—— lúc này là rạng sáng hai giờ rưỡi.
Nakajima Atsushi nguyên bản đang ngủ, bên tai lại đột nhiên truyền đến quen thuộc nói chuyện thanh, nhưng mơ mơ màng màng hắn cũng không có đương hồi sự, xoay người liền chuẩn bị tiếp tục ngủ, đột nhiên cảm giác chính mình trên người quần áo cũng không phải ngủ phía trước xuyên áo ngủ, chính mình ngủ tư thế cũng không quá thích hợp, hắn đột nhiên mở to mắt, thiếu chút nữa từ ghế trên ngã xuống, tức khắc thanh tỉnh lại đây, phát hiện chính mình đi tới một cái kỳ quái không gian, chung quanh có thật nhiều ghế dựa, cùng rất nhiều tỉnh lại sau ở thăm dò người, đại gia thân thể đều có chút trong suốt, tựa như linh hồn giống nhau.
Nguyên bản ở quan sát bốn phía người đều bởi vì hắn động tĩnh nhìn lại đây, người chung quanh đại đa số là võ trang trinh thám xã đồng sự cùng cảng Mafia bên kia người, còn có mấy cái dị năng đặc vụ khoa người?
Đối mặt nhiều người như vậy ánh mắt, Nakajima Atsushi có chút ngượng ngùng, gương mặt đều mang theo điểm hồng, Nakajima Atsushi chỉ có thể làm bộ cái gì đều không có phát sinh, hắn cũng không có phạm xuẩn.
Còn hảo quan trọng nhất không phải hắn bên này, mà là chung quanh hoàn cảnh, đại gia thu hồi nhìn về phía Nakajima Atsushi ánh mắt, tiếp tục quan sát đến cái này kỳ quái địa phương, cái này làm cho Nakajima Atsushi nhẹ nhàng thở ra.
“Ngu xuẩn người hổ, một chút tính cảnh giác đều không có, cũng không biết quá tể tiên sinh coi trọng ngươi nơi nào.” Giới xuyên che miệng ho khan, trong ánh mắt mang theo rõ ràng địch ý.
Nơi này hẳn là sử dụng không được dị năng lực, bằng không chính mình hiện tại khẳng định đã thấy huyết. Nakajima Atsushi thuần thục làm người đau lòng bỏ qua rớt giới xuyên nói.
“Người hổ, ngươi là đang xem không dậy nổi tại hạ sao, cũng dám làm lơ tại hạ nói!” Akutagawa Ryunosuke hiển nhiên càng tức giận.
“Ân, đúng đúng đúng, ngươi nói đều đối, ta cũng không biết quá tể tiên sinh coi trọng ta nơi nào, dù sao khẳng định không phải vấn đề của ngươi, đều là ta sai.” Nakajima Atsushi có lệ nói, cũng bắt đầu quan sát bốn phía hoàn cảnh.
“Đương nhiên là ngươi sai, giới xuyên tiền bối sao có thể sẽ sai.” Giới xuyên còn chưa nói lời nói, thông khẩu một diệp liền không làm.
Nakajima Atsushi là thật sự không nghĩ lại tiếp tục tranh luận vấn đề này, đơn giản không có ra tiếng, hơn nữa hắn luôn có một loại đặc biệt cảm giác, giống như quá tể tiên sinh là cố ý ở giới xuyên trước mặt khen hắn, mục đích chính là vì khí giới xuyên, làm hắn hấp dẫn giới xuyên thù hận.
“Hảo, giới xuyên, thông khẩu, đều an tĩnh một chút, tìm một chỗ ngồi xuống đi.” Sâm Âu ngoại tựa hồ đối bọn họ lại sảo lên chuyện này phi thường bất đắc dĩ, cũng may hắn làm thủ lĩnh vẫn là rất có uy tín, giới xuyên tuy rằng hận không thể nhào lên đi đem Nakajima Atsushi đại tá tám khối, nhưng vẫn là tùy tiện tuyển cái chỗ ngồi liền ngồi xuống dưới, thông khẩu một diệp lập tức đi theo ngồi ở hắn bên cạnh vị trí thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Xuất chiến tổn hại cos ta
FanfictionTác giả: Không biết. Nguồn: https://bixin37591.lofter.com/post/31fa9c2c_2b889d1e0 Nguyên tác là Tấn Giang, [ tổng mạn ] xuất chiến tổn hại cos ta ( đã kết thúc ) duy trì chính bản ~ nguyên tác thật sự hảo hảo xem, cũng hảo hảo khóc. * áo choàng trở...