*ZAMAN GIDANMU*
_(Mai cike da kunci)_*Wattpad:JamilaUmar315*
*Mallakar:Janafty*
*Arewabook:Jamilaumarjanafty**GUDUYO NA TALLATA MUKU INGANTATTUN SAIWOWI NA MUSSAMAN KUMA GANGANRIYA DAGA CHADI*
*IDAN KINA DA KANWA KO DIYAR DA ZAKI AURAR TO KI ZO KI JARRABA WADANNAN KAYAN DA BABU ASARA KO ALGUS A CIKINSU*.
*SANNAN KE MA DA KIKA KWANA BIYU A DAKI AKWAI BUKATAR KI SABUNTA KANKI*
*AKWAI SAIWOWIN SANYI*
*AKWAI SAIWOWIN DAHUWAR KAZA*
*AKWAI SAIWOWIN DAHUWAR TATTABARU*
*AKWAI SAIWOWIN TSUMI*
*AKWAI SAIWOWIN MAGANIN SANYI SADIDAN*
*AKWIA PACKAGE DIN AMARYA*
*AKWAI PACKAGE DIN MAIJEGO*
*AKWAI GORAN TULA SYRUP*
*AKWAI GORAN TULA FRUIT*
*INA AIKAWA KO WANNE GARI A FAD'IN TARAYYAR NIGERIA*
*MASU SO SU MINI MAGANA TA WANNAN LAMBAR 08032773332*
*DAN ALLAH SERIOUS BUYER'S*.*🅿️17*
Kwana Uku da Saka Ranar Auren Asma'u da Baffa Mallam ya Kira shi a waya Ranar yana Office Cikin girmamawa, suka gaisa nan Mallam ya Sanar Da Baffa Cewa Gobe in Allah ya Kaimu yazo yana son Ganinshi. Baffa Yaji mamaki Ammh kuma yakasa tambayan Mallam d'in ko lafiya..? Sai ma Cewar Da yayi Insha Allahu Gobe yana Tafe.
Mallam yaji Dadin hakan nan Suka Datse kiran zuciyar Abdallah Na Tunanin to Meya Faru wannan kiran Gaggawan haka.? Ganin Baida amsane yasa ya Watsar da maganar Ya cigaba da Harkokinshi.
Koda ya Tashi daga office Gidan Polina ya yada Zango sai bayan Sungama tambalewansu kana Da zai Tafi yake Sanar da ita gobe In Allah ya yarda Zashi bauchi.
Tayi mamaki Sosai Har Saida ta tambayeshi ko lafiya? yace Mata baisani ba Mallam ke Nemansa,bata Nuna Rashin Jin Dadinta ba, illah kamkamesa Da tayi tana bayyana mai yadda Zatayi kewarshi gobe.
Lallashinta ya hau yi yana Fad'amata Karta damu Kwana Daya Zaiyi ya Dawo ba Dadewa Zaiyi ba, Da haka Ta Rakoshi har bakin Mota.
kafin ya Tada Motarshi ya Fice Daga Haraban Gidan Tana Dagamai Hannu Cike da Kewa Da Kuma Soyayyah Mai Tsanani.
Bai Kariso gida ba Sai Da Ya Tsaya ya Sallaci sallar Isha'i a wani ƙaramin masallaci dake cikin unguwarsu Dake babu Musulmai Dayawa, shima masallacin Musulmai ne ma'aikata Dake Zaune a unguwar Suka Kirkireshi dole bai shigo gidan ba sai around 10pm na Dare.
Ranar da Kanshi ya Tuka kanshi Zuwa Office sakamakon Emeka bayanan ya Tafi Binne gawan kakarshi tada Mutu A Delta.
A falo yaci Karo Da Jamila Da Hafsat sunci Uban kwalliya cikin kananun kaya,Kowacce Surar Jikinta ta bayyana a waje.
Wasila ce tsaye Tana Musu magana Tana Mika musu Kudi lokaci Daya, Koda yaShigo kallo d'aya yayi, musu ya Kauda kanshi,yafara Haura Steps d'in bene.
Wasila ce Tayi Saurin mika musu Key din Mota da Kudin Hannunta kafin tace"Ku dawo gida gobe da Wuri ok.."Kai Suka gyad'a Mata kai Kafin Ta juya Ta Fara Taka Steps Din Benen Zuwa Master bedroom Dinsu Acikin Ranta Tana Kirga kwanakin Da Boka yabasu, Zatayi maganin Abdallah Domin Talura kwana biyun nan Har Wani Sha mata kamshi yakeyi.
Tana Shiga bedroom din Taganshi yana Saka Kayanshi Cikin wata Karamar jakarsa cike Da Kissa ta Nufeshi Ta Rungume shi Ta baya Tana Fadin"Sannu da Zuwa my Dee."
Ajiyar Zuciya ya Sauke kafin yace"Yauwa Noory ya gida..? rausayar dakai tayi Bakinta ta Saka Daidai Kunninshi Kafin tace"Gida ba Dadi Dee, Ban san meyasa ba Yanzu baka zama gida sosai, bansani ba ko Nine ce Nayi Maka Wani laifi..?"Tafad'a Tana Wani Narkemai ajiki.
Ajiyar Zuciya ya saki kafin ya Zage Jakar dake hannunsa ya Waigo yana Rike duka Kafadunta yace"No Ba Haka bane, Aiki ne yamin yawa a office ammh Nikam Babu Abunda Kikamin gaskiya.."Yafad'a yana Sakinta Kafin ya karisa gefen makeken gadon nasu ya Zauna Kallonsa tayi Kafin tace"Wai Dee Ina zakane Naga Kana Had'a Kaya..?
Bai Kalleta ba Ya Haye gadon yana Lullube ƙafarsa da Wani blanket din dake gefen gadon.
sai da ya kai kansa Bisa Filo kana yace"Bauchi Zani. Ammh bazan dad'e ba juz kwana Ɗaya zanyi, Next tomorrow Insha Allahu Zan dawo."Daga Haka ya Rufe idanuwansa yana Karanto addu'ar Barci, Sai da ya Sha fama Duka jikinsa kafin ya Saka Hannu ya Latse Wutar Dake barayinsa.
sai ga Dumlight yakawo mai Kalar duhu, Wasila dake Tsaye Tunda ya ambaci Zashi Bauchi Taji Zuciyarta ta Tsaya kyam Tadaina aiki na Wani Lokaci mai Tsawo.
Gabanta Fad'i yake, Tana so ta Kurma ihu aAmmh kuma Sai Ta Rufe bakinta da Hannuwanta,Taja kafafunta ta Fice Daga bedroom Zuwa Falon Kasa.
Ranta gaba-daya baya mata Daɗi, Kan kujera Ta Fad'a Tana Dafe kanta Lokaci Daya Take Nanata Bauchi acikin Ranta,Wasu Zafafan Hawaye ne Suka Zubomata Saboda yadda Zuciyarta ke Tafasa.
wayarta Ta Jawo Ta Shiga kiran Momcy Ammh Abun Haushi Harta mata ƙira wajen goma ammh bata Ɗagaba ba Ran wasila ƴaƙara ɓaci kamar tayi bindiga saboda bakinciki.
Reras ta kwanta tana kuka kamar wata zararriya, banda zagin iyayen Abdallah da ɗura musu zagi Babu Abunda wasila keyi, gashi Momyc taki daukan wayanta gasu Jamila basunan sun Tafi party sai da safe zasu dawo.
bata da wanda zata kira ta Fad'amawa taji dadi,nan ta sulale kan cafet din Daya Malale Tsaƙar Falon gaɓaɗaƴa Saboda bala'i batasan Sadda Barci ya ƙwasheta ba,sai da Asuba Dataji Abdallah Na Tada ita Lokacin ya dauro alwala yana Shirin Fita Zuwa masallaci.
domin ƴanzu Abdallah baya wasa da ibada Tun bayan Dawowarshi Daga bauchi komai ya chanza Daga Rayuwar Abdallah don yanzu yadaina Sakaci da Ibada sosai yaji mganar Hajiya da Mallam.
Koda ta tashi ya Riga ya Fice Zuwa masallaci Cike da wani karin Takaichin data kwana Tashi Ta saki kuka mai cin rai Harda bubbuga kafa kamar wata yarinya,ganin babu mafita ne yasa ta Mike Ta Haura Zuwa bedroom dinsu Fuskarta duK a kumbure.
Saboda kukan Datasha kamar ba gobe,Ko data Shiga Dakin sai Da takara gwada Nombar momcy Still dai No Answer kan gado tafad'a tana sakin kuka ko tamayi Tunanin tashi tayi sallah batayi ba,tananan kwance Har Abdallah ya Dawo Daga masallaci, ganinta kwance sai bai Mata mgana ba yana Zaton bayan ta idar da sallah ne Takoma ta Kwanta.
Tiolet ya Shiga yayi wanka agurguje domin jirgin karfe 7:30am zaibi Zuwa Bauchi har ya Fito yazo yana Shirinsa cikin American Suit masu Ruwan Toka ya matse Wuyansa Da Tie,dinsa Jikinsa na Tashin kamshin Turarensa gurin ma'ajiyar Takalmansa ya Nufa yaja Wani Rufaffe Baki na Fata mai kyau ya saka Ta Gefen ido yake kallon wasila wacce ta Kura masa ido tana Tsiyayan Hawaye.
YOU ARE READING
ZAMAN GIDANMU.
AdventureLabarin Asma'u da Abdallah. da kuma irin kaddaran da kowannen su ke dauke da ita.