi ba."Jinjina kai Maman Fati ta Cigaba Da yayi alamun gamsuwa kafin tace"Hakane Kam. Allah yayi Miki albarka kema Allah ya jikanki ya baki mai miki Asma'u.."Ta amsa da Ameen Cikin Farinciki kafin tace"Me zan Tayaki Dashi Mama..?
Maman Fati tace"Na kammallah komai Saura kad'an na Karisa. Ammh Sai dai ki Shigarmin wajensu Mahmud yanzu haka Suna chan Wajen Tsiyansu na Fama. Shida Fati basu Shirya ba.."Kad'a kai Asma'u tayi tana Fadi:n"Toh mama,"
Tafad'a tana Kokarin Ficewa Daga kitchen din Mama fati ta saka baki ta kirata.
"Asma'u"
Ta fad'a da kakkausan Murya alamun ba wasa kafin ta juyo tana maida hankalinta kan Asma'u Data waigo tana Fadin"Na'am Mama"
Ajiyar Zuciya Maman Fati ta Sauke tana dafa hannunta ajikin Cabenet din dake kitchen din lokaci d'aya ta na fad'in "Ya zaman gidan mahaifinki yanzu ta chanza zani koko har yanzu yana nan ayadda na Sanshi..."? Tafad'a tana Tsurama Asma'u ido.
Saurin Sadda kanta kasa Ma'u tayi kafin tace"Bai wani Chanza ba Mama Kawai kinsan yau da gobe sai Allah, nida ba wuni ma nake agidan ba ina zasu ganni"Tafad'a tana kokarin boye Damuwarta.
Girgiza kai Maman Fati tayi kafin tace"Haka dai kika ce Asma'u ammh ni na Haifeki nafi kowa sanin Zurfin Cikinki. Abunda nake So dake ki kara hakuri akan wanda ki ke da shi,Insha Allahu Jinkirinki ya kusa Zama alheri.."
Kan Asma'u na kasa ta amsa da Allah yasa acikin Ranta.
Maman Fati na kallonta sai ma ta kad'a kai Ta juya tana kokarin Juya Dankalin Dake Cikin Mai take Fadin"Shikenan Dama. Jeki Dubamun Su Fatin in Sun Shirya.."Bata yi musu ba ta juya jikinta asanyaye ta Fita Daga kichen din. Maman Fati ta bi bayanta da kallo Cike da Tsausayi kafin Ta Kada kai Tana Fadin"Allah gamu gareka..."
Koda Asma'u ta Shiga Falon Maman Fati babu kowa,cikin bedroom taji hayaniyar Su Fati koda ta Shiga ta Iskesu Sun sarke da Rigima kan Wandon mkrantansu Na hadda dayake iri d'aya ne,Karisawa tayi garesu Tana Musu Yar dariya. suna ganinta gabadayansu Suka tafi gareta Suka Fad'a mata Suka Rumgumeta suna gaisheta da kwana,amsawa tayi tana Shafa kawunansu,Cike da Farinciki da Annuri.
Ita ta Raba Rigimar bayan ta Fidda ma kowa wandonshi kuma ta Taimaka musu Suka Shirya. Kafin 7:30am Sun Fito Falo,lokacin kuma Maman Fati Tagama Hada musu Breafsat. ta kuma Zuba musu Cikin Luch box dinsu,Karyawan ma Sama sama Sukayi Ruwan Tea kad'ai Suka Sha, Fati ne ma taci buredi ammh Shi Mahmud irin Mallam ne bayacin Buredi dayake ma takwaranshi ne. kuma Mallam din da kanshi ya hana Kowa ya sakaya Sunan Yace kowa ya Kirashi da Mahmud dinsa.
Sai da Suka Biya Shashen Proff.Suka gaisheshi da kwana zasu Shiga wajen Hajiya Asma'u ta hana tace ta kwanta Dole Suka Hakura, haraba gidan Suka Fita da gudu kowanne da jakarsa,hanuun kowanne Rike da basket d'in shi.
Tunda Haddan mai Had'e da Islamiya ce sai yammah Zasu Dawo. Koda Suka Fita har Mamman yazo,Shiga mota kadai Sukayi yajasu Suka Fice Daga gidan Zuwa mkrantar Nasu.
YOU ARE READING
ZAMAN GIDANMU.
AdventureLabarin Asma'u da Abdallah. da kuma irin kaddaran da kowannen su ke dauke da ita.